Có nên đầu tư đất nền dự án 28ha Nhơn Đức tại thời điểm này ?

Có nên đầu tư đất nền dự án 28ha Nhơn Đức tại thời điểm này ? Đó là câu hỏi của nhiều nhà đầu tư khi tham quan dự và cũng là câu hỏi của nhiều khách hàng quyết định chuyển hướng đầu tư đất nền Nhà Bè. 

Câu hỏi này được hỏi đi hỏi lại rất nhiều lần và Địa Ốc Nhà Bè xin đưa ra một bài viết chi tiết về dự án 28ha Nhơn Đức để khách hàng tiện tham khảo và đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi Có nên đầu tư đất nền dự án 28ha Nhơn Đức tại thời điểm này ?

Về pháp lý thì không cần nói ở đây chúng tôi chỉ nói về tiềm năng và cách nhìn dự án trong tương lai 2 đến 3 năm nữa để nhìn lại hiện tại để thấy rỏ tiềm năng rất cao của dự án này. 

Có nên đầu tư đất nền dự án 28ha Nhơn Đức tại thời điểm này ?

Cơ sơ hạ tầng

Dự án 28ha Nhơn Đức có cơ sở hạ tầng hoàn thiện và điện nước âm đất rất đẹp, đáp ứng mật độ dân số cao khi dự án hoàn thiện, không gian thông thoáng và trong lành, thừa hưởng không khí mát mẻ của sông Long Kiểng, một nơi an lành để định cư.

Cầu Long Kiểng dự kiến khởi công lại vào năm 2021 để hoàn thành giao thông kết nối giữa Nhơn Đức và Phước Kiển, đây là điểm kích đầu tiên cho dự án 28ha, khi giao thông đi lại thuận tiện sẽ thu hút được nhiều người đến chọn làm nơi định cư.

Điểm kích thứ hai là cầu cây khô Phạm Hùng, dự kiến thi công lại trong thời gian sớm nhất, đây là cây cầu mang yêu tố huyết mạch của Nhơn Đức giúp việc kết nối Phạm Hùng chỉ hơn 5 phút đi xe. Giao thông đi lại và kết nối trung tâm thành phố nhanh là một trong những yếu tố quan trọng để giá nhà đất tăng mạnh.

Điểm kích thứ ba là khu đô thị zeitgeist Nhà Bè tiến hành khởi công rầm rộ và hoàn thiện đưa vào sử dung, đây là một cú hích thật sự với thị trường đất đai Nhà Bè nói chung và dự án 28ha Nhơn Đức nói riêng. Với một khu đô thị hiện hữu và liền kề với mình, dự án 28ha sẽ phát triển giá cực mạnh nếu so với thời điểm hiện tại chỉ bằng 1/4 giá của siêu dự án zeitgeist.

Điểm kích thứ tư là khi Nhà Bè lên quận vào năm 2025, để đạt được điều đó thì Nhà Bè phải đầu tư cực mạnh về hạ tầng và đất nền tại đây hưởng lợi rất nhiều, từ đất ở tại nông thôn lên đất ở tại đô thị giá thành sẽ hoàn toàn khác nhau.

Quy hoạch nội khu dự án

Dự án đã được quy hoạch bài bản từ đầu, có quyết định thành lập dự án tái định cư Nhơn Đức, đồ án quy hoạch rỏ ràng cùng phê duyệt 1/500 giúp dự án ổn định từ khi mới thành lập. Đường nội bộ được thiết kế rộng rải với đường nhỏ nhất là 14 mét, một trong những đường nội bộ lớn nhất của Nhà Bè hiện tại so với các dự án hiện hữu.

Về mặt xây dựng tất cả phải xây theo mẫu vì vậy tương lai sẽ được đồng bộ và tạo thành một khu dân cư rất đẹp không gây mất mỹ quan đô thị, có thể hình dung 28ha Nhơn Đức như khu tái định cư Him Lam cách đây 7 năm để có sự so sánh sơ bộ, tuy hơi khập khiển nhưng với sự phát triển vượt bậc của Nhà Bè, sự so sánh đó cũng chấp nhận được.

Trong dự án 28ha Nhơn Đức có công viên rộng lớn, 2 chung cư phục vụ tái định cư, đầy đủ các tiện ích nội khu mà nhiều dự án có, giúp việc đến đẻ sống trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Cần tìm hiểu thêm thông tin về dự án 28ha đừng ngần ngại liên lạc ngay với chúng tôi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu thị trường nhà đất Nhà Bè sẽ giúp khách hàng tốt nhất trong khả năng của mình.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn