Dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây huyện Cần Giuộc

Dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây huyện Cần Giuộc được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, là dự án tiềm năng tăng trưởng tốt nhất khu vực. 

Dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây là một trong những điểm nóng bất động sản Cần Giuộc, Long An giai đoạn hiện tại. Một dự án đẳng cấp sắp được triển khai ở cửa ngõ phía Tây TPHCM, mang đến cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng nhất trong thời điểm này. 

Phối cảnh dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây

Phối cảnh dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây

Vingroup đầu tư vào Long An với dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây

Đầu năm 2024, thị trường bất động sản khu Tây TPHCM dậy sóng với thông tin chính thức từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Long An.

Theo công bố này, Công ty cổ phần Vinhomes và công ty cổ phần đầu tư Việt Nam (VIG) đã chính thức cùng liên kết để thực hiện dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây, thuộc huyện Cần Giuộc tỉnh Long Anh. 

Cũng theo thông báo, dự án có thời gian hoạt động 50 năm. Trong đó, tiến độ thực hiện 7 năm với tổng chi phí thực hiện 80.000 tỷ đồng, tương đương 4 tỷ USD. 

Có thể nói, việc xây dựng dự án này có ý nghĩa rất quan trọng trong đẩy mạnh phát triển KT - XH tỉnh Long An. Chính vì vậy, dự án chính là tiền đề để phát triển tổng thể các khu đô thị trong khu vực, phù hợp định hướng của huyện Cần Giuộc và tỉnh Long An trong giai đoạn 2025 - 2040. 

Tổng quan dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây Cần Giuộc

Dự án Vingroup huyện Cần Giuộc mang tính chất là vùng đô thị hỗ trợ. Nó không chỉ giảm tải áp lực dân số cho TPHCM, mang đến cơ hội an cư cho hàng chục nghìn người. Nó còn là dự án điểm sáng trong quy hoạch phát triển đô thị Long An với rất nhiều đặc điểm nổi bật: 

Vị trí và quy mô dự án

Vingroup Phước Vĩnh Tây tọa lạc tại xã Phước Vĩnh Tây, vị trí đắc địa hàng đầu của Cần Giuộc. Từ đây, có thể dễ dàng kết nối với TPHCM qua hệ thống giao thông thông suốt:

  • Quốc lộc 50

  • Đường tỉnh 826, 926C, 835B

  • Giao thông thủy với sông Cần Giuộc, kết nối với sông Xoài Rạp

Quy mô sử dụng đất của dự án dự kiến 1.090ha. Dân số dự kiến khoảng 90.000 người. Tổng thể dự án sẽ có hơn 15.200 nền đất gồm:

  • Biệt thự: 8200 căn

  • Nhà phố liền kề: 7.050 căn

  • Nhà ở thấp tầng tái định cư: 2.370 căn

  • Nhà ở xã hội: 13.440 căn 

Dự án tọa lạc ở xã Phước Vĩnh Tây, vị trí đắc địa của Cần Giuộc

Dự án tọa lạc ở xã Phước Vĩnh Tây, vị trí đắc địa của Cần Giuộc

Kế hoạch phân khu

Phân khu A

Đây là khu đô thị phía Đông Nam của dự án. Vị trí phân khu A tọa lạc tại đường tỉnh lộ 830E (đường vành đai 4) và đường tỉnh 826C, 826D. Tổng diện tích dự kiến 505,71 ha và chiếm 46,41% tổng diện tích dự án. 

Mục tiêu của phân khu A là trở thành cửa ngõ phía Đông của dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây, ngoài công trình đất ở còn được thiết kế công trình trung tâm thương mại dịch vụ, quảng trường. 

Phân khu B

Là khu đô thị phía Tây Nam dự án, chạy dọc theo sông Cần Giuộc. Tổng diện tích khu B khoảng 304,88 ha, chiếm 27,98% tổng diện tích dự án. Khu B định hướng trở thành khu đô thị ven sông mang tính nghỉ dưỡng cao, cùng với các loại hình nhà ở mật độ thấp, hướng đến phát triển mô hình nhà ở sinh thái cao cấp nhất. 

Dự án được chia làm 4 phân khu với quy hoạch cụ thể

Dự án được chia làm 4 phân khu với quy hoạch cụ thể

Phân khu C

Là phân khu đô thị phía Đông Bắc của dự án. Phân khu này nằm ở các tuyến tỉnh lộ 830E (Vành đai 4), đường tỉnh 826C và sông Rạch Ván. Tổng diện tích khu C khoảng 73,75ha, chiếm 6,77% tổng diện tích dự án, quy hoạch thành khu đô thị mật độ thấp. 

Phân khu D

Là khu đô thị Tây Bắc của dự án. Khu D được bao bọc bởi sông Cần Giuộc và Rạch Ván, vì vậy có không gian thoáng mát, trong lành. Tổng diện tích phân khu 137,57 ha, chiếm khoảng 12,63% tổng diện tích dự án. Định hướng phát triển khu D sẽ là khu đô thị ven sông hiện đại, nhà ở mật độ thấp và hướng đến môi trường sinh thái. 

Tiện ích dự án

Không chỉ là đất nền với đa dạng loại hình, dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây huyện Cần Giuộc còn hướng đến cung cấp cho cư dân đời sống tiêu chuẩn cao cấp nhất. Dự án được đầu tư xây dựng với rất nhiều tiện ích:

  • Công viên cây xanh

  • Công viên thể thao

  • Công viên BBQ

  • Hệ thống trường học các cấp tiêu chuẩn cao

  • Bệnh viện quốc tế

  • Các khu kinh doanh thương mại

Những tiện ích được bố trí tại các phân khu, mang lại đời sống lý tưởng và tiện nghi nhất cho cư dân. Đặc biệt, dự án chú trọng xây dựng mật độ thấp, hướng đến môi trường sinh thái bền vững, lâu dài. 

Hứa hẹn là nơi đáng sống với đầy đủ tiện ích

Hứa hẹn là nơi đáng sống với đầy đủ tiện ích

Vì sao nhà đầu tư nên chọn dự án Vingroup huyện Cần Giuộc?

Khu đô thị Vingroup Phước Vĩnh Tây tọa lạc ở quỹ đất sinh thái đắc địa, được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín, thiết kế khoa học hiện đại và đảm bảo tính pháp lý. Đó chính là những lý do để nhà đầu tư xem đây là một dự án tiềm năng. 

Dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân đời sống an lành, môi trường trong lành, tiện nghi và hạnh phúc. Ngoài ra, nó cũng đảm bảo cơ hội sinh lời bậc nhất. Chính vì vậy, nếu có ý định đầu tư khu vực Phước Vĩnh Tây Cần Giuộc, đây chính là lựa chọn tốt nhất thời điểm này. 

Hiện tại dự án đang bắt đầu triển khai và các thông tin giá bán, giá đặt cọc sẽ được Địa ốc Nhà Bè cập nhật sớm nhất đến các bạn. Hãy theo dõi chúng tôi và để lại thông tin liên hệ để được cập nhật nhanh nhất tiến độ dự án Vingroup Phước Vĩnh Tây và nhanh chóng chọn một sản phẩm phù hợp nhất.