Top 3 phòng công chứng huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè nằm ở phía nam của TP. Hồ Chí Minh sở hữu nhiều đất trống và dự án phân lô bán nền nên việc mua bán diễn ra tấp nập, cùng với đó là tốc độ đô thị hóa rất nhanh thu hút nhiều người dân tìm đến đầu tư hoặc định cư. Chính vì thế việc tìm kiếm các phòng công chứng thể thực hiện việc mua bán nhà đất là hết sức cần thiết, để giúp khách hàng tiện tra cứu thông tin. Hãy cùng Địa Ốc Nhà Bè điểm qua các phòng công chứng tại huyện Nhà Bè để mọi người tham khảo khi cần ký kết hợp đồng giao dịch mua bán hoặc sao y chứng thực với địa chỉ gần nhất với mình.

Văn phòng giao dịch bất động sản Địa Ốc Nhà Bè hoạt động trên địa bàn huyện, thực hiện nhiều giao dịch mua bán nên rất rành các địa điểm vì đã trải nghiệm thực tế qua nhiều giao dịch, cung cấp thông tin nhanh và chính xác để người dùng cần tìm kiếm dễ dàng.

Chi tiết top 3 phòng công chứng huyện Nhà Bè - ảnh 1

Nhiệm vụ và hoạt động của VPCC hoạt động theo quy định của pháp luật

Chi tiết top 3 phòng công chứng huyện Nhà Bè

Phòng công chứng Phú Mỹ Hưng

Văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng được Ủy ban nhân dân TP.Hồ Chí Minh thành lập theo Quyết định số 3753/QD-UB ngày 25/08/2010 và Giấy phép hoạt động số 41.01.0014/ TP-CC- ĐKHĐ ngày 26/10/2010 của Sở Tư pháp cho phép Văn phòng Công chứng Phú Mỹ Hưng tổ chức hoạt động. Không gian tại PCC Phú Mỹ Hưng rất rộng và thông thoáng cho khách hàng đến làm việc, có chổ giữ xe miễn phí, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình tận tâm và chuyên môn cao. Bên cạnh là hàng loạt các chi nhánh của các ngân hàng, giúp việc thanh toán của khách hàng dễ dàng và thuận lợi hơn.

Trưởng phòng công chứng (công chứng viên) : Trịnh Thị Thanh Hương

Địa chỉ : NL 29 (D3), KBT Ngân Long, Đường, Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên lạc : 028 3781 7942

Phòng công chứng Nguyễn Đức Điển (tên củ : Nguyễn Thị Bay)

Phòng công chứng đã được đổi tên mới thời gian gần đây, tên củ trước là Nguyễn Thị Bay, văn phòng hoạt động dựa trên luật công chứng được nhà nước quy định, đầy đủ các quyền và nghĩa vụ như tất cả các văn phòng công chứng khác. Ưu điểm của PCC Nguyễn Đức Điền là vị trí đối diện UBND huyện Nhà Bè thuận tiện cho khách hàng đến làm việc và thực hiện các thủ tục một cửa tại huyện mà không cần di chuyển qua lại mất thời gian. Đặc biệt là công chứng mua bán nhà đất huyện Nhà Bè rất thuận lợi cho việc di chuyển, chỉ cần vài bước chân là đã đi nộp được hồ sơ đăng bộ sang tên. Nhưng ở đây thiếu ngân hàng để khách hàng thanh toán, cần tìm hiểu các trụ sở ngân hàng của mình khi thực hiện thanh toán thông qua ngân hàng.

Trưởng phòng công chứng (công chứng viên) : Nguyễn Đức Điền

Địa chỉ : 393C đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên lạc : 0903920309

Phòng công chứng Nguyễn Tấn Thành

Văn phòng Công chứng Nguyễn Tấn Thành được UBND TP. HCM ra quyết định thành lập số 3851/QĐ-UBND ngày 14/8/2009. Đăng ký hoạt động số 41.02.0012/TP-CC-ĐKHĐ. Hiện tại PCC có 4 công chứng viên làm việc, cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và chuyên môn cao trong lĩnh vực.

Trưởng phòng công chứng (công chứng viên) : Nguyễn Tấn Thành

Địa chỉ: 223 Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên lạc : 028 3873 9139

Một trong 3 văn phòng công chứng tại huyện Nhà Bè - ảnh 2

PCC Phú Mỹ Hưng tại xã Phước Kiển

Tại sao phải đến văn phòng công chứng Nhà Bè

Chức năng chính của các văn phòng công chứng là chứng nhận tính xác thực của các hợp đồng mua bán, thỏa thuận giao dịch kinh tế được xác lập trong quan hệ dân sự, kinh tế thương mại và các vấn đề khác như hôn nhân gia đình, phân chia tài sản, buôn bán nhà đất.... theo quy định của luật công chứng 2014 số 53/2014/QH13. Các văn bản đã được công chứng có giá trị chứng cứ, chứng minh xác thực, các sự kiện đã được công chứng viên thực hiện không cần phải chứng minh lại trừ các trường hợp bị tòa án tuyên bố là vô hiệu. Các hoạt động chính của văn phòng công chứng huyện Nhà Bè là hợp đồng mua bán, cho vay, thế chấp, cầm cố tài sản, hợp đòng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng nhà đất, cho thuê, bảo lãnh, phân chia tài sản, thừa kế, ủy quyền cùng các hợp đồng kinh doanh, thương mại...theo yêu cầu của khách hàng. Chi phí công chứng được các văn phòng thu theo quy định của pháp luật, được sở tư pháp quy định, chi phí và thù lao theo thỏa thuận của phòng công chứng với khách hàng luôn được niêm yết công khai để khách hàng biết.

Khi thực hiện việc mua bán thì tất cả mọi người điều phải đến phòng công chứng xác lập hợp đồng để cơ quan nhà nước dựa vào đó sang tên trên sổ hồng, đổi tên chủ xe máy, ô tô các loại cùng nhiều giao dịch khác. Vì vậy việc đến phòng công chứng là bắt buộc trong các giao dịch kinh tế có giá trị lớn, đảm bảo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Thời gian làm việc của các phòng công chứng Nhà Bè là giờ hành chánh với buổi sáng 8h đến 12h,  buổi chiều: 13h đến 17h, ngoài ra còn có dịch vụ công chứng ngoài giờ, công chứng ngoài trụ sở, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên lạc trực tiếp để được hướng dẫn chi tiết.

Để công việc diễn ra thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng, khách hàng nên liên hệ trước qua số điện thoại của các PCC để được hướng dẫn chi tiết về việc chủng bị giấy tờ, hồ sơ, tránh trường hợp đến thực hiện công việc mà không đủ giấy tờ mất thời gian của mọi người. Hiện tại các thông tin số hotline của các PCC được niêm yết công khai online nên cần thiết liên lạc để được hỗ trợ tư vấn.

Địa Ốc Nhà Bè cập nhật các PCC Nhà Bè chi tết, mọi thông tin vui lòng liên hệ số điện thoại của mỗi đơn vị khi có việc cần đến để được tư vấn thêm về dịch vụ.