Bán đất nền Long Hậu Cần Giuộc thông tin cập nhật mới nhất

 Trong vài năm trở lại đây, đất nền Long Hậu, Cần Giuộc càng ngày càng thu hút được nhiều nhà đầu tư bất động sản quy mô lớn. Vì vậy, nếu đang có ý định đầu tư, hãy thử tham khảo các dự án đất nền nơi đây xem sao. Tham khảo ngay các thông tin mới nhất từ Địa Ốc Nhà Bè!

Vị trí địa lý xã Long Hậu, Cần Giuộc

Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cần Giuộc là một huyện hành chính thuộc tỉnh Long An. Huyện Cần Giuộc có vị trí khá quan trọng khi một mặt tiếp xúc với thành phố Hồ Chí Minh. Mặt khác tiếp giáp với các tỉnh Nhà Bè, Cần Giờ, Cần Đước. Xung quanh khu vực này là hệ thống chằng chịt các sông, kênh nước. Các tỉnh thuộc khu vực này không có lợi thế cao về các ngành trồng cây nông nghiệp. Bù lại, chúng có tiềm năng bất động sản tuyệt vời! Rất nhiều dự án đất nền Cần Giuộc đang được đưa vào triển khai.

Xã Long Hậu 

Long Hậu nằm trong danh sách 14 xã trực thuộc huyện Cần Giuộc. Có lợi thế hơn rất nhiều so với các xã khác khi một mặt Long Hậu tiếp xúc với thành phố Hồ Chí Minh, một mặt còn lại tiếp giáp với thị trấn Cần Giuộc ở trung tâm.

Xã Long Hậu có diện tích đạt 20.32 km2, mật độ dân số không quá đông đúc.

Long Hậu là 1 trong các trọng điểm đầu tư bất động sản của cả huyện và tỉnh Long An. Ở đây, các nhà đầu tư có thể khai thác trọn vẹn được cảnh quan cũng như địa thế kênh rạch, sông ngòi phong phú.

Để tìm hiểu thêm đất nền Long Hậu, Cần Giuộc có tiềm năng phát triển như thế nào, hãy cùng theo dõi tiếp các nội dung sau!

Bán đất nền Long Hậu Cần Giuộc thông tin cập nhật mới nhất

Tiềm năng phát triển bất động sản tại Long Hậu, Cần Giuộc 

Sự hỗ trợ triệt để từ chính quyền

Với mục tiêu trở thành tỉnh phát triển bất động sản bền vững, hiện đại, nhà nước và chính quyền địa phương đang đẩy mạnh thu hút đầu tư bất động. Đây là 1 trong các giải pháp thể hiện tinh thần phấn đấu quyết liệt của huyện. 

Tỉnh Long An nói chung và xã Long Hậu nói riêng rất có tiềm năng trở thành trung tâm phát triển bậc nhất toàn khu vực.

Nhờ có chính quyền địa phương thúc đẩy hỗ trợ, tỉ lệ hoàn thiện pháp lý đúng tiến độ của các dự án đất nền Long Hậu, Cần Giuộc bao giờ cũng cao hơn các khu vực khác. Pháp lý là yếu tố đầu tiên mà quý vị cần xem xét khi quyết định đầu tư vào bất cứ dự án nào. Bởi vì nó thể hiện cho sự đảm bảo, an toàn và tiềm năng phát triển về sau của sản phẩm đất nền. 

So với 2 năm trước đây, giá đất nền Long Hậu, Cần Giuộc đã tăng lên rất nhiều. Theo các đánh giá sơ bộ, biện độ tăng giá ít nhất là 15% và có xu hướng tiếp tục tăng. Một số dự án nóng còn có thể tăng đến 80% so với cùng kỳ trước. Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho xã Long Hậu. 

Hệ thống giao thông nối liền với trung tâm kinh tế

Một điểm cộng của các dự án bất động sản xã Long Hậu đó là được chính quyền và nhà nước hết sức quan tâm. Theo chỉ đạo của UBND thành phố Hồ Chí Minh, phải đẩy nhanh kiểm tra, rà soát quy hoạch kết nối giữa 2 khu vực. Các tuyến đường huyết mạch nối liền từ trung tâm kinh tế đi thẳng ra các tỉnh lân cận. Trong đó, có đến 4 tuyến đường đi thẳng qua huyện Cần Giuộc: 

   - Quốc lộ 50 Bình Chánh và đường quốc lộ song hành

   - Đường cao tốc Lê Văn Lương

   - Đường Long Hậu ĐT826E

Cùng với đó, tỉnh Long An đã gấp rút hoàn thiện cơ sở hạ tầng địa phương. Tổng thể hệ thống giao thông được quy hoạch lại theo chủ trương mới, sạch, hiệu quả. Quy hoạch lại cả hệ thống giao thông đường thủy, các cảng nội địa, điểm tiếp giáp với các tỉnh…

Tất cả nhằm chuẩn bị cho sự thuận lợi phát triển của bất động sản của tỉnh.

Có thể nói, nơi đây đã hình thành nên 1 làn sóng đầu tư mới, mang nhiều tiềm năng sinh lời hiệu quả lâu dài. Các dự án Long Hậu là miếng mồi béo bở của rất nhiều người.

Để quý vị thấy rõ hơn tại sao nên chọn Đất nền Long Hậu Cần Giuộc, chúng tôi sẽ minh họa bằng 1 dự án chi tiết.

Dự án đất nền nhà phố Long Hậu, Cần Giuộc 

Có lợi thế mặt đường phía trước tiếp giáp với đường quốc lộ lớn DTD826E với 6 làn xe di chuyển hiện đại.

Gần tuyến cao tốc đi các tỉnh miền Tây, Long Thành, Đồng Nai. Như vậy sẽ tiết kiệm cho quý vị rất nhiều thời gian di chuyển. 

Diện tích tổng dự án lên tới 5.3 ha, 80m2 cho mỗi lô đất nền. Như vậy, tổng dự án có tới 310 sản phẩm. Theo bản thiết kế ban đầu, mỗi căn sẽ có 1 tầng trệt và 2 lầu trên, đầy đủ 3 phòng ngủ lớn, các khu vực ban công, phòng thờ, công trình phụ. 

Mỗi lô đất nền nhà phố Long Hậu sẽ có sổ hồng được cấp riêng với thời hạn kéo dài. 

Khi tiến hành thanh toán , nhà đầu tư sẽ được ngân hàng ưu tiên hỗ trợ lên tới 70%. 

Bao quanh là nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, phố đi bộ, phòng gym...

Và yếu tố quan trọng nhất đó là yếu tố pháp lý được đảm bảo với đầy đủ các giấy tờ có dấu đỏ của chính quyền địa phương. 

Dự án khu dân cư nhà phố đất nền Long Hậu Cần Giuộc chỉ là 1 trong số nhiều dự án bất động sản nóng hổi đang được triển khai tại đây. Cùng với Địa Ốc Nhà Bè tìm hiểu chi tiết về các dự án để có tầm nhìn tổng quan chất lượng trước khi quyết định đầu tư đát nền tại xã Long Hậu.

Để biết thêm các thông tin mới nhất tại đây hãy liên hệ đến Địa Ốc Nhà Bè. Chúng tôi liên tục cập nhật các thông tin thực tế và các dự án tiềm năng nhất. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0921666609

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn