Cách mua đất nền dự án 28ha Nhơn Đức

Cách mua đất nền dự án 28ha Nhơn Đức hiệu quả mà Địa Ốc Nhà Bè chia sẽ cùng quý khách hàng sau nhiều năm hoạt động môi giới tại dự án, với kinh nghiệm và sự đúc kết chi tiết sẽ giúp những khách hàng mua lần đầu tiên có cái nhìn tổng thể.

Trước khi đi vào chi tiết về cách mua hiệu quả tại dự án 28ha Nhơn Đức thì chúng tôi xin trình bày sơ về pháp lý của dự án, pháp lý là một phần cực kỳ quan trọng giúp khách hàng an tâm và quyết định mua một cách nhanh nhất.

Dự án 28ha Nhơn Đức được Công Ty Công Ích Nhà Bè thực hiện nhằm tái định cư cho các hộ dân trong Nhà Bè có đất bị giải toản đền bù để làm dự án khu dân cư, làm đường, cầu, cống ....Sau khi tiến hành thỏa thuận giải tỏa với các hộ có đất nằm trong quy hoạch, ban giải tỏa đền bù tiến hành cho các hộ bóc thăm ngẫu nhiên các lô đất trong 28ha Nhơn Đức, sau khi có được mã lô tại dự án, UBND Nhà Bè sẽ ra quyết định tái định cư có kèm theo mã lô, diện tích, đường cho các hộ dân, 45 ngày sau sẽ cấp sổ hồng đứng tên cá nhân của mỗi người. Vì vậy ,pháp lý đất nền tại đây là hoàn chỉnh, việc mua bán diễn ra bình thường và không bị bất kỳ ràng buộc nào khi người bán và người mua đồng ý. Thường các ngân hàng hỗ trợ duyệt vay nhanh tại dự án với giá trị vay rất cao và nhanh.

Trước khi xuống hợp đồng cọc mua bán đất nền tại đây, khách hàng trải qua thời gian tìm hiểu, liên lạc với các sàn giao dịch bất động sản gần nhất để nằm bắt thông tin, giá cả, lựa chọn lô đẹp thích nhất và tiến hành đàm phán giá, dưới đây là các bước chúng tôi xin chia sẽ lại hy vọng sẽ giúp được cho một số ít người mua bán lần đầu tại đây.

Cách mua đất nền dự án 28ha Nhơn Đức

Tim hiểu cách mua đất nền dự án 28ha Nhơn Đức 

Quá trình này diễn ra tương đối nhanh và thuận tiện, chỉ cần khách nhàng nhắc điện thoai và liên lạc cho các nhà mối sẽ nắm bắt được tổng quan về dự án, các tiềm năng phát triển cũng như giá sơ bộ của một vài lô tại dự án. Sau khi cân nhắc sự phù hợp với tài chính, cùng quan điểm về sự tiềm năng và khả năng sinh lời trong tương lai, khách hàng quyết định chọn mua và tiền hành tham qua dự án cùng với việc lựa chọn nhà môi giới phù hợp.

Xem thêm >>> bán đất nền Nhơn Đức Nhà Bè

Lựa chọn môi giới tại dự án 28ha Nhơn Đức

Đây cũng có thể nói là cơ duyên của mỗi người, nhưng nhìn tổng thể thì đây là một vấn đề mấu chốt và tương đối quan trọng để việc mua bán diễn ra tốt đẹp, cùng với nhiều hỗ trợ về pháp lý, đàm phán giá, săn lùng chi chít sản phẩm tốt cho người mua. Đây là việc hết sức cảm tính của người mua, nhưng đối với các nhà đầu tư thông minh, chuyên nghiệp họ sẽ lựa chọn 50% cảm tình và 50% lý trí. Một nhà môi giới chuyện nghiệp sẽ giúp khách hàng làm tất cả mọi thứ, từ tìm kiếm giá tốt, đàm phán giá tốt và tiến hành việc mua bán một cách thuận lợi. Còn đối với các nhà môi giới nghiệp dư, họ làm theo cảm tính, không có được sự cảm nhận tốt và sự chuyên nghiệp nên đôi lúc khách hàng bị đưa vào thế đã rồi hoặc bỏ co giữa chợ. Đặc biệt hơn khi là một nhà đầu tư, quá trình ra hàng hết sức quan trọng và phải được giá tốt sinh lời cao, điều này các nhà môi giới bán chuyên sẽ không làm được, họ không theo nghề một cách xuyên suốt, không có marketing, không có quảng cáo, không có thương hiệu ..... vì vậy khả năng khách hàng phải tìm một nhà môi giới khác và rất vất khó khăn. 

Hãy xem một nhà môi giới tại dự án 28ha Nhơn Đức có gì, có mạnh về internet, có mạnh về marketing, có mạnh về khách hàng, có sự chuyên nghiệp và uy tín .... trước khi mua một sản phẩm với giá lên đến hàng tỷ đồng, khách hàng hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra một sự lựa chọn chính xác. Trước khi xuống tiền hãy nghĩ đến việc bán hàng, sự kỳ vọng của mình trong tương lai và khả năng thanh khoản tốt nhất, một người môi giới giỏi sẽ giúp khách hàng xử lý được hầu hết các vướng mắc này.

Lựa chọn đất nền và đàm phán giá

Sau khi tham khảo tất cả giò hàng tịa dự án, với cảm nhận cá nhân của khách khàng cung sự tư vấn của môi giới, khách hàng lựa chọn căn phù hợp với tui tiến, vị trí và giá tốt cho bản thân mình và tiến hành đàm phán giá. Việc này làm tốt hay không như đã nói ở trên, việc này phụ thuộc vào người môi giới hiểu biết thị trường, hiểu biết tâm lý chủ đất, thông thuộc địa bàn sẽ làm cực tốt việc này. Khách hàng có thể tiết kiệm được vài trăm triệu hoặc chỉ vài chục triệu đồng điều nằm ở người môi giới có tâm và có tầm này.

Tiến hành đặt cọc mua bán

Quá trình đàm chọn đất nền và đàm phán giá hoàn thiện sẽ tiến hành bước đặt cọc mua bán đất, giá trị cọc thường 10 đến 20% giá trị lô đất việc này cũng tùy vào thỏa thuận giữa hai bên và cách làm việc của người môi giới.

Việc cọc mua bán đất nền tiến hành phải đủ tất cả giấy tờ hợp lệ của lô đất như : sổ hồng chính chủ, hộ khẩu, chứng minh nhân dân (hoặc công cước công dân), nếu gặp người có gia đình nên yêu cầu cả 2 vợ chồng để đảm bảo sự đồng thuận bán cao nhất của chủ đất. Thường việc này tiến hành ngay tại nhà của chủ đất để đảm bảo sự tin tưởng hoặc bên ngoài nhưng với giá trị cọc thấp, giảm thiểu tối đa rủi ro. 

Trong quá trình này thì việc thỏa thuận ngày công chứng mau bán để chồng đủ tiền, số tiền giữ lại để đóng thuế cá nhân của người mua và các thỏa thuận khách khi khách hàng muốn để tạo sự an tâm cho bản thân mình.

Cách mua đất nền dự án 28ha Nhơn Đức - ảnh 2

Tiến hành công chứng mua bán đất nền

Việc công chứng mua bán các bên phải chủng bị đầy đủ giấy tờ, môi giới sẽ chủ động liên lạc và sắp xếp thời gian, gửi trước hồ sơ, chủng bị mọi thứ một cách chi tiết, thuận lợi nhất.

– Các loại giấy tờ bên bán cần chuẩn bị :

+ Bản gốc CMND + 4 bản photo chông chứng (của cả vợ và chồng hoặc những người đồng sở hữu khác)
+ Bản gốc hộ khẩu thường trú + 4 bản photo công chứng (của cả vợ và chồng hoặc những người đồng sở hữu khác)
+ Bản gốc giấy đăng ký kết hôn + 4 bản photo công chứng (nếu bên sở hữu là vợ và chồng)
+ Bản gốc sổ đỏ nhà đất đang giao dịch
– Các giấy tờ bên mua cần chuẩn bị:
+ Bản gốc CMND + 4 bản photo công chứng
+ Bản gốc hộ khẩu thường trú + 4 bản photo công chứng

Nộp hồ sơ để đăng bộ sang tên nhà đất tại phòng một cửa UBND Nhà Bè

Nên mua và bên bán sẽ phải nộp hồ sơ mua bán tại văn phòng của một cấp chính quyền như Quận, Huyện. Trong bộ hồ sơ phải bao gồm:

– 2 bản sổ hộ khẩu

– CMND

– Đăng ký kết hôn/ Giấy chứng nhận độc thân

– 2 bản hợp đồng đã công chứng và đầy đủ chữ ký của hai bên.

– Sổ đỏ bản gốc

Bước 4 : Khai thuế và đóng các loại thuế phí liên quan

Tùy theo thỏa thuận của người mua và người bán mà một trong hai bên sẽ phải nộp hồ sơ và các loại chi phí theo quy định của nhà nước tại UBND cấp Quận/Huyện.

+ Bên mua: Thuế thu nhập cá nhân 2% giá trị hợp đồng

+ Bên bán: Phí trước bạ 0.5% giá trị hợp đồng

+ Lệ phí địa chính: 15.000 đồng/trường hợp;

+ Lệ phí thẩm định hồ sơ: Mức thu tính bằng 0,15% giá trị (sang tên) chuyển nhượng (tối thiểu 100.000 đồng đến tối đa không quá 5.000.000 đồng/trường hợp).

+ Lệ phí cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất: 0.15% giá trị hợp đồng

Cuối cùng, khách hàng chờ ngày ra sổ và cập nhật tên mình, nhận lại sổ tại phòng một cửa tại NBND Nhà Bè.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn