UBND huyện Nhà Bè nằm ở đâu?

UBND huyện Nhà Bè nằm ở đâu?, địa chỉ Ủy Ban Nhân Dân huyện Nhà Bè cùng các thông tin phòng ban và số điện thoại được chúng tôi cập nhật trong bài viết này để mọi người tiện tham khảo khi cần. Địa Ốc Nhà Bè cung cấp các thông tin về trụ sở ủy ban, các tuyến đường di chuyển thuận tiện, cùng các phòng ban hoạt động, giờ làm việc.

Xem thêm : Địa chỉ công an huyện Nhà Bè

Theo wiki, Huyện Nhà Bè nằm ở phía đông nam Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 12 km. Huyện có diện tích 100,43 km², dân số là 206.837 người, mật độ dân số đạt 2.060 người/km². Huyện Nhà Bè nằm án ngữ trên đoạn đường thủy huyết mạch từ Biển Đông vào nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với rừng Sác. Ở phía tây huyện Nhà Bè, con kênh Cây Khô nằm trên tuyến đường thuỷ từ đồng bằng sông Cửu Long về Thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống sông ngòi chằng chịt thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy đi khắp nơi, có điều kiện xây dựng các cảng nước sâu đủ sức tiếp nhận các tàu có trọng tải lớn cập cảng. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi và nguồn nhân lực dồi dào, Nhà Bè đóng một vai trò quan trọng về mặt kinh tế. Bên cạnh đó, Nhà Bè còn được xem là một vị trí có ý nghĩa đặc biệt về mặt chiến lược.

Địa chỉ UBND huyện Nhà Bè nằm ở đâu? - ảnh chụp cổng trụ sở

Địa chỉ UBND huyện Nhà Bè nằm ở đâu?

Địa chỉ nằm tại số 330 đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Các hướng di chuyển đến UBND huyện Nhà Bè thông qua đường Lê Văn Lương kết nối với đường Nguyễn Bình, qua đường Nguyễn Hữu Thọ vòng xống cầu Bà Chiêm 2, qua đường Huỳnh Tấn Phát kết nối Nguyễn Bình ngay ngã ba Bà Vân.

Hiện tại, Ủy Ban Nhân Dân Huyện Nhà Bè làm việc qua phòng một cửa, tất cả hồ sơ điều nộp tại phòng này và phân phối đến các cơ quan có thẩm quyền.

Vị trí qua google map để hướng dẫn từ vị trí của mình đến trụ sở : https://goo.gl/maps/RPam8U5JBw9CiMgR9

Giờ làm việc của UBND huyện Nhà Bè

Giờ làm việc 8h sáng đến 5h chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trừ phòng một cửa hỗ trợ tiếp dân vào sáng thứ 7.

  • Thứ Hai 08:00–17:00
  • Thứ Ba 08:00–17:00
  • Thứ Tư 08:00–17:00
  • Thứ Năm 08:00–17:00
  • Thứ Sáu 08:00–17:00
  • Thứ Bảy Đóng cửa - phòng một cửa tiếp dân mở cửa vào sáng thứ 7
  • Chủ Nhật Đóng cửa

Danh sách các phòng ban làm việc tại trụ sở :

  • Phòng tài chính – Kế hoạch
  • Phòng tài nguyên và Môi Trường
  • Văn phòng hộ đồng nhân dân, uỷ ban nhân dân
  • Phòng lao động và thương binh xã hội
  • Phòng Y tế quận
  • Thanh tra quận
  • Phòng giáo dục và đào tạo
  • Phòng tư pháp
  • Phòng kinh tế- hạ tầng
  • Phòng Nội Vụ
  • Phòng văn hoá Thông tin

Để thuận tiện làm việc nên đến trong giờ hàng chánh, mọi thắc mắc có thể trao đổi và nhờ hỏi đáp tại cổng bảo vệ của huyện một cách chi tiết nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều địa chỉ khác trong địa bàn huyện Nhà Bè để gửi đến quý khách tra cứu và di chuyển cho việc đi lại thuận lợi dễ dàng, các thông mang tính chất giới thiệu và hỗ trợ và không phải đại diện của địa điểm được trình bày trong bài viết này.

Ảnh chụp bên trong trụ sở ubnd huyện Nhà Bè - ảnh thực tế

Chức năng và nhiệm vụ của UBND huyện Nhà Bè

Ủy ban nhân dân cấp huyện là cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương, chịu trách nhiệm trước nhân dân địa phương, Hội đồng nhân dân cùng cấp và cơ quan hành chính nhà nước cấp trên. UBND cấp huyện là lực lượng nòng cốt trong việc tổ chức quản lý xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện.

– Liên hệ làm việc với các phòng ban ngành trực thuộc UBND huyện Nhà Bè để giải quyết công việc, thủ tục hành chính liên quan;

– Khiếu nại, tố cáo các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện Nhà Bè, chủ tịch UBND huyện Nhà Bè;

– Thực hiện các công việc khác theo thẩm quyền của UBND huyện Nhà Bè

Tùy theo các mục đích làm việc mà người dân có thể liên hệ làm việc, giải quyết công việc với UBND huyện Nhà Bè theo các cách thức sau:

– Đến trực tiếp trụ sở, nơi làm việc của các Phòng ban ngành trực thuộc UBND huyện Nhà Bè để tiến hành các thủ tục hành chính theo hướng dẫn.

– Gọi điện thoại lên đường dây nóng của UBND huyện Nhà Bè;

– Gửi đơn thư khiếu nại, tố cáo đến UBND huyện Nhà Bè, chủ tịch UBND huyện Nhà Bè theo thẩm quyền;

– Liên hệ đặt lịch tiếp công dân, lên gặp mặt/ trao đổi theo lịch tiếp công dân của UBND.

UBND huyện Nhà Bè nằm tại mặt tiền chính đường Nguyễn Bình xã Phú Xuân, nơi đây là tọa lạc trung tâm hánh chánh của huyện với nhiều cơ quan ban ngành hoạt động, tạo điều kiện người dân đến giải quyết công việc một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Địa Ốc Nhà Bè cung cấp địa chỉ chính xác theo cổng thông tin chính thống để khách hàng tham khảo cho công việc và nhu cầu của mình.

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ UBND huyện Nhà Bè?

Địa chỉ tại số 330 đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc các ngày trong tuần?

Giờ làm việc 8h sáng đến 5h chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trừ phòng một cửa hỗ trợ tiếp dân vào sáng thứ 7.