TP.HCM phê duyệt xây dựng cầu Phú Xuân 2B nối Quận 7 và Nhà Bè

TP.HCM phê duyệt xây dựng cầu Phú Xuân 2B nối Quận 7 và Nhà Bè. Hiện nay, cầu Phú Xuân nối liền quận 7 và Nhà Bè trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát đã quá tải, thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, nhất là vào buổi sáng sớm và chiều tối.

Xem thêm >>> bán đất Nhơn Đức Nhà Bè

Chưa kể những lúc trời mưa và triều cường dâng cao làm cho việc đi lại gặp nhiều khó khăn. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế khu vực phía Nam Thành phố.

Đặc biệt là những người hiện đang sinh sống, làm việc và học tập tại huyện Nhà Bè. Vậy nên, việc xây dựng cầu Phú Xuân 2B là rất cấp bách nhằm thúc đẩy huyện Nhà Bè phát triển mạnh hơn nữa.

Cầu Phú Xuân 2B nối liền đường Nguyễn Lương Bằng Quận 7 và huyện Nhà Bè là một trong những dự án cơ sở hạ tầng cấp thiết tại TP HCM. Sở GTVT TP HCM đã có văn bản thông báo về kết quả thẩm định Dự án xây dựng cầu Phú Xuân 2B và dự án xây dựng đường 15B, huyện Nhà Bè.

TP.HCM phê duyệt xây dựng cầu Phú Xuân 2B nối Quận 7 và Nhà Bè

Điểm đầu kết nối của cầu Phú Xuân 2B là đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, Quận 7. Tại vị trí khu dân cư Kỷ Nguyên Era Town.

Theo đó, Sở GTVT kết luận, thiết kế cơ sở công trình thuộc dự án đầu tư xây dựng cầu Phú Xuân 2B và dự án xây dựng đường 15B, huyện Nhà Bè đủ điều kiện tiếp tục triển khai các bước tiếp theo. Đối với trách nhiệm chủ đầu tư, tiến hành bàn giao ranh mốc dự án cho UBND huyện Nhà Bè thực hiện công tác bồi thường giải phóng mặt bằng theo quy định.

Nhiều năm nay, hạ tầng TP HCM mặc dù được cải thiện, song đây vẫn là điểm khó của huyện Nhà Bè. Các tuyến giao thông của huyện chủ yếu theo chiều Bắc – Nam, thiếu hẳn các trục Đông – Tây. Địa bàn bị sông rạch chia cắt, và nhiều cây cầu đã xuống cấp trầm trọng. Muốn Nhà Bè phát triển nhanh, cần có cầu Phú Xuân 2B nối liền đường Nguyễn Lương Bằng Quận 7 và các khu dân cư đang triển khai ở phía Nhà Bè.

Khi cầu Phú Xuân 2B hoàn thành thì thị trường bất động sản khu vực Quận 7 và Nhà Bè sẽ có những chuyển biến lớn. Hiện nay đang có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm khu vực này.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu hoặc đầu tư nhà đất Nhà Bè xui  vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.