Quán ăn cơm trưa văn phòng Nhà Bè - Long Hậu

Quán ăn cơm trưa văn phòng Nhà Bè - Long Hậu với thực đơn đa dạng, không gian sạch thoáng mang lại bữa trưa ngon miệng cho thực khách. 

Bạn đang sinh sống và làm việc ở khu vực Long Hậu huyện Nhà Bè? Khám phá ngay quán ăn cơm trưa văn phòng Nhà Bè tại đây. Đây là một trong những quán ăn ngon, thực đơn đa dạng, hấp dẫn. Không quan quán cũng vô cùng lý tưởng để tận hưởng bữa trưa ngon miệng, thư giãn. 

Khám phá quán cơm trưa văn phòng Nhà Bè - Long Hậu

Khám phá quán cơm trưa văn phòng Nhà Bè - Long Hậu

Nhu cầu cơm trưa văn phòng Nhà Bè

Nhu cầu cơm trưa văn phòng ở khu vực Long Hậu - Nhà Bè rất cao. Vài năm trở lại đây, khu vực này có kinh tế phát triển, dân cư đông đúc nhộn nhịp. Không chỉ các công ty, văn phòng mọc lên ngày càng nhiều, những KCN, các công trường xây dựng cũng ngày càng sầm uất. 

Những bữa cơm trưa ngon miệng, nóng hổi luôn là vấn đề được nhiều người làm việc ở Long Hậu quan tâm. Bữa trưa là lúc nghỉ ngơi thư giãn, có được quán cơm văn phòng ngon, sạch, thoáng mát sẽ giúp bạn nạp năng lượng hiệu quả cho buổi chiều làm việc. 

Địa chỉ quán ăn cơm trưa văn phòng nhà Bè - Long Hậu được yêu thích nhất

Có không ít quán cơm trưa văn phòng Nhà Bè ở khu vực này. Tuy nhiên, Lộc Vừng là một trong những địa chỉ mà khách hàng yêu thích nhất. Quán cơm này sở hữu rất nhiều ưu điểm:

  • Vị trí nằm ở 2 mặt tiền, gần các văn phòng, các công ty trong KCN Long Hậu, thuận tiện di chuyển, tìm kiếm

  • Không gian thoáng đãng, rộng rãi, có cả chỗ đỗ xe ô tô nên rất tiện lợi cho thực khách. 

  • Đồ ăn sạch sẽ, bày biện ngon mắt, hợp vệ sinh.

Địa chỉ cụ thể của quán cơm:

Quán cơm Lộc Vừng tọa lạc ở vị trí thuận tiện, dễ tìm

Quán cơm Lộc Vừng tọa lạc ở vị trí thuận tiện, dễ tìm

Khám phá thực đơn và chất lượng dịch vụ của quá ăn cơm trưa văn phòng Long Hậu

Vì sao Lộc Vừng là quán cơm được yêu thích hàng đầu tại Long Hậu, Nhà Bè? Với bất cứ ai, tìm kiếm được một quán cơm “ruột” cho bữa trưa là rất cần thiết. Tại Lộc Vừng, bạn sẽ tuyệt đối hài lòng bởi từ thực đơn đến dịch vụ đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho một bữa trưa ngon miệng, tiện lợi:

Thực đơn hấp dẫn

Các món mặn

Thực đơn món mặn của Lộc Vừng rất đa dạng. Tại đây, bạn có thể chọn nhiều món ăn kèm với cơm vô cùng hấp dẫn, chế biến hợp khẩu vị và đảm bảo sức khỏe từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon:

  • Thịt kho trứng

  • Cá rô kho tộ

  • Cá hú kho tiêu

  • Sườn nướng mật ong

  • Thịt kho ruốc

  • Đậu hũ nhồi thịt

  • Cá chiên

  • Mực xào

  • Đùi gà sốt bơ

  • Gà kho gừng

  • Trứng đúc thịt…

Mỗi ngày đều sẽ có đến hơn 10 món mặn để thực khách lựa chọn. Món ăn luôn đảm bảo độ tươi mới và chỉ dùng trong ngày nên vô cùng hấp dẫn và ngon miệng. 

Thực đơn phong phú, đa dạng

Thực đơn phong phú, đa dạng

Các món canh

Không chỉ hấp dẫn bởi các món mặn, các món canh tại đây cũng rất hợp khẩu vị. Được yêu thích nhất phải kể đến là canh chua, canh khổ qua nhồi thịt, canh gà lá giang… Canh được nêm nếm hơi thiên vị miền Tây, được thay đổi mỗi ngày để giúp thực khách thay đổi khẩu vị. 

Các món ăn khác

Ngoài cơm, Lộc Vừng còn có rất nhiều món ăn để bạn thay đổi nếu một ngày muốn tìm kiếm hương vị mới lạ. Các món ăn được yêu thích hàng đầu phải kể đến như bò kho, bò bít tết, bò né… Từng món ăn được chăm chút bởi bàn tay của người đầu bếp, đảm bảo ngon miệng và cả đẹp mắt. 

Dịch vụ tại chỗ kèm giao cơm tận nơi tiện lợi

Quán cơm trưa văn phòng Nhà Bè Lộc Vừng không chỉ phục vụ tại chỗ. Quán còn có dịch vụ giao cơm tận nơi, giao cơm số lượng lớn cho các công ty, xí nghiệp trên địa bàn. Vì vậy, sẽ thật tiện lợi nếu trưa nắng bạn không muốn ra ngoài. Chỉ cần nhấc điện thoại lên là bữa trưa nóng hổi sẽ được phục vụ tận nơi. 

Có dịch vụ giao cơm tận nơi, giao cơm công ty số lượng lớn

Có dịch vụ giao cơm tận nơi, giao cơm công ty số lượng lớn

Mức giá ổn định, phải chăng

Đánh giá quán cơm này về giá cả, có thể thấy mức giá tại đây rất cạnh tranh so với mặt bằng chung. Quán cơm có mức giá phù hợp, đảm bảo mọi thực khách đều sẽ hài lòng khi đến đây. 

Lưu ý khi đặt cơm tại quán ăn cơm trưa văn phòng Nhà Bè - Long Hậu

Để có bữa trưa ngon miệng, đảm bảo được phục vụ nhanh chóng nhất, các bạn nên lưu ý:

  • Đặt cơm giao bạn có thể gọi qua hotline hoặc đặt online qua Facebook. Lưu ý nên gọi sớm để tiệm sắp xếp và chủ động hơn trong công việc. 

  • Với các đơn hàng đặt cơm tháng hoặc đặt cơm số lượng lớn cố định, bạn nên làm việc trực tiếp để có mức giá ưu đãi nhất.

  • Bạn có thể điện thoại dặn trước các món ngon hợp khẩu vị, tránh trường hợp đến quán và hết món. 

Quán ăn cơm trưa văn phòng Nhà Bè - Long Hậu chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn có được bữa trưa ngon miệng. Một nơi không chỉ giúp bạn no bụng mà còn giúp bạn tranh thủ chút thời gian nghỉ ngơi cho buổi chiều làm việc. Chúc các bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi dùng bữa tại đây.