Xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè – nơi lý tưởng an cư

Xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè được đánh giá là nơi lý tưởng để an cư trong thời điểm hiện nay. Xã Nhơn Đức chứa đựng những điểm cộng nào mà khiến nhiều người nhắm đến mua bán đất và thực hiện kinh doanh bất động sản tới vậy?

Mời quý bạn ghé đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời hợp lý nhất nhé.

Thông tin cơ bản về xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè

Xã Nhơn Đức nằm ở phía Tây huyện Nhà Bè, là xã ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh. Khoảng cách giữa xã Nhơn Đức và trung tâm thành phố tầm 20km.

Với diện tích tự nhiên là 1452,32ha,  xã Nhơn Đức sở hữu mạng lưới giao thông nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Cụ thể, xã có 2 đường chính là Nguyễn Bình kéo dài 3km và Lê Văn Lương kéo dài 4km; 02 tuyến đường liên xã gồm Nhơn Đức – Long Thới và Nhơn Đức – Phước Lộc cùng 33 tuyến hẻm với chiều dài 9,670m.

Nhơn Đức Nhà Bè được xem là một trong những “điểm nóng bất động sản” vì nằm giữa hai khu đô thị lớn là Phú Mỹ Hưng và Bình Phước đồng thời đi ngang qua tuyến đường Lê Văn Lương và tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ - tuyến đường huyết mạnh khu vực Nam Sài Gòn. Đây chính là một trong những lý do xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè được đánh giá là nơi lý tưởng an cư và sinh lời bất động sản.

Xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè – nơi lý tưởng an cư

Một vài dự án bất động sản tại xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè

+ Khu dân cư Nhơn Đức – Vạn Phát Hưng

Dự án do Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng đứng ra làm chủ đầu tư, tọa lạc tại trung tâm huyện Nhà Bè. Với quy mô 40ha, trong đó 22,6 ha dành cho trường Đại học Sư Phạm Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh và 8ha dành cho trường ĐH Tài nguyên và Môi trường, còn lại 9ha dành cho khu dân cư.

Xem thêm >>> dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè

+ Dự án biệt thự ZeitGeist Nhà Bè

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, kéo dài qua hai xã Nhơn Đức và Phước Kiển Nhà Bè, dự án được đầu tư bởi Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc với tổng diện tích là 350ha. Đây được đánh giá là dự án ngang hàng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhờ sự hoàn hảo tất cả mọi mặt từ vị trí địa lý, tiện ích, thiết kế nội ngoại thất, giá thành, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sổ hồng…

+ Khu dân cư The Star Village

Dự án The Star Village nằm trên đường Lê Văn Lương, xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè. Đây cũng là vị trí ngay mặt tiền dự án đường cao tốc Bến Lức – Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành. Chủ đầu từ là công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Nhà Intresco với quy mô dự án là 55,64 ha, được chia thành các loại nhà ở đa dạng.

+ Khu dân cư Nam Sài Gòn Riverside

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Địa ốc Đại Việt và ông Mai Vũ Hồng. Vị trí khu dân cư Nam Sài Gòn Riverside là đường Lê Văn Lương, xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè. Tổng diện tích dự án là 2.6ha. Dự án gồm 223 nền đất có diện tích từ 40-90m2 và khu công viên 2,100m2 ven sông.

Tất cả các dự án bất động sản kể trên đều được xây dựng tại xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè. Dù khác nhau về chủ đầu tư, diện tích…nhưng các dự án nhà đất kể trên đều đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân nhờ nhiều tiện ích dịch vụ được bố trí bên trong khu dự án và những tiện ích dịch vụ ngoại khu, nằm trên khu vực xã Nhơn Đức và những xã huyện tỉnh lân cận. Nếu theo tình hình bất động sản hiện nay, dự tính sẽ còn nhiều dự án nhà đất, bất động sản khác được đề xuất và xây dựng tại xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè. Một vấn đề cần giải đáp và tư vấn, mời quý bạn liên hệ tới Địa Ốc Nhà Bè thông qua địa chỉ phía dưới.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn