Có nên đầu tư dự án khu dân cư Nhơn Đức Nhà Bè không?

Dự án khu dân cư Nhơn Đức Nhà Bè - Nhơn Đức là một xã thuộc huyện Nhà Bè, trong những năm gần đây giá trị của các mặt bằng đất tại xã Nhơn Đức thu hút không ít sự chú ý của các nhà đầu tư. Nếu bạn đang tìm hiểu về dự án khu dân cư tại xã Nhơn Đức thì không thể bỏ qua bài viết sau đây của ĐỊA ỐC NHÀ BÈ.

>>> Xem thêm: bán đất Nhơn Đức Nhà Bè

Vị trí dự án khu dân cư Nhơn Đức Nhà Bè

Xã Nhơn Đức là một xã trong huyện Nhà Bè, nằm ở phía nam thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích 14,55km2, cư dân sinh sống lên đến 7.491, nhu cầu về nhà ở, chung cư, căn hộ sinh sống tại Nhơn Đức luôn ở mức cao.

Vị trí xã Nhơn Đức sở hữu là một vị trí chiến lược. Vị trí mang lại cho khu vực nhiều lợi thế lớn để phát triển kinh tế xã hội, cụ thể:

- Nằm ở khu vực có nhiều tuyến đường chính của thành phố. Kết nối với các quận trong khu vực và các khu vực ven đô dễ dàng. 

- Nằm trên trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Bình. Tuyến đường lớn có tới 6 làn, rộng rãi, đã và đang được mở rộng, hạn chế tối đa tình trạng ách tắc giao thông. Giao thông hiện đại còn tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giao thương, vận tải hàng hóa phát triển. Các xe hàng lớn, tải nặng, phục vụ công nghiệp, kinh tế hàng hóa có thể lưu thông trong khu vực xã Nhơn Đức.

- Ngoài ra trong những năm gần đây, hạ tầng khu vực xã Nhơn Được không ngừng được nâng cấp và hiện đại hóa. Thay đổi rõ rệt với các dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh, Metro số 4,... Nhờ nằm trong vị trí được hưởng lợi từ chính sách hạ tầng của thành phố. 

Dự án khu dân cư Nhơn Đức Nhà Bè - ảnh chụp trên cao

Tại sao nên đầu tư khu dân cư Nhơn Đức huyện Nhà Bè?

Dự án khu dân cư xã Nhơn Đức nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Khu vực không chỉ thu hút nguồn đầu tư trong nước, mà còn cả các nguồn đầu tư đến từ thị trường nước ngoài.

Khi đầu tư bất động sản, các nhà đầu tư cần nắm bắt được tiềm năng của bất động sản, để tránh rơi vào các cơn sốt đất ảo, bị cò đất sử dụng chiêu trò. Với bất động sản xã Nhơn Đức, tiềm năng tăng trưởng là hiện hữu và có thể nhìn thấy rõ. Ưu điểm của bất động sản mặt bằng xã Nhơn Đức năm 2021 có thể kể đến:

Chính sách quy hoạch

Xã Nhơn Đức nằm ở vị trí quan trọng của huyện Nhà Bè. Nơi đây đã và đang trong quá trình trở thành đô thị hiện đại theo chính sách quy hoạch của TP Hồ Chí Minh. 

Nhờ chính sách quy hoạch mà hạ tầng giao thông, công trình công cộng trong xã được hưởng lợi không ít. Mang đến thêm nhiều tiện ích cho đời sống dân cư trong khu vực.

Dự đoán ngay sau khi chính thức trở thành đô thị của thành phố, giá dự án xã Nhơn Đức sẽ tăng lên đáng kể.

Hạ tầng và giao thông

Hạ tầng và giao thông là một điểm mạnh của bất động sản Nhơn Đức. Hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ không chỉ là đòn bẩy cho nền kinh tế giao thương khu vực phát triển. Mà còn giúp cuộc sống dân cư sinh sống trở nên tiện lợi hơn.

Khu vực nằm trên nhiều tuyến đường chủ lực của thành phố, đã được hưởng lợi từ những tiện ích có sẵn trước đó. Ngoài ra, khi bắt đầu quá trình trở thành đô thị loại 1, cơ sở hạ tầng nơi đây được nâng cấp không ít. Các công trình công cộng như cảng, công viên, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,... thu hút một lượng lớn dân cư ngoài khu vực đến sinh sống.

Nơi tập trung nhiều bất động sản giá trị

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng hạ tầng và giao thông được đầu tư. Không quá khó hiểu khi xã Nhơn Đức tập trung khá nhiều bất động sản giá trị.

Nhơn Đức nói riêng và Nhà Bè nói chung là khu vực có kinh tế hàng hóa phát triển hàng đầu TP Hồ Chính Minh. Liên kết vùng mạnh mẽ cùng hệ thống cảng biển, cảng sông đã thu hút không ít các doanh nghiệp lớn nhỏ. Thu hút một lượng lớn lao động, lao động tay nghề cao, nhà nghiên cứu,... Khiến cầu về nhà ở cao cấp, căn hộ cao cấp trong khu vực tăng lên nhanh chóng. 

Ở thời điểm hiện tại, đất xã Nhơn Đức là một gợi ý cho các cá nhân, doanh nghiệp đang tìm hiểu về bất động sản huyện Nhà Bè.

Tuy nhiên, ngay cả khi xã Nhơn Đức có nhiều tiềm năng để cho bất động sản phát triển, nguy cơ về bong bóng nhà đất, cơn sốt đơn ảo, cò đất vẫn hiện hữu. Cá nhân, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ pháp lý bất động sản Nhơn Đức để tránh gặp phải rủi ro.

Trên đây là tổng quan về mặt bằng đất xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè. Để cập nhật thêm các thông tin hữu ích về bất động sản trong và ngoài khu vực, bạn hãy thường xuyên theo dõi trang web ĐỊA ỐC NHÀ BÈ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn