Dịch vụ thay vải bàn bida chất lượng TPHCM

Bida Tan Phong mang đến cho khách hàng dịch vụ thay vải bàn bida chất lượng TPHCM. Vải nhập khẩu chất lượng, kỹ thuật chuẩn, giá thành phải chăng.

Dịch vụ thay vải bàn bida chất lượng TPHCM nhận được sự quan tâm rất lớn. Chọn được địa chỉ uy tín sẽ giúp bàn bida được thay áo mới đảm bảo, bàn bida có thể sử dụng tốt nhất. Trong nhiều địa chỉ, thì bida Tan Phong chính là đơn vị hàng đầu được các khách hàng tín nhiệm. Với nhiều sản phẩm từ Việt Nam hoặc nhập khẩu theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo cung cấp sản phẩm đa dạng, giá thành cạnh tranh cùng nhiều trang thiết bị khác phục vụ nhu cầu sử dụng, bảo hành, bảo trì cho các cơ sở kinh doanh.

Dịch vụ thay vải bàn bida chất lượng TPHCM

Bida Tan Phong, tọa lạc tại địa chỉ Lô D49, đường số 9, KDC Long Hậu 3, Cần Giuộc, Long An là đơn vị thay vải bàn bida nhiều năm kinh nghiệm. Vải bàn bida sau một thời gian sử dụng sẽ dẫn đến hư hỏng do các nguyên nhân:

  • Thời gian quá lâu, lớp vải sờn, dẫn đến các đường bi thiếu mượt mà, chính xác.

  • Vải bị ngấm nước nên hư hỏng

  • Không vệ sinh đúng cách nên lớp vải bàn bida bị hư

  • Do vải, nỉ kém chất lượng, cộng hưởng quá trình sử dụng nên cần phải thay mới. 

Tại Bida Tan Phong, đơn vị này sẽ thay vải bàn bida mọi kích cỡ. Có 2 loại vải để khách hàng chọn lựa:

  • Vải SL nhập khẩu: Mỏng, đường bi nhẹ nhàng và phù hợp cho những người chơi kỹ thuật cao. 

  • vải SL Việt Nam: Chất vải dày, cần sử dụng lực mạnh hơn để đường bi di chuyển theo ý muốn, phù hợp những người chơi mới.

Cả 2 loại vải đều có chất lượng tốt, độ bền cao, hàng chính hãng. Nhờ đó, sau khi thay mới, bàn bida sẽ có được chất lượng tốt nhất sẵn sàng cho mọi cuộc chiến. Bên cạnh đó với nhu cầu kinh doanh của mỗi câu lạc bộ bida sẽ cần các loại vải chất lượng khác nhau để phục vụ đúng nhu cầu khách hàng, hãy liên lạc ngay với dịch vụ thay vải bàn bida chất lượng để được tư vấn chi tiế cho phù hợp với giá tiền và chất lượng. Bida Tan Phong sẽ phục vụ một cách chu đáo và nhanh nhất cho các khách hàng có nhu cầu, thực hiện theo giờ hẹn trước đảm bảo cho việc kinh doanh không bị gián đoạn, tạo điều kiện tốt nhất cho các câu lạc bộ.

Dịch vụ thay vải bàn bida chất lượng TPHCM - ảnh 1

Tan Phong - Dịch vụ thay vải bàn bida uy tín hàng đầu TPHCM

Các bước thay vải bàn bida của Tan Phong

Bạn đang kinh doanh cơ sở dịch vụ bida? Bạn cần tìm dịch vụ thay vải bàn bida chất lượng TPHCM cho câu lạc bộ, hay bàn bida tại nhà? Liên hệ Tan Phong và những chiếc bàn bida sẽ được thay vải mới theo quy trình làm việc rất tinh gọn, chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng. Tư vấn khách hàng loại vải phù hợp. Báo giá.

  • Bước 2: Ký hợp đồng hoặc chốt dịch vụ.

  • Bước 3: Tiến hành đến tận nơi để thay vải bàn bida cho khách hàng. Dịch vụ phục vụ tận nơi, không cần khách hàng phải vận chuyển bàn bida đến nhà xưởng của Tan Phong. 

  • Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán.

​Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm làm trong nghề nên luôn đáp ứng được các yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng khó tính, cẩn thận thực hiện từng thao thác một cách thuần thục nhất. Hỗ trợ cân chỉnh bàn lại và các vấn đề phát sinh khi thay vãi giúp khách hàng thuận tiện trong công việc buôn bán kinh doanh của mình. 

Dịch vụ thay vải bàn bida chất lượng TPHCM - ảnh 2

Thay vải bàn bida với kỹ thuật chuẩn, vải chất lượng

Chính sách bảo hành

Dịch vụ thay vải bàn bida từ Tan Phong phục vụ cho các khách hàng ở TPHCM, ở Long An và nhiều tỉnh thành lân cận. Dịch vụ có chính sách bảo hành tối ưu. Tuy nhiên, các trường hợp sau sẽ không nhận được bảo hành:

  • Vải bàn bida bị hư hỏng do khách hàng sử dụng không đúng cách. Dẫn đến vài bị trầy xước, vỡ, rách.

  • Các sản phẩm đã qua sửa chữa bởi đơn vị khác, không phải Tan Phong.

  • Tùy dòng vải mà khách hàng chọn lựa, Tan Phong sẽ bảo hành từ 2 - 3 tháng. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên về lắp đặt, sửa chữa, dịch vụ thay vải bàn bida chất lượng TPHCM từ Tan Phong đang là thương hiệu uy tín được khách hàng tín nhiệm. Hãy liên hệ ngay khi quý khách có nhu cầu, Tan Phong luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Luôn có đội ngũ sẵn sàng tháo lắp và thực hiện các loại dịch vụ đính kèm một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Bên cạnh đó cơ sở này còn cung cấp các loại bàn bida chất lượng đến khách hàng, đính kèm các phụ kiện bi, cơ, lơ, bao tay, bảo trì các loại, bao toàn bộ sản phẩm trong ngành nên chỉ cần một địa chỉ uy tín chất lượng, khách hàng đã có cho mình đầy đủ dịch vụ cần thiết.

Địa Ốc Nhà Bè sẽ luôn cập nhật các địa chỉ úy tín gửi đến khách hàng có nhu cầu tham khảo dịch vụ trong khu vực, giúp cho việc tìm kiếm thông tin sẽ dàng và thuận lợi. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên lạc ngay với số điện thoại bên trong bài viết để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ bida.