Tìm hiểu địa chỉ khu lưu trú khu công nghiệp Long Hậu

Khu lưu trú khu công nghiệp Long Hậu được xây dựng tại xã Long Hậu, tháo gỡ nút thắt về nhu cầu nhà ở công nhân với chất lượng tốt, đầy đủ dịch vụ đi kèm. Giúp cho cán bộ công nhân có chổ định cư yên ổn để an tâm làm việc phục vụ các nhà máy sản xuất trong KCN mang lại giá trị kinh tế cao cho địa phương. Đây là một trong những nơi định cư lý tưởng cho các gia đình công nhân với giá thành rẻ, hỗ trợ nhiều chi phí do chính chủ đầu tư quản lý và thực hiện.

Vị trí khu lưu trú Long Hậu ở đâu? Có gì thú vị ở địa điểm này và nó có phải là nơi ở phù hợp cho công nhân KCN Long Hậu không? Những review chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn thêm thông tin nếu muốn tìm kiếm cơ hội làm việc, an cư tại Long Hậu. 

Địa chỉ khu lưu trú khu công nghiệp Long Hậu

Khu lưu trú được xây dựng nằm trong KCN Long Hậu để thuận tiện cho việc đi lại và làm việc. Địa chỉ cụ thể: 

  • Ấp 3, khu công nghiệp Long Hậu, Cần Giuộc, Long An.

  • Hotline: 093 200 77 36

Địa chỉ cụ thể trên Google Map để dẫn đường từ vị trí của bạn:

https://goo.gl/maps/x63cQUn2ytG152MP8

Khu công nghiệp Long Hậu được thành lập ngày 21/8/2006. Đây là một trong những khu công nghiệp lớn của Long An, giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động. Phía Bắc KCN giáp với TPHCM thông qua trục đường Nguyễn Hữu Thọ. Phía Đông giáp với Cảng SPCT, cảng Tân Cảng Hiệp Phước, cảng Sài Gòn Hiệp Phước. Khu vực này chỉ cách Phú Mỹ Hưng 12km, cách chợ Bến Thành 19km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 25km. Vị trí đắc địa nên có ý nghĩa rất lớn trong phát triển kinh tế vùng và sự ra đời của khu lưu trú nhằm phục vụ tối đa cho sư phát triển chung của xã và khu công nghiệp này.

Khu lưu trú khu công nghiệp Long Hậu - ảnh 1

Khu lưu trú KCN Long Hậu tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An 

Quy mô của khu lưu trú KCN Long Hậu

Khu lưu trú KCN Long Hậu được công ty Cổ phần Long Hậu cùng các Doanh nghiệp trong KCN triển khai xây dựng. Tổng diện tích của khu lưu trú là 5,3 ha. Được triển khai xây dựng với số vốn 228 tỷ đồng. Phục vụ công nhân, cán bộ nhân viên cũng như các chuyên gia đang làm việc tại đây. 

Tổng diện tích sàn được xây dựng là 38.230m2. Tổng có 4 block cao 5 tầng. 1 hầm để xe. Có tổng 594 phòng, mỗi phòng có diện tích từ 40-50m2, đầy đủ tiện nghi cơ bản, tối đa 3.500 người ở. Chi phí thuê phòng chỉ từ 350.000đ - 5000.000đ/ người/tháng hoặc có thể thuê riêng một phòng với chi phí từ 2.500.000đ/ tháng với phòng 28m2 và 3.500.000đ/ tháng với phòng 40m2 phù hợp để một gia đình gồm 2 vợ chồng, con cái sinh sống một cách thỏa mái và rộng rãi. Để thuê được phòng trong khu vực này khách hàng phải là cán bộ, công nhân trong KCN, vì mục đích hỗ trợ chổ ở để phát triển KCN lớn mạnh, thu hút người dân đến sinh sống và làm việc.

Nội thất bên trong một phòng đang cho thuê - ảnh 2

Căn hộ dịch vụ đầy đủ tiện nghi dành cho công nhân

Ý nghĩa của khu lưu trú Long Hậu

Khu lưu trú Long Hậu không chỉ tháo gỡ nhu cầu nút thắt nhà ở cho công nhân, cán bộ. Nơi đây còn tạo nên nguồn động lực lớn để công nhân an tâm làm việc. Từ đó, thúc đẩy phát triển đời sống nói riêng và kinh tế vùng nói chung của huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Với sự hỗ trợ hết sức từ công đoàn công ty cổ phần Long Hậu - chủ đầu tư dự án nên luôn có giá thành tốt, hỗ trợ tiện ích trường học, đưa đón con cái, bảo vệ túc trực 24/24 vô cùng an ninh, giúp cho những người sống trong này an tâm lao động, sản xuất kinh doanh.

Tại đây, có rất nhiều tiện ích để phục vụ người lao động. Từ siêu thị, phòng gym, nhà trẻ, sân bóng, công viên. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình định kỳ để phục vụ công nhân. Ví dụ như chương trình quốc tế phụ nữ, lễ trăng rằm cho các em. Và những công nhân có hoàn cảnh khó khăn cũng luôn được quan tâm giúp đỡ. 

Ở đây nằm trong KCN và giáp ranh với dự án Nam Sài Gòn với chợ búa đông đúc nhộn nhịp, giúp cuộc sống người dân sinh sống thuận tiện việc chợ búa, ăn uống đầy đủ. Vị trí được xem là đông đúc và phát triển nhất của xã, hội tụ tất cả các dịch vụ để phục vụ người dân sinh sống.

Trên đây là những cập nhật về địa chỉ khu lưu trú Long Hậu, Long An. Một thông tin hữu ích và nếu bạn đang làm việc ở đây, có thể liên hệ thông tin địa chỉ trên để được hỗ trợ nhu cầu nhà ở. Địa Ốc Nhà Bè sẽ luôn cập nhật các thay đổi và thông tin về địa điểm này để giúp mọi người nắm bắt thông tin nhanh và chính xác, thuận lợi cho công việc tại đây.

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ khu lưu trú Long Hậu?

Địa chỉ tại Ấp 3, khu công nghiệp Long Hậu, Cần Giuộc, Long An.