Quán ăn sân vườn Chòi Lá xã Phước Lại

Quán ăn sân vườn Chòi Lá xã Phước Lại khai trương vào ngày 10/01/2021 với các sản phẩm đồng quê tại địa phương, không gian thoáng mát trên các chòi lá giữa hồ thu hút nhiều khách hàng đến ăn uống, trải nghiệm. Địa chỉ quán Chòi Lá nằm giáp ranh với Long Hậu qua đường Tân Tập Long Hậu đang thực hiện nên việc đi lại thuận tiện dễ dàng với khách hàng muốn tìm đến quán. Đây là quán phục vụ ăn uống có kèm theo bia và rượu với giá cả được niêm yết đầy đủ, có bán mang về theo yêu cầu, bên cạnh đó còn nhận chế biến các sản phẩm bên ngoài khách mang vào có thu phí dịch vụ làm ra thức ăn.

Quán ăn sân vườn Chòi Lá xã Phước Lại - ảnh chụp ngày khai trương

Địa chỉ quán Chòi Lá ở đâu?

Địa chỉ quán Chòi Lá nằm tại số 2000 Tân Thanh - Rạch Găng, Phước Lại, Cần Giuộc, Long An.

Có 2 tuyến đường lựa chọn để đến quán ăn, một hướng đi từ Long Hậu xuống qua đường Tân Tập và hướng từ xã Phước Lại đi vào, đường xe hơi tới nơi rất thông thoáng nên được nhiều khách hàng ở khu vực Nhà Bè Long Hậu tìm đến. Khoản cách không xa vì đó mà thu hút được nhiều khách hàng từ các khu vực lân cận thành phố.

Để thuận tiện tìm kiếm đường đi phù hợp khách hàng có thể truy cập vào đường link : https://goo.gl/maps/Wu4KJ2PACyc4Ex4z6

Với không gian thoáng mát, yên tĩnh và nằm giáp với khu đô thị giúp cho quán ăn thu hút được lượng khách đông đảo vào cuối tuần, giá thành tốt hơn nhiều so với khu trung tâm vì thế rất phù hợp cho các chuyến đi dã ngoại ngắn. Các bàn ăn được bày trí trên các chòi lá giữa hồ, sông nước hữu tình rất đẹp mang lại không khí trong lành mát mẻ. Bên cạnh đó khách hàng có thể sử dụng dịch vụ câu cá giải trí kết hợp ăn uống tại quán, tất cả điều phục vụ chu đáo và nhiệt tình.

Số điện thoại Quán ăn sân vườn Chòi Lá là 0909.125.011 để quý khách có thể tiện liên hệ đặt bàn trước, kèm với món ăn sẵn để không phải mất thời gian chờ đợi khi đến quán. Khi đặt bàn khách hàng cần cung cấp tên và số lượng người tham gia để phục vụ sắp xếp bàn ghế cho đúng với nhu cầu của mình.

Quán mở cửa từ 10h sáng cho đến 21h tối, các lịch khác quý khách vui lòng liên hệ để được cung cấp thêm thông tin.

Món cá nướng thực hiện ngay tại quán ăn - anh 2

Thực đơn quán ăn sân vườn Chòi Lá

Thực đơn phong phú bao gồm các món chủ đạo là cá đồng và biển, tất cả tươi sống nhập hàng trong ngày từ các hộ dân đi săn bắt quanh trong khu vực nên luôn là sản phẩm mới cho khách hàng thưởng thức. Giá cả bình dân đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người nên luôn được khách hàng lựa chọn sử dụng

Dộp địa phương hấp thái lá dừa từ 100.0000/kg

Khô cá sặc và gỏi xoài giá 200.000/ phần

Khố cá dứa giá 200.000/ phần

Khô cá bống đục, khô thập cẩm các loại đồng giá 200.000/ phần

Các món hải sản khác như cua gạch, tôm càng xanh điều theo thời gian hiện tại, không công bố giá chi tiết, khách hàng đến đây nên tham khảo các món cá đồng để cảm nhận độ tươi ngon.

Ngoài ra, còn có các món phổ thông khác như gà, vịt và heo nướng theo yêu cầu của khách hàng.

Địa Ốc Nhà Bè cung cấp thông tin bài viết về quán nhậu Chòi Lá để khách hàng tham khảo, đính kèm với thông tin địa chỉ và số điện thoại để tiện tìm hiểu chi tiết hơn. Đây không phải địa chỉ của quán nên mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ ở số điện thoại được cung cấp trong bài viết ở trên để được cung cấp dịch vụ. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật các thông tin mới nhất với nhiều địa điểm trên địa bàn mang đến cho khách hàng, giúp cho việc tìm kiếm thông tin trở nên thuận tiện hơn, mang lại sư tiện lợi nhất định.

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ quán ăn sân vườn chòi lá ở đâu?

Địa chỉ tại số 2000 Tân Thanh - Rạch Găng, Phước Lại, Cần Giuộc, Long An

Số điện thoại quán ăn là bao nhiêu?

Số điện thoại là 0909.125.011.