Chi tiết thị trường đất nền xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè mới nhất

Thị trường đất nền xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè mới nhất có những biến động nào nổi bật không? Các nhà đầu tư hẳn ra muốn tìm hiểu thêm chi tiết về xã Nhơn Đức để đưa ra quyết định phù hợp sở hữu một lô đất nền.

Sau đây, Địa Ốc Nhà Bè sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về địa phương này dựa trên các nghiên cứu, phân tích của đội ngũ nhân viên. 

Mời bạn đón đọc!

Tại sao thông tin bán đất tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè lại được nhà đầu tư quan tâm?

Xã Nhơn Đức thuộc địa phận huyện Nhà Bè là một trong các địa phương có tốc độ phát triển nhanh chóng, thu hút không ít sự chú ý của các nhà đầu tư hàng đầu. Trong đó thị trường bất động sản tại đây đã có các bước phát triển vượt bậc, đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt. 

>>> Xem thêm: bán đất Nhơn Đức Nhà Bè

Hình ảnh khu dân cư 28ha Nhà Bè - ảnh 1

Tiềm năng phát triển kinh tế tại Nhơn Đức lớn

Việc tìm kiếm và đón đầu các dự án bất động sản tiềm năng nhanh nhạy giúp nhà đầu tư nhận được các cơ hội đầu tư có giá trị. Hiện nay xã Nhơn Đức đã có một số dự án phát triển như khu dân cư, khu công nghiệp, khu công trình công cộng,...Hứa hẹn với tốc độ đầu tư bất động sản như nơi đây thì trong tương lai gần, nơi đây sẽ được đánh giá là một trong các trọng tâm kinh tế của huyện Nhà Bè. 

Tiềm lực dân số và diện tích đất được quy hoạch chi tiết 

Dự kiến trong thời gian tới, dân số của địa phương có thể đạt tới 68.000 người. Số lượng dân lớn giúp cho địa phương này có nguồn cung lao động lớn, tạo điều kiện thuận lợi để các khu công nghiệp cần nhân công giá rẻ phát triển. 

Trong khi diện tích đất Nhơn Đức quy hoạch theo đúng chỉ đạo của chính quyền. Tổng diện tích đất của Nhơn Trạch là 349,36 hecta khá lớn. Chính quyền thực hiện chú trọng xây dựng các dự án công viên cây xanh, phát triển hệ thống giao thông, thể dục thể thao,...Vì định hướng phát triển của toàn xã là thân thiện với môi trường và thân thiện với thiên nhiên. 

>>> Xem thêm: khu dân cư 28ha Nhơn Đức

Dịch vụ mua bán đất nền tại xã Nhơn Đức - ảnh 2

Ưu điểm nổi bật trong quy hoạch đô thị xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè 

Vấn đề quy hoạch đô thị là điều được không ít nhà đầu tư quan tâm ở bất cứ địa phương nào. Quy hoạch đô thị xã Nhơn Đức thì các tuyến đường đã được quy hoạch cụ thể, giúp việc đi lại của cư dân tại các khu dân cư được thuận tiện nhất. 

Đường D1 cho phép lộ giới là 70m trong khi đường Nguyễn Hữu Thọ chỉ có lộ giới là 30m. 

Lộ giới của đường Nguyễn Binh là 30m, đường nối từ A3 đến B5 có lộ giới là 40m. 

Ngoài ra các tuyến đường chính sẽ có lộ giới lớn hơn nhiều, đạt từ 25m đến 30m. 

Thông tin bán đất xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè chi tiết nhất

Đa dạng về diện tích các lô đất 

Các lô đất tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè đang được chủ đất rao bán trên rất nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Với mỗi vị trí lô đất thì giá bán lại có mức chênh lệch từ nhỏ đến lớn. Diện tích lô đất xã Nhơn Đức khá đa dạng từ 100m2 đến hàng nghìn m2. 

Một số lô đất có nhiều ưu điểm nổi trội như nằm ngay cạnh tuyến đường giao thông chính tạo điều kiện thuận lợi để vận chuyển hàng hóa. 

Đất thổ cư được ưa chuộng 

Trong khi một số đất là đất thổ cư nên rất phù hợp cho việc xây nhà, xung quanh là các tiện ích như trường học, chợ, bệnh viện, công viên, trung tâm hành chính,...Nhiều nhà đầu tư lựa chọn xây các khu dân cư quy mô lớn hoặc có thể xây dựng nhà cửa, biệt thự với tiện ích hàng đầu. 

Giá đất tại xã Nhơn Đức phù hợp với thị trường 

Trong tâm thế giá bán bất động sản đều tăng ngất ngưởng ở nhiều địa phương trên toàn quốc thì giá đất tại địa phương này luôn trong tầm kiểm soát. Tạo sự an toàn cho nhà đầu tư khi đưa ra mọi quyết định đầu tư đều có lợi. 

Theo cập nhật mới nhất dựa trên một số sàn giao dịch thì 1m2 đất có giá dao động trong khoảng 30 triệu. Tuy nhiên giá này không thể áp dụng cho tất cả lô đất mà còn phụ thuộc rất nhiều vào diện tích, vị trí của nhà đất

Tìm hiểu thêm thông tin bán đất mới nhất tại huyện Nhà Bè cùng với Địa Ốc Nhà Bè 

Địa Ốc Nhà Bè tự hào khi được đem tới cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với các thông tin nóng hổi. Chúng tôi luôn mong muốn đem tới cho khách hàng các thông tin nhà đất có giá trị, giúp nhà đầu tư đưa ra các quyết định đầu tư đúng đắn và chính xác nhất. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn