Tìm hiểu xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương ở đâu, cung cấp gì?

Xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương nằm ở đâu? Đơn vị sản xuất này tọa lạc ở Hiệp Phước, Nhà Bè, cung cấp đầy đủ các thiết bị bàn bida cho các cơ sở dịch vụ và các cá nhân có nhu cầu. Bên cạnh đó còn nhận các dịch vụ bảo trì, cung cấp linh phụ kiện đính kèm, hỗ trợ các cơ sở kinh doanh vắng khách, tổ chức các giải đấu giao lưu tạo điều kiện giới thiệu địa điểm kinh doanh đến cộng đồng.

Tìm hiểu xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương ở đâu sẽ giúp những ai đang có nhu cầu mua các thiết bị bàn bida. Một nhà cung cấp giá rẻ cho những ai kinh doanh dịch vụ bida, ráp đặt tại gia đình để vui chơi giải trí khi cần thiết. Với nhiều sản phẩm và chủng loại tại kho khách hàng có thể đến tham quan, lưa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Cùng tiềm hiểu chi tiết về dịch vụ và công năng tại nhà sản xuất này với chúng tôi.

Xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương ở đâu?

Xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương nằm trong danh mục các cơ sở sản xuất thuộc huyện Hiệp Phước, Nhà Bè, TPHCM. 

Nhà Bè là một huyện ven đô thuộc thành phố HCM, thuộc vị trí đông nam của thành phố. Từ Nhà Bè, chỉ mất khoảng 12km để đi đến trung tâm thành phố. Phía Bắc giáp với quận 7, phía Nam giáp với Cần Giuộc Long An, phía Tây giáp Bình Chánh và phía đông gần sông Nhà Bè. 

Chính vì vị trí đắc địa, nên Nhà Bè được xem là một trong những huyện vùng ven trọng điểm. Giao thông thuận tiện di chuyển đến nhiều nơi, đóng vai trò kết nối phát triển kinh tế cho toàn khu vực. Hoạt động chính của là sản suất các bàn bida đủ kiểu mẫu phục vụ nhu cầu khách hàng, có thể thiết kế mẫu theo ý muốn khách hàng, chất lượng hoàn toàn đảm bảo và có chế độ bảo hành rỏ ràng mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương nằm ở xã Hiệp Phước. Đây là 1 trong 6 đơn vị hành chính của Nhà Bè. Địa chỉ cụ thể: 

  • 1115 Đường Nguyễn Văn Tạo, Hiệp Phước, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 097 888 88 41

Địa chỉ trên Google Map để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm từ địa chỉ của mình: https://goo.gl/maps/iZMrVygHB3tzVuN68

Xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương cung cấp các loại bàn đá và phụ kiện - ảnh 1

Xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương ở huyện Nhà Bè, TPHCM

Xưởng bida Tấn Sương cung cấp các sản phẩm gì?

Xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ sau đây:

  • Bàn bida các loại, bida libre, 3 băng, lỗ...

  • Các dụng cụ thiết yếu hỗ trợ môn thể thao bida

  • Sửa chữa bàn bida

  • Lắp đặt bàn bida tận nơi

Các sản phẩm bàn bida đạt chuẩn chỉ tiêu chất lượng cao cấp nhất. Mặt bàn được làm từ đá tự nhiên. Thiết kế hiện đại, hợp chuẩn, sang trọng. Có đa dạng loại bàn bida đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Trong đó, có nhiều bàn bida chất lượng cao cấp, được sử dụng cho nhiều giải đấu lớn cũng như được rất nhiều các câu lạc bộ tin tưởng sử dụng.

Đối tượng khách hàng của xưởng bàn bida Tấn Sương cũng rất đa dạng. Đó chính là các cơ sở kinh doanh dịch vụ bida. Các nhà phân phối bàn bida khu vực Nhà Bè, TPHCM và cả trên toàn quốc. Các khách hàng mua để thiết kế không gian giải trí trong gia đình cũng yêu thích và tin tưởng chọn lựa địa chỉ này. Không chỉ chất lượng vượt trội, mức giá cũng rất phù hợp và cạnh tranh.

Hình ảnh đang thi công lắp đặt bàn mới tại một cơ sở kinh doanh - ảnh 2

Cung cấp đa dạng các chủng loại bàn bida cho khách hàng

Xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được tư vấn về sản phẩm, có bàn mẫu để khách hàng trải nghiệm. Các chính sách bảo hành cũng rất tối ưu để giúp khách hàng an tâm nhất về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh các sản phẩm chính là bàn bida các loại, còn cung cấp nhiều phụ kiện, linh kiện kèm theo, đầy đủ mọi thứ để khách hàng có thể kinh doanh, báo giá rời, báo giá combo toàn bộ theo yêu cầu của người dùng.

Có 2 loại bàn mà nơi đây cung cấp, 1 là bàn mới 100% (bàn nhập khẩu hoặc Việt Nam theo nhu cầu khách hàng), 2 là bàn củ tân trang lại đạt chuẩn gần như mới để khách hàng lựa chọn phù hợp với tài chính của minh. Trước khi cần tư vấn việc lắp đặt thì khách hàng nên chủng bị sẵn mặt bằng trên giấy về kích thước để đội ngũ kỹ thuật thực hiện phân bổ bàn phù hợp nhất cho diện tích của mình.

Bên cạnh đó, xưởng còn thu mua bàn củ các loại ở nhiều tỉnh thành khắp nơi trong cả nước, khi khách hàng không còn nhu cầu kinh doanh buôn bán thì sẵn sàn thu lại với giá cả cạnh tranh, giúp việc giải phóng mặt bằng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí duy trì. Các tỉnh xa cần lắp đặt thì vui liên hệ trước để được báo giá, tư vấn số lượng và thỏa thuận đặt cọc, sau đó sẽ được vận chuyển lắp đặt tận nơi không ngại đường xá xa xôi.

Review xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương đã được Địa Ốc Nhà Bè thông tin chi tiết. Một địa chỉ thú vị tại nhà Bè và cần thiết cho những ai quan tâm đến mặt hàng này thuận tiện tìm kiếm và lắp đặt, không phải đi xa và hoàn toàn an tâm về dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì trong tương lai.

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ lắp đặt bàn bida uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

Xưởng sản xuất bàn bida Tấn Sương tọa lạc tại 1115 Đường Nguyễn Văn Tạo, Hiệp Phước, Nhà Bè.