5 yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt cho dự án Eco Central Park Vinh

Eco Central Park Vinh là một trong những dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản Nghệ An, được đầu tư bởi tập đoàn Ecopark. Dưới đây là 5 yếu tố giúp cho dự án mới của Ecopark được săn đón và mong chờ đến vậy, mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Sở hữu vị trí đắc địa, đảm bảo có 1-0-2 - ảnh 1

1. Sở hữu vị trí đắc địa, đảm bảo có 1-0-2

Eco Central Park Vinh sở hữu vị trí đắt giá tại xã Hưng Hòa, Tp Vinh - Nghệ An. Dự án được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại, khi nằm trên tuyến đường Nguyễn sỹ Sách kéo dài, đã tạo điều kiện cho cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng và thuận lợi. 

Đặc biệt, các hướng của dự án còn giáp với nhiều tuyến đường, cũng như khu vực đắc địa, cụ thể như:

– Phía Nam tiếp giáp với trục đường giao thông huyết mạch nối trung tâm Tp Vinh – Cửa Lò và các huyện phía Tây Nghệ An và Hà Tĩnh.

– Phía Đông giáp với tuyến đường Nguyễn Sỹ Sách, di chuyển dễ dàng tới thành phố Vinh.

– Phía Bắc tiếp giáp với hồ điều hòa quanh năm mát mẻ thuộc xã Hưng Hòa, phường Hưng Dũng.

Như vậy, có thể thấy rằng, không chỉ sở hữu vị trí gần các tuyến đường trọng điểm của thành phố, linh hoạt cho việc di chuyển mà dự án của chủ đầu tư Ecopark là nơi hội tụ đầy sinh khí, hướng tới một không gian sống xanh, thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, dự án còn được hưởng lợi từ rất nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu từ giáo dục, bệnh viện, mua sắm, giải trí cực kỳ tiện lợi.

Tiện ích nội khu được đầu tư xa xỉ - ảnh 2

2. Tiện ích nội khu được đầu tư xa xỉ

Chất lượng sản phẩm và tiện ích nội khu luôn là yếu tố hàng đầu được chủ đầu tư chú trọng với dự án Eco Central Park Vinh. Chủ đầu tư đã dành tới 60% quỹ đất để xây dựng các tiện ích nội khu đồng bộ tích hợp ngay trong dự án, nổi bật như: Trung tâm thương mại mua sắm, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa, bể bơi bốn mùa, vườn dưỡng sinh ….

Như vậy, có thể thấy rằng chỉ cách vài bước chân, cộng đồng cư dân tinh hoa có thể trải nghiệm hết tất cả các tiện ích sống đẳng cấp có 1-0-2 cùng những đặc quyền dành riêng cho khách hàng lựa chọn an cư tại đây.

Mặt bằng được quy hoạch đồng bộ - ảnh 3

3. Mặt bằng được quy hoạch đồng bộ

Phân khu The Garden Eco Central Park là sản phẩm đầu tiên được ra mắt trong dự án Eco Central Park Vinh. Tại đây bao gồm đa dạng các sản phẩm bao gồm căn nhà phố đại lộ, nhà phố vườn, biệt thự song lập & biệt thự đơn lập, đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn của khách hàng.

Mỗi phân khu đều được chủ đầu tư Ecopark mang đến những câu chuyện riêng. Và tại Eco Central Park thành phố Vinh, tập đoàn hướng tới một biểu tượng sống mới dành riêng cho những người con xứ Nghệ.

Vị trí đắc địa ngay thành phố Vinh - ảnh 4

4. Chính sách bán cực kỳ hấp dẫn

Để tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng khi sở hữu dự án Eco Central Park Vinh, chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn với chính sách hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị nhà, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, ân hạn nợ gốc.

Như vậy, người mua chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 25-30% là có thể sở hữu được sản phẩm căn hộ cao cấp tích hợp rất nhiều tiện ích xa xỉ. Thêm vào đó, còn có rất nhiều ưu đãi quà tặng đặc biệt như tặng số năm phí quản lý dịch vụ, và các phần quà tương đương với các kỳ nghỉ bán.

5. Là dự án sống “xanh” quy mô lớn nhất thành phố Vinh

Xây dựng dự án với không gian xanh rộng lớn đang là xu hướng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bởi chúng không chỉ giúp cho con người tận hưởng bầu không khí trong lành, sống chan hòa với thiên nhiên, tái tạo nguồn năng lượng hiệu quả.  Nắm bắt được xu thế trên, chủ đầu tư dự án Ecopark Vinh – Eco Central Park Vinh đã kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái xanh mang tới những lựa chọn hoàn hảo dành tầng lớp thượng lưu tại thành phố Vinh.

Với 5 lý do trên, dễ dàng thấy rằng Eco Central Park Vinh chính là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt bởi dành cho mọi nhà đầu tư đang tìm kiếm một dự án tiềm năng trong năm nay.