Cập nhật tình hình thị trường mua bán đất Long Thới Nhà Bè

Cập nhật tình hình thị trường mua bán đất Long Thới Nhà Bè cùng sự phát triển mạnh mẽ của huyện Nhà Bè có nhiều bước tiến mới, có dấu hiệu tăng giá không ngừng và hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ giúp kinh tế tại đây phát triển mạnh. Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích cao cấp kéo về phụ vục cộng đồng dân cư, buôn bán kinh doanh đông đúc, nhộn nhịp.

Cập nhật tình hình thị trường mua bán đất Long Thới Nhà Bè

Tình hình mua bán đất Long Thới Nhà Bè 

Theo khảo sát thì tình hình về nhà đất tại Nhà Bè nói chung đang có những dấu hiệu thay đổi tích cực. Giá đất Long Thới Nhà Bè cũng có nhiều biến động thu hút các nhà đầu tư mua bán, độ thanh khoản cao giúp các nhà đầu tư tự tin sở hữu.

Đồng thời với ưu điểm về  quỹ đất nền Long Thới Nhà Bè còn nhiều nên đông đúc các nhà đầu tư tham gia. 

Mua bán đất Long Thới Nhà Bè nằm ở những vị trí đẹp, gần với đường giao thông thuận tiện. Tiện cho việc di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau, tạo liên kết vùng đồng thời làm bước đệm cho nhiều bước phát triển khác nhau. 

Hiện với giá đất ở các khu công nghiệp, đất nền gần với tỉnh lộ hoặc là đất nền mặt tiền đều có giá cả cao vào khoảng 100 triệu đồng/m2 và còn có xu hướng tăng lên. Giá đất nông nghiệp tăng lên nhiều từ khi dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành khởi công.

Ưu điểm về đất nền Long Thới Nhà Bè 

Vị trí của xã Long Thới Nhà Bè nằm ở vị trí cửa ngõ thành phố Hồ Chí Minh nên từ các tỉnh phía Nam xa vẫn có thể đi vào trung tâm thành phố. 

Tình hình phát triển kinh tế phía Nam đang được thực hiện quy hoạch với lộ trình chuyển thành quận và thúc đẩy về thị trường bất động sản. 

Những cơ sở hạ tầng được đầu tư, khu dân cư, khu đô thị, công nghiệp được xây dựng. Đồng thời còn hướng tới xu hướng sống xanh, vừa giúp giảm áp lực ở vùng trung tâm, phát triển ra vùng ven. 

Lộ trình như thế ảnh hưởng tới thị trường đất Long Thới Nhà Bè, giá trị theo đó cũng tăng và mặt khác, trên thực tế không chỉ nhà đầu tư đổ dồn về vùng ven mà người dân cũng có sự lựa chọn đổ về vùng huyện ngoại thành để an cư. 

Vị trí cách trung tâm không quá xa nhưng có thể đảm bảo được yên tĩnh, tiện ích vận đầy đủ. Giao thông công cộng ở vùng xung quanh Long Thới cũng phát triển, bởi đây là những con đường quan trọng để từ trung tâm thành phố đi ra các tỉnh lân cận.  

Một số dự án ở Long Thới Nhà Bè 

Hiện những dự án lớn đang được thực hiện như: 

Dự án Pax Residence Long Thới Nhà Bè

Dự án xây dựng với quy mô rộng lớn và quy hoạch với cơ cấu sản phẩm nhà phố, chung cư căn hộ. Đất nền rộng và chia lô theo diện tích đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của người dân. 

Bố cục xây dựng ổn, chủ đầu tư chú trọng và định hướng tới sự phát triển chung về khu đô thị hòa hợp với sự phát triển trong tương lai của vùng và tương thích với sự phát triển của khu công nghiệp. 

Quy mô khoảng 3ha gồm có 2 blocks chung cư và 92 căn nhà phố, tiện ích sân vườn, giải trí và an ninh được đảm bảo đầy đủ. 

Đồng thời đảm bảo quy cách xây dựng chung 1 trệt 2 lầu đối với biệt thự, đảm bảo đón ánh nắng mặt trời cần thiết. 

Khu dân cư Long Thới Nhà Bè 

Dự án khu dân cư Long Thới Nhà Bè với tổng diện tích đầu tư rộng lớn 55,4ha. Vị trí thuận lợi trên trục đường Lê Văn Lương, nơi tạo điểm liên kết vùng và địa phương với địa phương. 

Đồng thời với những tiện ích khác nhau kết hợp với thiết kế thông minh, hiện đại tạo nên sự phong phú trong bố cục và mặt bằng chung của dự án. 

Mang tới cuộc sống phồn hoa, đầy đủ cho cư dân nơi đây. Hạ tầng giao thông được chú trọng phát triển để giải quyết những khó khăn trong di chuyển như kẹt xe, ngập nước… 

Cơ cấu sản phẩm của dự án đa dạng và hạ tầng cao cấp, biệt thự đơn lập, song lập, nhà vườn, chung cư cao tầng… Đồng thời với tiện ích xây dựng đa dạng để nhằm cung cấp cuộc sống đầy đủ cho người dân. 

Khu dân cư Star Village Intresco

Dự án khu dân cư The Star Village với vị trí trên mặt tiền, xây dựng theo hướng phức hợp và được thiết kế tinh tế vận dùng nhiều phong cách châu Âu hiện đại và châu Á. Hướng tới đa dạng khách hàng trong và ngoài nước. 

Tiện ích đẳng cấp, khu dân cư xây dựng theo hệ sinh thái hiện đại kết hợp công trình xây dựng với yếu tố cây xanh, tiện ích công cộng để có được cuộc sống trong lành cho gia đình.

Khu công nghiệp Hiệp Phước 

Khu công nghiệp với tổng diện tích lớn nhất thành phố, với vị trí đắc địa với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. 

Được phát triển theo quy hoạch và ưu tiên phát triển trở thành khu công nghiệp hiện đại, xanh, sạch. 

Cơ sở hạ tầng được chú trọng phát triển đầu tư vì mục đích lâu dài, đồng thời còn đảm bảo cho dịch vụ vùng được xuất hiện bền vững hỗ trợ và phục vụ cho người dân. 

Thị trường mua bán đất Long Thới Nhà Bè được đánh giá với tiềm năng cao nhờ nhiều yếu tố quy tụ. Đồng thời vừa có thể thích hợp đầu tư lâu dài và lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn