Riview địa chỉ Đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình

Đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình ở đâu? Đây có phải là quán ăn nên ghé đến. Các thông tin cần thiết được cập nhật trong review địa điểm chi tiết. 

Với những ai ở xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè, thì đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình là một địa điểm khá quen thuộc. Vậy Dê núi đặc sản này ở đâu? Cập nhật chi tiết địa chỉ, cùng với review món ăn, không gian quán chi tiết. Thông tin sẽ rất hữu ích cho những ai đang muốn khám phá các điểm đến ẩm thực hấp dẫn khu vực này. 

Địa chỉ Đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình ở đâu?

Đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình nằm trong danh mục những quán ăn ngon khu vực xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè. Đây là một trong những xã ngoại thành của TPHCM. Tổng diện tích là 14,45km2. Dân số năm 2021 là 29.120 người.

Xã Nhơn Đức giáp nhiều khu vực của Nhà Bè: Long Hậu, Long Thới, Phú Xuân, Phước Kiển. Vị trí địa lý thuận lợi, giao thông rộng mở. Nơi đây chỉ cách trung tâm Thành phố khoảng 20km nên là một trong những điểm đến thú vị vào cuối tuần của người dân thành phố.

Đến Nhà Bè vui chơi giải trí, ngoài khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trong lành, đồ ăn ngon cũng là một điểm nhấn. Trong đó, đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình được nhiều thực khách đánh giá cao.

Địa chỉ chi tiết của quán:

  • 2/3B Đường Nguyên Bình, Xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè

  • Điện thoại: 090 939 79 66

Link dẫn đường từ Google Map để thuận tiện di chuyển từ vị trí của bạn:

https://goo.gl/maps/hpm2KqwAdTFyPMu17

Riview địa chỉ Đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình - ảnh 1

Đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè

Đánh giá, review chi tiết về đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình

Đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình phục vụ 100% các món ăn từ thịt dê. Thịt dê được nhập từ dê nuôi thả rông rất chắc thịt. Do đó, hương vị cũng đặc biệt thơm ngon và khác lạ.

Điểm nhấn đầu tiên được thực khách đánh giá cao chính là không gian quán. Quán thiết kế theo phong cách mộc mạc dân dã. Nằm cạnh bờ hồ mát mẻ quanh năm. Sân vườn nhiều cây cối đậm chất miền Tây Nam Bộ.

Về món ăn, từ thịt dê núi, nơi đây có hàng loạt các lựa chọn:

  • Lẩu dê (lẩu xương, lẩu thịt, lẩu dựng, lẩu thập cẩm)

  • Cà ri dê

  • Dê hấp

  • Dê nhúng mẻ

  • Dê xào

  • Dê nướng

  • Dê tái chanh

  • Dê bóp thấu

  • Ngọc dương tiềm thuốc bắc

Lẩu dê núi thơm ngon tại quán - ảnh 2

Món lẩu dê của quán được nhiều thực khách đánh giá cao

Và rất nhiều các món ngon khác. Dê được làm sạch sẽ, nấu với công thức đặc biệt. Vừa giữ được hương vị nguyên bản của món ăn, lại vừa mang phong vị đặc trưng riêng của quán mà không nơi nào có được.

Một điều khiến nhiều người đến đây đều muốn quay lại chính là mức giá rất bình dân. Các món ăn dao động chỉ từ 80.000đ/ phần. Quán sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Một nơi lý tưởng để tổ chức ăn uống gia đình, họp mặt bạn bè.

Vị trí quán trên mặt tiền đường Nguyễn Bình, xã Nhơn Đức, cách ngã tư Lê Văn Lương hơn 700 mét, liền kề khu dân cư Nhơn Đức Vạn Phát Hưng có 2 trường địa học đang chủng bị đưa vào hoạt động, thu hút sinh viên và người dân tìm đến sinh sống làm việc vì thế quán được đánh giá cao nhờ thức ăn và không gian sẽ rất hút thực khách đến thưởng thức. Quán được đánh giá cao nhờ vị trị yên tĩnh và thoáng mát, cùng dê tươi ngon, giúp thực khách có không gian riêng tư cùng gia đình và bạn bè.

Địa Ốc Nhà Bè sẽ cung cấp nhiều hơn các địa điểm trong địa bàn gửi đến khách hàng, mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho nhiều người khi tìm kiếm các món ăn ngon tại đây.

Trên đây là review địa chỉ đặc sản dê núi đường Nguyễn Bình. Nếu bạn đang ở xã Nhơn Đức, đừng quên ghé qua địa điểm này. Và nếu bạn có dịp đến với Nhà Bè, hãy thử một lần thưởng thức ẩm thực dê núi độc đáo nơi đây.