Billiards Tan Phong - sản xuất cung cấp bàn bida uy tín TPHCM

Bida Tan Phong là nơi sản xuất cung cấp bàn bida uy tín TPHCM, đầy đủ các chủng loại bàn bida mới cũ. Chất lượng tiêu chuẩn, lắp đặt khắp các tỉnh thành trong nước, giá cạnh tranh, bảo hành chu cháo.

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh dịch vụ bida? Bạn đang đau đầu vì hệ thống bàn bida của quán mình cần sửa chữa, thay mới nhưng chưa có đơn vị phù hợp? Mách nhỏ bạn, Bida Tan Phong - Nơi lắp bàn bida uy tín trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, với nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt. Địa chỉ hữu ích cho những ai đang cần dịch vụ này sẽ được tư vấn chi tiết về số lượng, phụ kiện, hình thức kinh doanh để phù hợp với diện tích của mỗi cơ sở.

Billiards Tan Phong - sản xuất cung cấp bàn bida uy tín tại TPHCM - ảnh 1

Tan Phong là một trong những địa chỉ lắp đặt bàn bida hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ bida Tan Phong - Sản xuất cung cấp bàn bida uy tín TPHCM

Bida Tan Phong tọa lạc tại địa chỉ Khu dân cư Long Hậu 3, Cần Giuộc, Long An. Đây là KDC nằm trong KCN Long Hậu. Dự án được quy hoạch phát triển theo xu hướng của 1 KDC hiện đại, văn minh, an toàn. Tiêu chí hàng đầu là xanh - sạch - đẹp - thoáng. Đây là khu dân cư kiểu mẫu, nơi sinh sống của nhiều cư dân và các nhân viên đang làm việc trong KCN Long Hậu Cần Giuộc.

Địa điểm này cũng rất gần với TPHCM. Chỉ khoảng 34km thông qua tuyến quốc lộ 1A. Hơn nữa, vị trí này cũng là một trong những vị trí đắc địa tại huyện Cần Giuộc, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế vùng. Chính vì vậy, không khó để bạn có thể tìm được địa chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan đến bàn bida thuận tiện cho việc bảo hành, bảo trì trong tương lai. 

Thông tin địa chỉ cụ thể của Tan Phong:

  • Địa chỉ: Lô D49, Đường số 9, KDC Long Hậu 3, Cần Giuộc, Long An

  • Số điện thoại: 0921.4567.68

Các dịch vụ từ bida Tan Phong

Là một đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt bàn bida cùng phụ kiện các loại, Tan Phong mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ:

  • Sản xuất bàn bida theo yêu cầu

  • Lắp đặt bàn bida tận nơi

  • Cung cấp các phụ kiện bàn bida

  • Sửa chữa bàn bida

  • Thu mua bàn bida cũ, thu cũ đổi mới bàn bida.

Dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao vì sở hữu nhiều ưu điểm:

  • Đầy đủ quy cách bàn bida theo tiêu chuẩn thi quốc tế. Đáp ứng mọi nhu cầu về thiết bị ở các tiệm bida, các câu lạc bộ, phòng tập… 

  • Sản phẩm được làm sắc nét, đẹp, theo xu hướng, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

  • Năng lực sản xuất tốt, đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu khách hàng.

  • Mức giá rẻ, cạnh tranh. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với giá cả phải chăng nhất.

Hình ảnh thực tế đang lắp đặt bàn bida tại một cơ sở kinh doanh - ảnh 2

Tan Phong chuyên sản xuất, lắp ráp, thu mua các loại bàn bida tại TPHCM

Hiện nay, Tan Phong là sản xuất và lắp đặt bida quen thuộc của nhiều khách hàng Long An, TPHCM. Với ưu thế gần Sài Gòn, Tan Phong luôn đáp ứng tốt nhất các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Cùng với sản phẩm, thì đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ lắp ráp cũng làm việc rất chuyên nghiệp. Sự am hiểu về bàn bida cũng như sự tận tâm sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Thông số kỹ thuật chung của bàn bida Tan Phong

  • Đá nhập: Hàn Quốc, Trung Quốc

  • Cao su nhập: Đài loan

  • Thành băng chống trầy, chống cháy

  • Phần gỗ: gỗ công nghiệp mdf

  • Màu bàn pvc có nhiều sự lựa chọn.

Các mẫu bàn bida thịnh hành trên thị trường

I. Mẫu bàn tại xưởng

  • Bàn bida Signature

Signature là mẫu bàn có suất xứ từ Trung Quốc được gia công với lớp chống trầy và chống cháy bao phủ bàn, chân bàn được thiết kế chắc chắn, đây là mẫu bàn bida rất đẹp và bền bỉ để kinh doanh trong các cơ sở. Chân bàn làm bằng inox chắc chắn giúp bàn luôn được cân bằng trong thời gian dài sử dụng. Bàn được bán bao kèm theo các phụ kiện bi và cơ các loại, hãy liên lạc để được báo giá tốt nhất cho khách hàng sỉ lẻ.

Mẫu bàn Signature tại cơ sở bida Tan Phong - ảnh3

  • Bàn bida Hollywood

Khung bàn được làm từ gồ MDF là loại ván gỗ mật độ trung bình, được bao phu lớp chống cháy, chống trài luôn đảm bảo cho khung bàn được chắc chắn, phân bố lực cân bằng sức nặng, giúp cho bàn đạt chuẩn để được độ chính xác cao.

Tiêu chuẩn bàn Hollywood

- Kích thước: Ngang 1m58 - dài 2m85

- Kết cấu bàn bida: Sắt + Gỗ công nghiệp loại 1, cạnh băng bo mica của Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, chống trầy chống cháy.

- Mặt đá: Trung Quốc 4cm / Hàn Quốc 5 cm tùy theo yêu cầu của khách hàng.

- Cao su: Đài Loan/ Trung Quốc / Việt Nam

- Vải: Đài Loan / Việt Nam

- Chân Bàn (thân bàn): tạo nét đẹp, sắc và bền bào gồm sắt cứng hoặc inox

Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt loại bàn này, có thể liên hệ với cơ sở để được tư vấn về chất liệu, phụ kiện các loại và giá thành tốt.

Mẫu bàn bida Hollywood tại nhà cung cấp bida Tan Phong - ảnh 4

  • Bàn bida Min

Bàn bida Min tại Tan Phong là loại bàn được yêu thích nhất với mẫu mã đẹp mắt, bền bị, được thiết kế sang trọng đến tưng chi tiết với kích thước chuẩn ngang là 1m55 dài 2m85, được sản xuất và lắp đặt theo nhu cầu của khách hàng. Với đá Trung Quốc hoặc Việt Nam để khách hàng lựa chọn, tùy theo nhu cầu kinh doanh của mỗi cơ sở mà Tan Phong sẽ tư vấn loại linh phụ kiện theo kèm phù hợp nhất với nhu cầu.

Mẫu bàn bida Min mới nhất - ảnh 5

  • Bàn bida Gabriels

Đây là loại bàn đang được yêu thích trên thị trường hiện tại, với mẫu đẹp đến tưng centimet, được thiết kế chỉnh chu và đạt chuẩn quốc tế với nhiều phụ kiện được tích hợp theo nhu cầu của mỗi người. Giá thành Việt Nam luôn cạnh tranh để hỗ trợ các cơ sơ kinh doanh lắp đặp số lượng lớn mau thu hồi vốn. Hãy liên lạc ngay để được tư vấn chi tiết về giá và các phụ kiện phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Mẫu bàn bida Gabriels - ảnh 6

II. Các mẫu bàn nhập từ nước ngoài

  • Bàn bida 3 băng Min mới nhất

Đây là loại bàn nhập khẩu hoàn toàn tư nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc, với độ chuẩn xác gần nhu tuyệt đối, các loại bàn này khách hàng lắp đặt cần liên lạc trước hoặc đặt hàng để được nhập khẩu theo đường chính ngạch phục vụ. 

Bàn bida 3 băng Min nhập khẩu mới nhất - ảnh 7

Một số hình ảnh tại cơ sở sản xuất bida Tan Phong

Hình ảnh hoạt động tại cơ sở sản xuất bida Tan Phong - ảnh 8Hình ảnh hoạt động tại cơ sở sản xuất bida Tan Phong - ảnh 9Hình ảnh hoạt động tại cơ sở sản xuất bida Tan Phong - ảnh 10

Trên đây là những thông tin hữu ích cho những ai đang cần tìm kiếm các cơ sở sản xuất và cung cấp các dịch vụ liên quan đến bàn bida các loại và phụ kiện đính kèm cũng như bảo hành, bảo trì tận nơi. Tan Phong sẽ là một chọn lựa chất lượng, nhanh chóng và giá rẻ nhất. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật các dịch vụ uy tín trên địa bàn và các tỉnh lân cận để mang lại nguồn tin tin cậy cho các bạn.

Các câu hỏi thường gặp

Cơ sở sản xuất cung cấp bàn bida các loại?

Billiards Tan Phong - Lô D49, Đường số 9, KDC Long Hậu 3, Cần Giuộc, Long An.

Có dịch vụ lắp bàn bida tại nhà không?

Bida Tan Phong nhận lắp đặt, cung cấp, tư vấn bàn bida tại nhà cho khách hàng