Chợ tạm Phước Kiển ở đâu?

Thông tin chợ tạm Phước Kiển ở đâu, ở đây bày bán các mặt hàng gì, giúp người dân sinh sống trong khu vực có được địa chỉ mua sắm cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày. 

Chợ tạm Phước Kiển ở đâu? Nếu là người dân đang sinh sống ở khu vực Nhà Bè, đây là thông tin quan trọng không nên bỏ qua. Chợ được ví như một đầu mối nông sản, hải sản, có rất nhiều lựa chọn mua sắm. Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đến chợ nhanh nhất.

Địa chỉ chợ tạm Phước Kiển ở đâu? 

Chợ Tạm Phước Kiển còn được gọi là chợ tạm Rạch Đĩa. Ngôi chợ này nằm không cách quá xa trung tâm Sài Gòn. Địa chỉ cụ thể của nó:

143 đường Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TPHCM

Địa chỉ cụ thể trên Google Map để bạn dễ tìm từ vị trí của mình:  https://goo.gl/maps/DXoBEamvFssxGQhN9​

Vị trí cụ thể, chợ nằm ở trên đường Lê Văn Lương. Nó ở bên kia cầu Rạch Đĩa, nối liền quận 7 với huyện Nhà Bè. Nhờ vị trí đắc địa này, chợ không chỉ là điểm đến mua sắm của người dân Nhà Bè. Nó còn là điểm đến được nhiều người dân quận 7 yêu thích. 

Để di chuyển đến chợ có rất nhiều cách. Dễ nhất là đi từ quận 4, qua cầu Kênh Tẻ. Sau đó cứ đi theo đường Lê Văn Lương là đến. Tuy nhiên, lưu ý là đường này giao với Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh. Các đoạn cắt sẽ cần lộ trình di chuyển khá xa để có thể quay đầu. Còn với người dân ở xã Phước Kiển thì có rất nhiều con đường nhỏ di chuyển đến chợ vô cùng thuận tiện. 

Chợ hoạt động từ sáng sớm cho đến khoảng 8h tối thì ngưng bán các mặt hàng nông sản, hải sản. Tuy nhiên, các quầy hàng đồ ăn, quần áo… thì vẫn mở đến khuya. 

Địa chỉ chợ tạm phước kiển nhà bè - ảnh 1

Chợ tạm Phước Kiển ở ngay cầu Rạch Đĩa, đường Lê Văn Lương

Chợ tạm Phước Kiển có gì?

Chợ tạm Phước Kiển có rất nhiều điều thú vị. Là một ngôi chợ quê của huyện Phước Kiển Nhà Bè, chợ chính là nơi để người nông dân có thể bày bán các loại nông sản nhà trồng được.

Không những thế, đây cũng là một ngôi chợ nổi tiếng chuyên bán cá biển tươi từ Cần Giờ. Và theo nhiều người dân, thì đây chính là nơi duy nhất ở Nhà Bè có bán cá biển Cần Giờ tươi rói được đánh bắt trong ngày. 

Chợ quê không cách quá xa khu Phú Mỹ Hưng, nhưng nó toát lên nét đẹp bình dị của một vùng quê yên bình. Từ tôm cá, các loại ốc, thịt lợn thịt gà, cho đến các loại rau, mùa nào thức nấy. Người dân nơi đây chọn chợ tạm Phước Kiển là nơi sinh nhai. Cũng là nơi có thể chọn được những thực phẩm ngon để nâng niu bữa ăn gia đình.

Chợ tạm Phước Kiển cũng có nhiều quầy hàng tạp hóa, quần áo, điện nước, hàng gia dụng. Gần như bất cứ món đồ nào có ở một khu chợ chính thống nào đều có thể được tìm thấy ở đây.

Ảnh chụp từ bên trong chợ ra ngoài - ảnh 2

Chợ rất nhộn nhịp, nhiều hải sản và các mặt hàng gia dụng khác

Vị trí đắc địa, chợ tạm Phước Kiển là điểm mua sắm của nhiều người dân sinh sống trong ngoài khu vực. Mức giá cũng rất rẻ và từ nhiều năm nay, nó đã tạo nên một nét văn hóa đặc trưng của Phước Kiển. Chợ nằm ngay mặt tiền đường Lê Văn Lương thu hút nhiều tiểu thương sở hữu buôn bán, khu vực tấp nập nhất của huyện Nhà Bè. Với nhiều chung cư như Hưng Lộc Phát, Hoàng Anh An Tiến tọa lạc, cùng dân cư đông đúc giúp việc buôn bán rất nhộn nhịp. Tuyến đường ngay chợ thường kẹt xe vào giờ cao điểm do lượng người qua lại lớn, mọi người có thể chọn hướng di chuyển phù hợp hơn để tránh kẹt xe đoạn đường này.

Như vậy, bạn đã tìm hiểu địa chỉ chợ tạm Phước Kiển ở đâu. Nếu có thời gian, hãy ghé đến, để thấy một góc khác của Sài Gòn nhộn nhịp xô bồ. 

Các địa chỉ còn thiếu trên website Địa Ốc Nhà Bè khách hàng có thể chủ động liên hệ để chúng tôi thêm vào, nhằm mục đích truy cứu một cách thuận tiện nhất cho người có nhu cầu tìm kiếm, phục vụ công việc một cách hữu ích.