Địa chỉ bệnh viện Nhà Bè ở đâu? Và các thông tin cần biết

Bệnh viện Nhà Bè được thành lập năm 2008 nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho người dân địa phương và các vùng lân cận trên địa bàn với  hơn 100.000 người, bao gồm dân cư hiện hữu trong huyện, những người từ nơi khác đến làm ăn, sinh sống, học tập, công tác, và trên 50.000 công nhân đang làm việc ở các khu công nghiệp Hiệp Phước và Long Hậu. Trong bài viết này Địa Ốc Nhà Bè sẽ cập nhật thông tin địa chỉ bệnh viện Nhà Bè cùng các thông tin tham khảo khách gửi đến cho mọi người tiện tham khảo khi có nhu cầu tìm kiếm cho việc chăm sóc sức khỏe trện địa bàn huyện.

Xem thêm : Địa chỉ UBND huyện Nhà Bè

Địa chỉ bệnh viện Nhà Bè - ảnh chụp trước cổng trụ sở

Địa chỉ bệnh viện huyện Nhà Bè ở đâu?

Địa chỉ nằm tại số 281A đường Lê Văn Lương , xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Có 2 trục chính để đến gồm đường Lê Văn Lương và đường Nguyễn Hữu Thọ băng qua khu dân cư Thái Sơn của Bộ Quốc Phòng, phục vụ 24/24 cho người dân có nhu cầu liên quan đến sức khỏe.

Cập nhật vị trí google maps để tìm sự chỉ dẫn đường đi : https://goo.gl/maps/5WjBiwCAGgokEYi3A

Theo website của bênh viện thì đến nay, bệnh viện Nhà Bè có thể khám và điều trị các bệnh lý về tim mạch (Tăng huyết áp, suy tim, bệnh tim thiếu máu cục bộ…), bệnh hô hấp (viêm phổi, hen phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính…), bệnh chuyển hoá (đái tháo đường, rối loạn lipid máu…), bệnh tiêu hoá (loét dạ dày, viêm đại tràng, xơ gan, viêm gan siêu vi…), hồi sức cấp cứu ( cấp cứu chân thương, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não…), khoa ngoại (phẫu thuật các bệnh lý u bướu, kết hợp xương, laser thẩm mỹ, trĩ…), khoa nhi (điều trị viêm phổi, hen phế quản, sốt xuất huyết, tiêu chảy…), y học cổ truyền (châm cứu, bấm huyệt, thuốc nam, tập vật lý trị liệu, laser nội mạch…), tai mũi họng (viêm mũi họng, viêm xoang, bơm rửa xoang mũi, phẫu thuật cắt amidan, các bệnh lý xoan mũi…), mắt (viêm kết mạc, mộng thịt, chắp, lấy dị vật, phẩu thuật thay thế thuỷ tinh thể…), Răng hàm mặt (nhổ răng khó, trám răng thẩm mỹ, làm răng giả, lấy tuỷ răng, nha chu…), Khoa sản (các bệnh lý phụ khoa, sanh thường, phẫu thuật mổ bắt con, mổ u xơ tử cung, u nang buồng trứng…)

Các thông tin cần biết

Bệnh viện được thành lập vào năm 2007 trên quyết định số 61/QĐ của UBND TP. Hồ Chí Minh được chia tách từ Trung Tâm Y tế Huyện Nhà Bè.

Số điện thoại: 0283.781.5558

Số fax: 0283.781.7068

Thời gian hoạt động: 01/04/2008

Thời gian làm việc 7h sáng đến 16h30 chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 làm việc vào buổi sáng từ 7h đến 11h trưa, chủ nhật nghĩ trừ các trường hợp cấp thiết có thể đến chăm sóc sức khỏe 24/24.

Người dân có nhu cầu đến bệnh viện có thể liên lạc trước với số điện thoai hoặc cập nhật theo đường link google maps hướng dẫn để tìm kiếm địa chỉ bệnh viện Nhà Bè một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Chức năng và nhiệm vụ bệnh viện huyện Nhà Bè - ảnh 2

Chức năng và nhiệm vụ của bệnh viện huyện Nhà Bè

Bệnh viện là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và có các nhiệm vụ sau: 

1. Khám bệnh, chữa bệnh: 

a. Bệnh viện là nơi tiếp nhận mọi người bệnh đến cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú theo các chế độ chínhsách Nhà nước quy định. 

b. Tổ chức khám sức khỏe và chứng nhận sức khỏe theo quy định của Nhà nước. 

2. Đào tạo cán bộ: 

Bệnh viện là cơ sở thực hành để đào tạo cán bộ y tế. Các thành viên trong bệnh viện phải mẫu mực trong thực hiện quy chế bệnh viện và quy định kỹ thuật bệnh viện. 

3. Nghiên cứu khoa học: 

- Bệnh viện là nơi thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào việc khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe người bệnh.

4. Chỉ đạo tuyến: 

Hệ thống các bệnh viện được tổ chức theo tuyến kỹ thuật. Tuyến trên có trách nhiệm chỉ đạo kỹ thuật cho tuyến dưới. 

5. Phòng bệnh: 

Song song với khám bệnh, chữa bệnh, phòng bệnh là nhiệm vụ quan trọng của bệnh viện.

6. Hợp tác quốc tế: 

Theo đúng các quy định của Nhà nước. 

7. Quản lý kinh tế trong bệnh viện: 

- Thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của Nhà nước về thu, chi ngân sách của bệnh viện từng bước tổ chức thực hiện việc hạch toán chi phí về khám bệnh, chữa bệnh trong bệnh viện.