Đánh giá câu lạc bộ bida Tấn Sương Long Hậu

Có nên chơi tại câu lạc bộ bida Tấn Sương Long Hậu? Đánh giá địa điểm để quyết định tham gia và có trải nghiệm tuyệt vời.

Bida trở thành môn thể thao vua, được yêu thích ở mọi lứa tuổi đặc biệt là giới trẻ. Câu lạc bộ bida Tấn Sương Long Hậu được đánh giá cao và nhiều người chơi tìm đến với trải nghiệm chuyên nghiệp cùng giá thành phải chăng. 

Giới thiệu về câu lạc bộ bida Tấn Sương Long Hậu

Tấn Sương Long Hậu là cái tên vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực Bida tại huyện Cần Giuộc, Long An. Nơi đây không chỉ là câu lạc bộ chuyên nghiệp, mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời. Đây còn được biết đến là địa chỉ uy tín cung cấp bàn bida và phụ kiện chơi bida.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Tấn Sương Long Hậu mà mọi người cần biết.

  • Địa chỉ: Đường số 8, Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

  • Giờ mở cửa: Cả ngày.

  • Lĩnh vực hoạt động: Cung bán bàn bida nhập khẩu, bàn bida trong nước; thu cũ đổi mới; cung cấp phụ kiện bida; tư vấn đầu tư câu lạc bộ; câu lạc bộ bida. 

Giới thiệu về câu lạc bộ bida Tấn Sương Long Hậu

Giới thiệu về câu lạc bộ bida Tấn Sương Long Hậu

Lý do nên chơi tại câu lạc bộ bida Tấn Sương Long Hậu

Thú vui chơi bida ngày càng trở nên phổ biến, lượng người chơi tham gia ngày càng đông đảo. Xuất hiện nhiều câu lạc bộ tại Long Hậu, cho người chơi nhiều lựa chọn hơn. Tấn Sương Long Hậu vẫn là lựa chọn hàng đầu bởi các tiêu chí sau:

Bàn bida chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ là câu lạc bộ bida chuyên nghiệp, Tấn Sương Long Hậu còn là đơn vị phân phối bàn và phụ kiện chơi bida chính hãng. Tất cả bàn bida, phụ kiện tại đây đều là sản phẩm chính hãng, mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời.

Bàn bida

Bàn bida có kích thước tiêu chuẩn dùng trong thi đấu, giúp người chơi thực hiện các thao tác dễ dàng. Mặt bàn có độ phẳng gần như tuyệt đối, sai số rất nhỏ và trong quy định của hãng.

Khoảng cách các bàn đặt hợp lý, giúp người chơi có không gian chơi thoải mái, rộng rãi. Đặc biệt bề mặt bàn được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên nên dù chơi thời gian dài cũng không có nhiều sự thay đổi.

Phụ kiện chơi bida

Trái và cơ bida đều là sản phẩm nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng, thiết kế theo tiêu chuẩn và độ bền cao. Người chơi không cần lo lắng câu lạc bộ Tấn Sương Long Hậu sử dụng sản phẩm rẻ, khiến đường đi bóng không đúng như tính toán.

Câu lạc bộ sử dụng thiết bị chính hãng, chất lượng cho trải nghiệm tốt

Câu lạc bộ sử dụng thiết bị chính hãng, chất lượng cho trải nghiệm tốt

Dịch vụ chăm sóc người chơi chuyên nghiệp

Rất nhiều người chơi đều hài lòng với chất lượng phục vụ tại câu lạc bộ và đánh giá cao điều này.

  • Nhân viên có thái độ nhiệt tình, niềm nở dù ở bất kỳ trường hợp nào. Hỗ trợ người chơi ngay từ khi vào câu lạc bộ, hỗ trợ chọn bàn, chọn gậy…

  • Câu lạc bộ hoạt động cả ngày, thỏa mãn đam mê chọc thủ.

  • Phí chơi được tính theo giờ và có niêm yết rõ ràng, không có trường hợp phát sinh thêm phụ phí.

Một số lưu ý cần biết khi đến câu lạc bộ Long Hậu

Với những lý do trên không bất ngờ khi câu lạc bộ Tấn Sương Long Hậu luôn được người chơi lựa chọn. Khi có ý định giải trí tại đây bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Nên đặt bàn trước tránh tình trạng hết bàn, đặc biệt vào giờ cao điểm và cuối tuần.

  • Khi đã đặt bàn cần đến đúng giờ, tránh tình trạng bị hủy bàn và phải chờ đợi.

  • Câu lạc bộ có cung cấp đồ ăn và đồ uống, người chơi hãy gọi để tránh mệt mỏi khi chơi. Cần lưu ý giữ gìn vệ sinh chung để có trải nghiệm tốt trong suốt thời gian chơi và tránh phát sinh phụ phí.

  • Xem xét kỹ bảng giá chơi của cửa hàng theo từng khung giờ. Theo dõi thời gian chơi tránh chơi quá lâu và chi phí có thể lên cao.

  • Đến đúng địa chỉ Tấn Sương Long Hậu, tránh nhầm lẫn với các câu lạc bộ khác trên thị trường. Địa chỉ câu lạc bộ dễ dàng tìm thấy trên maps tại đây: https://maps.app.goo.gl/bHN6W8NVBYxTS2eH7.

Người chơi nên đặt bàn trước tránh tình trạng hết bàn

Người chơi nên đặt bàn trước tránh tình trạng hết bàn

Trên đây là giới thiệu về câu lạc bộ bida Tấn Sương tại khu công nghiệp Long Hậu, địa chỉ được đông đảo người chơi bida đánh giá cao và tham gia. Để trải nghiệm tuyệt vời tại đây, bạn đừng quên đặt lịch trước.