5 Lý do nên đầu tư cho Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu

Vì tọa lạc tại vùng ven Sài Gòn, cụ thể là tại xã Long Hậu, tỉnh Long An, dự án khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu đem đến một lựa chọn về nơi an cư cực kỳ lý tưởng cho khách hàng với mức giá không thể phù hợp hơn ở thời điểm hiện tại. Bài viết dưới đây là 5 lý do bạn nên đầu tư cho dự án này.

Dịch vụ trọn gói đẳng cấp Khu dân cư Nam Sài Gòn

Với những tiêu chuẩn hàng đầu đặt ra khi lựa chọn một nơi an cư của cư dân chính là sự tiện nghi, dịch vụ đầy đủ, chủ đầu tư dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu đã xây dựng nên một công trình đáp ứng đủ tiêu chí trên.

Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu có sự đồng bộ về kiến trúc cũng như hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.

Bên cạnh đó những công trình công cộng, tiện ích nội khu phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân đều được thiết kế hoàn chỉnh, theo tiêu chuẩn hiện đại, an toàn và tiện nghi.

Tất cả các dịch vụ thiết yếu và dịch vụ giải trí đều được chủ đầu tư xây dựng một cách bài bản, chi tiết, cư dân sống tại đây sẽ không thiếu bất kỳ dịch vụ nào, tận hưởng cuộc sống dễ dàng.

Giao thông thuận tiện

Từ vị trí của dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu, cư dân có thể di chuyển thuận lợi đến nhiều khu vực.

Thông qua tuyến đường Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ, cư dân có thể kết nối dễ dàng đến trung tâm quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Ngoài ra cư dân tại dự án khu dân cư Nam Sài Gòn cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến Quận 1, Quận 4 TPHCM.

Thông qua tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành – Vành đai 4, cư dân tại KDC Long Thành có thể kết nối đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Hạ tầng hoàn thiện, điện, nước ngầm hóa

100% cơ sở hạ tầng tại Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu đều đã được hoàn thiện, đối với sản phẩm đất nền và nhà phố đã có sổ hồng riêng.

Riêng về hệ thống điện nước, dự án này không những đảm bảo cung cấp đầy đủ điện, nước cho cư dân mà còn đảm bảo về độ an toàn của hệ thống điện, nước.

Tất cả mạch điện, đường dẫn nước tại dự án đều được thiết kế ngầm trong lòng đất, điện âm tường, đảm bảo tối đa sự an toàn trong quá trình sử dụng cho cư dân, đặc biệt là đối với các gia đình có con nhỏ.

Nguồn nước tại đây luôn đảm bảo về chất lượng vì hệ thống nước của dự án sử dụng nguồn nước của nhà máy Long Hậu.

Bên cạnh đó cư dân cũng không cần lo lắng vì nước bị yếu hay thiếu nước (một tình trạng hay xảy ra tại các khu dân cư) vì nhà máy nước Long Hậu có công suất lên đến 5000m3/ngày đêm, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu về nước cho toàn bộ cư dân.

Xem thêm >>> đất nền Long Hậu

5 Lý do nên đầu tư cho Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu

Loại hình sản phẩm đa dạng

Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu cung cấp đa dạng sản phẩm cho khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất.

Những loại hình sản phẩm tại dự án này gồm có: nhà liền kề, biệt thự, chung cư, nhà tái định cư.

Phân khúc nhà tái định cư phù hợp với gia đình có tài chính ở mức trung bình, thấp

Đối với phân khúc nhà chung cư và nhà liền kề, sẽ rất phù hợp cho những gia đình trẻ, có nguồn tài chính vừa phải.

Phân khúc biệt thự tại dự án này có mức giá cao hơn hai loại hình trên, loại sản phẩm này thích hợp cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm một căn biệt thự tại vùng ven Sài Gòn, với mức giá thấp hơn so với những căn biệt thự ở trung tâm.

Thiết kế nhà hiện đại

Những mẫu nhà tại dự án khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu có thiết kế đồng bộ ( đối với sản phẩm nhà liền kề, chung cư).

Loại hình sản phẩm biệt thự tại dự án này có thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Ngoài chú trọng về thiết kế nội, ngoại thất, những mẫu nhà tại đây được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Với những lý do trên bạn không thể nào bỏ qua án khu dân cư Nam Sài Gòn khi đang phân vân lựa chọn một nơi để an cư hay đầu tư. Hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để đầu tư cho mình một sản phẩm tại đây vì chúng tôi đang sở hữu những căn, nền với vị trí đẹp, thuận tiện nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn