Bán đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè

Bán đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè – khu vực chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển đời sống và kinh tế trong khoảng thời gian sắp tới. Nằm ở hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè nhưng tiếp giáp với sông rạch gồm Rạch Bàng và Rạch Đĩa, và gần với tuyến đường giá trị Nguyễn Hữu Thọ, cuộc sống cư dân được đảm bảo về chất lượng và ổn định về kinh tế.

Xem thêm >>> Bán đất dự án Bộ Công An Phạm Hữu Lầu

Sở hữu vị trí sinh sống đẹp mê ly khi thực hiện mua bán đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè

Dưới đây là một số điểm nổi bật về vị trí địa lý đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè.

+ Gần sông Rạch Bàng

Rạch Bàng còn có tên gọi khác là sông Càng Long hoặc sông An Trường, là con song đổ ra sông Cổ Chiên. Sông này có chiều dài 24km. Rạch Bàng chảy qua các tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh. Vì vậy, khi sinh sống trong đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè, quý bạn có cơ hội giao thương với các tỉnh thành phía Nam một cách dễ dàng.

Không chỉ thế, nhiều người còn đổ xô về sông rạch Bàng để câu cá tuyệt vời. Mọi căng thẳng trong công việc và cuộc sống như được xóa tan đi. Tới đây, con người chỉ biết tận hưởng không gian bình an và thanh tĩnh.

Bán đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè

+ Gần sông Rạch Đĩa

Sông Rạch Đĩa cũng được đánh giá có vị trí đẹp. Cư dân có thể. Nhiều dự án khu đô thị được đề xuất và thực hiện ven sông Rạch Đĩa như Rạch Đĩa Riverside City  nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng cũng như cư dân. Dự tính trong tương lai, khu vực bao quanh sông Rạch Đĩa sẽ có những bước tiến bất ngờ. Và đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu nằm trong số đó.

+ Gần tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ

Nằm trong tuyến đường Phạm Hữu Lầu Nhà Bè, đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè nằm gần tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ - lộ tuyến được đánh giá lại “gánh” thêm nhiều chung cư đề xuất và xây dựng xung quanh. Nhắc tới cái tên đường Nguyễn Hữu Thọ - con đường nối huyện Nhà Bè với quận 7 Sài Gòn nổi tiếng là con đường chứa đựng mật độ nhà ở dày đặc và thường xuyên rơi vào tình trạng kẹt xe, nhất là vào khung giờ cao điểm. Nắm bắt tình hình này, nhiều dự án được đưa ra nhằm giải quyết vấn đề giao thông, mở rộng tuyến đường, cải thiện việc di chuyển của cư dân sinh sống ở đây. Đặc biệt, trong tương lại, nhiều người đổ xô về đầu tư nhà đất khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ, góp phần làm tăng thêm độ “nóng” đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè.

Có nên tiến hành mua bán đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè vào thời điểm này?

Trước khi giải đáp thắc mắc này, Địa Ốc Nhà Bè nhấn mạnh lại một lần nữa câu nói dân gian của các cụ ta ngày xưa “Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”. Nếu quý bạn cứ ngồi đó và chờ đợi giá thành đất thay đổi rồi mới đầu tư cũng như thức hiện mua bán đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè thì đó là một lựa chọn thụ động trong thương trường bất động sản năng động như ngày nay. Vì vậy, chúng ta cần quyết đoán khi chọn lựa. Đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu chứa đựng nhiều ưu điểm và tiềm năng giúp cư dân phát triển kinh tế - văn hóa – đời sống kèm theo sinh lời lãi đáng mơ là lựa chọn được đánh giá hợp lý và thông minh trong lúc này.

Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu, vốn liếng…quý bạn có thể thực hiện mua bán đất hẻm 360 Phạm Hữu Lầu Nhà Bè tại thời điểm này với nhiều ưu đãi và hỗ trợ vay vốn lãi xuất thấp mà không cần lo nghĩ quá nhiều.

Mọi thắc mắc cần giải đáp và tư vấn, quý bạn có thể để lại thông tin liên hệ hoặc kết nối trực tiếp với Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn