Địa chỉ nhà hàng ẩm thực sân vườn Hương Quê?

Ẩm Thực sân vườn Hương Quê là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở huyện Nhà Bè. Nơi đây là điểm đến thưởng thức ẩm thực 3 miền thú vị, dân dã và uy tín. Nhà hàng nằm trong khu dân cư Làng Đại Học ABC Nhà Bè với dân số đông đúc, dân trí cao, thuộc khu vực khép kín của khu dân cư, không gian thoáng mát, sạch sẽ.

Không quá xô bồ nhộn nhịp như hầu hết các nhà hàng ẩm thực khác, Hương Quê chọn cho mình một phong cách khá bình dị, gần gũi. Chính vì vậy, ẩm thực sân vườn Hương Quê ở đâu luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều thực khách. Cập nhật các thông tin về địa chỉ, dịch vụ dưới đây sẽ hữu ích cho những ai đang tìm kiếm nhà hàng này. 

Địa chỉ nhà hàng ẩm thực sân vườn Hương Quê ở đâu?

Nhà hàng sân vườn Hương Quê nằm nép mình trong một con đường lớn tại Huyện Nhà Bè: Đường Lê Văn Lương. Đây là con đường nối liền quận 7 với huyện Nhà Bè, rất dễ tìm và dễ đi. Đường lớn, các phương tiện công cộng cũng di chuyển khá nhiều. Vì vậy, không khó để bạn có thể tìm kiếm được địa chỉ nhà hàng.

Vậy chính xác ẩm thực sân vườn Hương Quê ở đâu? Nhà hàng tọa lạc ở địa chỉ 109B Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè. Thực khách đến đây có thể liên hệ đặt bàn trước để được phục vụ nhanh chóng hơn qua hotline: 090 885 55 53. Nhà hàng phục vụ tất cả các ngày trong tuần, từ 9h - 23h. Các ngày Lễ Tết vẫn phục vụ đầy đủ và bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng full bàn.

Địa chỉ nhà hàng ẩm thực sân vườn Hương Quê? - ảnh 1

Ẩm thực sân vườn Hương Quê ở đường Lê Văn Lương, Nhà Bè

Nhà hàng sân vườn Hương Quê: Nét bình dị giữa phố phường

Hương Quê được xây dựng với phong cách nhà hàng sân vườn dân dã. Không gian rất thơ mộng trữ tình với những nhà chòi, ao sen. Đây thực sự là những ngôi nhà xanh, giúp thực khách có thể “trốn chạy” khỏi những xô bồ của cuộc sống thường ngày.

Trong không gian bình dị đó, nhà hàng vẫn vô cùng sang trọng với decor ấn tượng. Đồng thời, nội thất, ánh sáng cũng được chú trọng để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất.

Thực đơn của nhà hàng được đa dạng hóa với phong cách ẩm thực 3 miền. Tại đây, bạn có thể gọi những món ăn dân dã đến các món đặc sản rừng núi hay hải sản tươi ngon. Bàn tay tài hoa của các đầu bếp sẽ đưa bạn đến những dư vị độc đáo khó quên nhất. 

Không gian dân dã và mát mẻ tại nhà hàng - ảnh 2

Không gian bình dị, yên ả giữa phố phường nhộn nhịp

Các dịch vụ của ẩm thực sân vườn Hương Quê

Đến với Ẩm thực sân vườn Hương Quê, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tại đây, ngoài phục vụ nhu cầu dùng bữa hàng ngày, nhà hàng còn có rất nhiều dịch vụ khác nhau. Với hơn 100 chỗ ngồi cùng các phòng VIP, bạn có thể an tâm chọn nơi đây để tổ chức rất nhiều sự kiện:

  • Tiệc thôi nôi, sinh nhật.

  • Tiệc cưới

  • Tiệc cho các đoàn khách du lịch

  • Tiệc công ty: Mừng khai trương, tất niên.

  • Các buổi họp mặt bạn bè, gia đình

  • Tiệc chiêu đãi khách hàng, đối tác.

Những thông tin về ẩm thực sân vườn Hương Quê ở đâu đã được chúng tôi cập nhật. Đến Nhà Bè, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thưởng thức ẩm thực. Nếu muốn tìm một chốn bình yên, hãy đến với Hương Quê và tự mình cảm nhận những gì mà nơi đây mang lại. 

Ưu điểm nằm ngay trung tâm xã Phước Kiển mới mật độ dân số đông đúc, thuận tiện đi lại khi kết nối dễ dàng với Lê Văn Lương và Nguyễn Hữu Thọ, một không dân dân dã giữa lòng đô thị nhộn nhịp, mang lại giây phút giải trí bình yên, lắng đọng.

Địa Ốc Nhà Bè luôn cập nhật các thông tin địa điểm chính xác để gửi đến khách hàng có nhu cầu tham khảo tìm kiếm các địa điểm nổi tiếng trong huyện Nhà Bè, giúp mọi người có thể chọn lựa cho mình một địa điểm phù hợp nhất.

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ nhà hàng Hương Quê Nhà Bè?

Địa chỉ tại 109B Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên lạc bao nhiêu?

Số điện thoại 090 885 55 53.