Thợ xây dựng xã Long Hậu

Việc lựa chọn thợ xây dựng xã Long Hậu để giao phó ngôi nhà cho họ là điều quan trọng. Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn chọn được thợ chất lượng, uy tín. 

Xây nhà là một chuyện lớn và quan trọng. Ngoài việc mua được mảnh đất có vị thế đẹp, phù hợp ở Long Hậu thì việc thuê thợ xây dựng vững tay nghề, uy tín là điều bạn nên hết sức chú trọng. Vì họ sẽ quyết định chất lượng của ngôi nhà của bạn sau này. Kinh nghiệm lựa chọn thợ xây dựng xã Long Hậu được chia sẻ trong bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đến kế hoạch xây nhà của bạn. 

Những lợi ích khi chọn thuê được đội thợ xây giỏi, uy tín

“An cư lạc nghiệp” là điều quan trọng, quyết định đến sự nghiệp và hạnh phúc gia đình. Để có được một nơi an cư chất lượng thì việc chọn thuê thợ xây dựng cần phải kỹ lưỡng. Họ phải là người vừa có chuyên môn, vừa có kinh nghiệm, đặc biệt là họ có cái tâm trong nghề. 

Khi giao phó ngôi nhà cho họ, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Họ sẽ đưa ra những thông tin về giải pháp hữu ích để công trình đạt hiệu quả về mặt công năng lẫn giá trị thẩm mỹ. 

  • Có kế hoạch rõ ràng, tiến độ thi công nhanh, tiết kiệm thời gian chờ đợi lẫn chi phí xây dựng cho chủ nhà. 

  • Minh bạch, trung thực về tiền nhân công, vật công, không gây lãng phí. 

  • Tay nghề vững, đảm bảo công trình an toàn về mặt kỹ thuật như không bị thấm, nứt sàn, vách…do nhiều tác động bên ngoài.

  • Sẵn sàng khắc phục nhanh chóng những sự cố ngoài ý muốn trong suốt thời gian gia chủ sử dụng nhà ở. 

Thợ xây dựng xã Long Hậu sẽ quyết định chất lượng của ngôi nhà của bạn sau này

Thợ xây dựng sẽ quyết định chất lượng của ngôi nhà của bạn sau này

Kinh nghiệm khi thuê thợ xây dựng Long Hậu

Theo chia sẻ của những người có kinh nghiệm, khi thuê bạn nên lưu ý những điểm sau:

Tìm hiểu thông tin về thợ xây dựng

Bạn ở xã Long Hậu thì có thể ưu tiên lựa chọn ở khu vực này. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn nên tìm hiểu thông tin về người thợ đó về chuyên môn, kinh nghiệm, thái độ làm việc… 

Bạn có thể tham khảo qua những người có kinh nghiệm hay những nhà đã từng xây dựng ở xung quanh bạn. Càng nhiều thông tin chi tiết thì việc lựa chọn của bạn sẽ chính xác hơn. 

Kiểm tra công trình thực tế

Trước khi đặt bút ký hợp đồng với thợ, bạn nên dành thời gian để đến trực tiếp những công trình mà họ đã hoặc đang xây dựng hoặc sửa chữa. “Tiếng lành đồn xa”, nhờ đó, bạn sẽ dò hỏi được những đánh giá nhất định từ chủ nhà về chuyên môn và cách làm việc của đội thợ đó để tránh chọn lầm. 

Đến trực tiếp những công trình mà thợ xây Long Hậu để đánh giá về tay nghề của họ

Đến trực tiếp những công trình mà thợ đang xây dựng để đánh giá về tay nghề của họ

Xác minh hồ sơ năng lực

Khi bạn thuê đội thợ xây dựng xã Long Hậu chính quy, chuyên nghiệp thì họ thường có hồ sơ năng lực. Đây là căn cứ giúp bạn tăng thêm mức độ tin tưởng về họ. 

Nên có hợp đồng thỏa thuận rõ ràng

Dù bạn xây nhà lớn hay nhà nhỏ hoặc chỉ sửa chữa hạng mục đơn giản thì bạn nên có hợp đồng rõ ràng. Điều này sẽ ràng buộc về nghĩa vụ và trách nhiệm giữa hai bên, tránh thỏa thuận bằng miệng vì “lời nói gió bay”. 

Nội dung trong bản hợp đồng gồm những thông tin cơ bản như sau:

  • Số lượng thợ tham gia công trình

  • Những yêu cầu, quy định chi tiết về từng hạng mục trong công trình

  • Chi phí vật công xây dựng và nhân công

  • Thời gian hoàn thành, bàn giao công trình. 

  • Mức phạt khi một trong hai bên không thực hiện như cam kết. 

Bản hợp đồng này cũng giúp bảo vệ quyền lợi cho bạn. Chẳng hạn như hạn chế tình trạng thợ xây làm ẩu, sai bản vẽ, rút lõi, gây hấn, lãng phí,… khiến ngôi nhà mới chỉ sử dụng vài tháng bị nứt tường hay bị thấm. 

Ngoài ra, một trong những kinh nghiệm khi thuê thợ xây nhà là phải luôn có người giám sát có kinh nghiệm. Người này độc lập và nghiêm túc để điều tiết công việc, đốc thúc làm đúng tiến độ, ngăn chặn kịp thời hành vi ăn cắp vật liệu, làm ẩu. Bạn và người giám sát này sẽ trao đổi trực tiếp với nhau.

Ký hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm cho hai bên - ảnh thợ xây dựng long hậu

Ký hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm cho hai bên

Giá thuê thợ xây dựng xã Long Hậu hiện nay bao nhiêu?

Giá thuê thợ xây nhà cũng là vấn đề mà bạn cần đặc biệt lưu ý. Lời khuyên của Địa Ốc Nhà Bè là bạn không nên so sánh về giá xây dựng mà hãy tập chung vào chất lượng công trình. 

Có rất nhiều người đã quên đi mục đích ban đầu là lựa chọn một đơn vị xây dựng uy tín mà quá để tâm đến giá thành. Hậu quả dẫn đến thuê phải thợ xây nhà không chất lượng dẫn đến rất nhiều hậu quả đáng ngại.

Hiện nay, mức giá xây dựng trên thị trường giao động từ 1,2 triệu – 1,4 triệu/m2 diện tích sàn xây dựng. Còn nếu đơn vị đó bao trọn gói (gồm mọi chi phí) thì khoảng 5 triệu – 8 triệu/m2. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu có thể thuê theo ngày, hoặc thỏa thuận giữa hai bên, giao khoán......

Không nên so sánh về giá xây dựng mà hãy tập chung vào chất lượng công trình

Không nên so sánh về giá xây dựng mà hãy tập chung vào chất lượng công trình

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm khi bạn thuê thợ xây dựng Long Hậu. Nếu bạn có nhu cầu tìm đội thợ chất lượng thì có thể liên hệ Địa Ốc Nhà Bè (Holine : 092166609). Đây là đơn vị chuyên mua bán, xây dựng cho thuê bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhanh nhất.