Top 7 quán nhậu ngon tại xã Long Hậu

Xã Long Hậu là một địa bàn giáp ranh với TP. Hồ Chí Minh, nơi có khu công nghiệp Long Hậu đang hoạt động với dân cư rất đông đúc, đây là một nơi phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây thu hút nhiều tiện ích như cửa hàng tiện lợi, ăn uống, quán nhậu.... tìm đến hoạt động phục vụ nhu cầu của mọi người trong khu vực. Ưu điểm dân cư đông đúc, mà đại đa số là công nhân viên chức làm việc trong KCN sinh sống nên nhu cầu sinh hoạt vui chơi rất lớn, hầu hết các quán ăn tại đây luôn đông khách và rất nhiều quán mọc lên để đáp ứng nhu cầu nhưng để chọn được một quán ngon, rẻ và phù hợp thì ai cũng cần phải trải nghiệm. Chính vì thế hãy cùng với Địa Ốc Nhà Bè điểm qua top 7 quán nhậu ngon tại xã Long Hậu để mọi người tiện tham khảo khi có nhu cầu ăn uống, tiếp khách hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật trong khu vực này.

Trước tiên hãy xác định nhu cầu ăn uống món gì để đưa ra quyết định phù hợp, vừa ăn ngon và giá thành rẻ, cùng sự phục vụ chu đáo để không mang tâm trạng bực tức hoặc khó chịu làm mất đi không khí vui vẻ bên người thân, gia đình hoặc bạn bè. Nếu chọn sai quán với giá thành quá cao trong khu vực, thái độ phục vụ không tốt, thức ăn không ngon chẳng khác nào mang vào sự bực tức cho bản thân mình, tiền mất tật mang chẳng máy vui vẻ.

Top 7 quán nhậu ngon tại xã Long Hậu - ảnh 1

Các món ăn ngon tại xã Long Hậu

Điểm danh top 7 quán nhậu ngon tại xã Long Hậu

Dê 7 món - Lộc Vừng Quán

Đây là địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món dê tại xã Long Hậu, với thực phẩm tươi sống nhập trong ngày, món ăn được đánh giá cao cùng không gian quán rộng rải, thỏa mái được nhiều người dân địa phương lựa chọn. Với nhiều món ngon như : dê quay, lẩu dê, dê nướng.... rất thơm ngon, ngoài ra quán còn nhận đặc tiệc, liên hoan có khuyến mãi cho khách hàng. Nằm ở góc 2 mặt tiền đường, không gian vô cũng thoáng mát, chất lượng không phải bàn cải, khách hàng có cơ hội hãy thưởng thức và để lại cảm nhận của mình.

Địa Chỉ Góc Đường Số 5& N2 kdc Nam Sài Gòn Gần Chợ Long Hậu, Ấp 3 Xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An

Các món chính

- Lẩu Dê Hầm Thuốc Bắc

- Lẩu Dê Nấu Măng Chua

- Dê Hấp Tía Tô

- Dê Bóp Thấu

- Cari Dê

- Dê Nướng Ngũ Vị

- Dê Chao Dầu ( Cháy Tỏi)

- Dê Xào Sả Ớt

- Cháo Dê

Ngoài ra Lộc Vừng Quán còn phục vụ đến quý khách các món khô đặc biệt

- Mực một nắng

- Cá Bống Mú một nắng

- Khô cá kèo

- Khô cá sặc

Lộc Vừng Quán còn phục vụ các món ăn theo mùa, đánh bắt thời vụ hàng tươi sống đến quý khách hàng

- Cá Linh

- Tôm Sú

- Cua thiên nhiên

Quán nhậu Ốc Tý

Quán Ốc Tý chuyên phục vụ các món ốc và hải sản với rất nhiều món ăn được niêm yết trên thực đơn, giá rất bình dân và đây là điểm lựa chọn yêu thích của anh chị em công nhân sau giờ làm việc mệt mỏi tại các nhà máy sản xuất. Quán bài bố ghế thấp và không gian ngoài trời đêm lai cảm giác thoáng mát và mát mẻ, đặc biệt đông khách vào các dịp cuối tuần nên khách hàng cần liên hệ đặt bàn trước để tránh chờ đợi và mất thời gian. Quán này cũng khá nổi tiếng tại khu công nghiệp Long Hậu, chuyên phục vụ món ốc bình dân và bia rượu đính kèm, bên cạnh đó còn có các món khô như gỏi, rau... để khai vị hoặc nhâm nhi cuối tiệc.

Hàng Dương Quán

Về không gian quán thì Hàng Dương Quán được đánh giá cao nhờ sở hữu bờ sông rộng lớn mang lại cảm giác mát mẻ trong lành, món chủ đạo tại quán là món dê nhưng đính kèm phục vụ các loại cá đồng, hải sản, gà, vịt.... đủ loại và chế biến theo yêu cầu của khách hàng. Đây là quán được xem là thực đơn phong phú nhất trong khu vực, phục vụ tận tính và chu đáo.

Địa chỉ liên lạc : Khu dân cư Long Hậu 1, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Số điện thoại : 0988812297

Cổng chào nhà hàng Bến Sen Long Hậu - ảnh 2

Nhà hàng Bến Sen bên trong khu công nghiệp Long Hậu

Nhà hàng Bến Sen

Nhà hàng được thiết kế sang trọng phục vụ bữa trưa và cafe các loại, bên cạnh đó còn là nơi ăn uống kèm bia rượu sau giờ làm việc, có nhận đặt tiệc tổ chứng liên hoan, sinh nhật... Đây được xem là nhà hàng có giá cao hơn so với mặt bằng bù lại là món ăn ngon và không gian bố trí đẹp mặt phù hợp cho các buổi tiếp khách. Các món ăn được gọi tại bàn hoặc có thể đặt trước để tránh chờ đợi, điểm mạnh là nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất dễ thương mang lại uy tín cho người chủ tiệc. Các loại món ăn trong nhà hàng cũng phong phú từ gà lá giang, heo tộc, cá và hải sản được chế biến thành nhiều món ăn theo nhu cầu của khách hàng.

Điệ chỉ nhà hàng Bến Sen : đường Long Hậu, ấp 3, xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An, Việt Nam

Số điện thoại : 0908186834

Quán nhậu Dê Diền

Đây là quán chuyên phục vụ dê các loại và không gồm các món khác, thực phẩm tươi ngon và là địa điểm nổi tiếng với người dân sống trong khu vực xã Long Hậu, do chuyên một món dê nên được đầu tư bài bản và thơm ngon, khi thưởng thức món Dê Diền cảm giác của thịt tươi và gia vị đậm đà khiến cho việc thưởng thức món tuyệt vời hơn. Quán nằm trên đường số 5 KCN Long Hậu, cách mặt tiền đường chính Long Hậu tầm 100 mét, từ khu lưu trú chạy thẳng qua là thấy quán nằm trên mặt tiền đường này. Không gian tuy nhỏ nhưng âm cúng, sạch sẽ và cực kỳ mát mẻ, chủ quán dễ thương, phục vụ chu đáo tận tình.

Địa chỉ quán Dê Diền : JPJG+J8C, Long Hậu, Cần Giuộc, Long An, Việt Nam.

Điện thoại liên lạc : 0399090998

Quán được bố trí 1 trệt và 1 lầu nên thuận tiện cho các buôi tiệc sinh nhật, liên hoan với tầm 10 bàn trở lại điều phục vụ được, hãy đến và cảm nhận món dê tại quán và đưa ra đóng góp cùng với chúng tôi để hoàn thiện hơn về bài đánh giá này.

Quán nhậu Trung Quý

Quán nhậu mang hương vị của miền tây nam bộ với các thực phẩm đậm chất đồng quê phục vụ khách hàng, không gian được bố trí các chòi lá riêng rẻ cho tưng nhóm thực khách mang lại sự riêng tư cho mỗi bàn ăn. Giá thành tại đây cũng tương đối tốt và thực phẩm sông hồ tươi sống khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Điệ chỉ : Đường 826E, Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Chú ý : quán nằm ngay chân cầu Bà Đằng

Quán nhậu Phi Long

Quán nhậu tọa lạc trên trục đường 826C Long Hậu, liên thông thẳng đến Nhà Bè hoặc Phước Lại, tại đây phục vụ các món ăn bình dân cho thực khách, món ăn ngon và được dân địa phương lựa chọn nên rất đông đúc vào dịp cuối tuần. Khách hàng đến cần liên hệ trước để sắp xếp tranh tình trạng chờ đợi lâu. Giá thành tương đối rẻ và phù hợp với đại đa số người dân sinh sống trong khu vực.

Quán nhậu bia tươi Bạch Đằng

Bia tươi Bạch Đằng đã nổi tiếng từ trước đến giờ nhưng đây là quán đầu tiên tại xã Long Hậu bán loại bia này kèm với các thức ăn nhẹ như xào, nướng, luột các kiểu, món ăn phong phú chỉ phục vụ cho việc nhâm nhi, chưa thật sự ngon và đậm đà nhưng bù lại là giá thành rất rẻ. Khách hàng lựa chọn được nhiều món ăn phong phú, kết hợp với bia tươi hoặc bia lon theo nhu cầu.

Cổng chào khu công nghiệp Long Hậu hướng đi vào xã - ảnh 3

Cổng chào khu công nghiệp Long Hậu

Tại sao phải chọn quán nhậu ngon tại xã Long Hậu

Người dân sống trong khu vực cần nhu cầu ăn uống mà không muốn đi xa, khách lạ đến đây và không biết quán nào ngon nên cần những người đi trước chia sẽ lại trãi nghiệm của mình để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Với ưu điểm là giá khá bình dân nhằm phục vụ cho anh chị em công nhân sống và làm việc trong khu vực, không gian tùy quán nhậu để phù hợp với tiếp khách, ăn uống gia đinh hoặc bạn bè mà khách lựa chọn cho phù hợp, mang lại một buổi ăn uống no say thật vui vẻ. Địa Ốc Nhà Bè hoạt động trong ngành môi giới bất động sản Long Hậu nên việc tiếp khách và giao lưu rất nhiều, trải nghiệm nhiều quán ăn và đưa ra quan điểm cá nhân để mọi người cùng cân nhắc lựa chọn phù hợp. Các quán nhậu tại xã Long Hậu rất nhiều và hầu như mọc lên hàng tuần nhưng rất ít quán trụ lại được sau một thời gian, phải đảm bảo được chất lượng thực phẩm, giá thành bình dân, phục vụ chu đáo để tồn tại.

Để lựa chọn quá nhậu ngon tại Long Hậu không khó nhưng cần phải đi thực tế nhiều để cảm nhận được, mọi người sau khi tham khảo bài viết này có thể đóng góp thêm cho chúng tôi các quán nhậu ưng ý để thử nghiệm và đưa ra quan điểm cho phù hợp, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Mọi chi tiết liên lạc cho việc review quán nhậu vui lòng liên lạc với số điện thoại 0934.163.86 để được tư vấn và hỗ trợ.