Review Siêu thị Co.opmart Nguyễn Bình ở đâu, bán gì?

Cập nhật địa chỉ siêu thị Co.opmart Nguyễn Bình ở đâu, hướng dẫn đường đi cụ thể, để những người dân trong huyện Nhà Bè có thể dễ dàng đến đây mua sắm. Đây là siêu thị đầu tiên của huyện, với nhiều nguồn thực phẩm phong phú cho cho khách hàng tìm kiếm phục vụ nhu cầu của mình.

Siêu thị Co.opmart Nguyễn Bình ở đâu? Đây là thắc mắc thường thấy của những người dân sinh sống tại khu vực Nhà Bè. Coopmart Nguyễn Bình là siêu thị lớn bày bán đa dạng sản phẩm. Dưới đây là cập nhật địa chỉ và những thông tin liên quan để người dân tiện trong việc đi đến siêu thị mua sắm.

Siêu thị Co.opmart Nguyễn Bình ở đâu?

Siêu thị Co.opmart Nguyễn Bình là trung tâm mua sắm uy tín tại khu vực Nhà Bè. Đây được xem là khu mua sắm tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích. Nằm tại trung tâm hình chính của huyện với nhiều cơ quan nhà nước hiện hữu, thuận tiện cho khách hàng kế cạnh của khu dân cư Phú Xuân Vạn Phát Hưng, Cảng Sài Gòn.... 

Co.opmart Nguyễn Bình nằm trên tuyến đường Nguyễn Bình thuộc xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Đây là siêu thị thứ 80 nằm trong hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Co.opmart Nguyễn Bình có diện tích sử dụng gần 5.000 m, từng khu vực được bố trí riêng biệt thuận tiện cho người dân trong việc mua sắm.

Địa chỉ Coopmart Nguyễn Bình:

Số 18 đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Google Map hướng dẫn đường đi cụ thể để bạn dễ dàng tìm đường đến siêu thị:

https://goo.gl/maps/kA5UwNkLqLd2SBbE8

Co.opmart Nguyễn Bình sẽ mở cửa lúc 7:00 và đóng cửa lúc 22:00. Siêu thị sẽ làm việc xuyên suốt các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Do đó đây là địa chỉ thích hợp để người dân đến đây mua sắm, vui chơi giải trí bất cứ khi nào.

Review Siêu thị Co.opmart Nguyễn Bình ở đâu, bán gì? - ảnh 1

Co.opmart Nguyễn Bình nằm trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, Nhà Bè

Co.opmart Nguyễn Bình có gì?

Co.opmart Nguyễn Bình kinh doanh đa dạng hơn 30.000 các mặt hàng thiết yếu. Siêu thị phục vụ đầy đủ nhu cầu mua sắm của khách hàng khi đến đây. Ngoài ra đây là nơi phức hợp của nhiều thương hiệu khác nhau, thuận tiện cho người dân lựa chọn.

Các mặt hàng tiêu biểu tại siêu thị hiện nay:

  • Hàng thực phẩm như thịt, cá, rau củ quả… Bao gồm cả hàng tươi sống và hàng đông lạnh

  • Hóa mỹ phẩm như dầu gội, mỹ phẩm, xà phòng…

  • Đầy đủ thời trang nam, nữ, trẻ em, giày dép, phụ kiện…

  • Tất cả các mặt hàng thiết yếu như xoong, chảo, đồ dùng gia đình thiết yếu

  • Đồ dùng điện tử như tivi, máy lạnh, máy giặt, máy matxa, máy vi tính, điện thoại…

Khung cảnh buôn bán nhộp nhịp bên trong siêu thị - ảnh 2

Siêu thị bán rất nhiều mặt hàng, trong đó hàng Việt chiếm hơn 90%

Tất cả các sản phẩm tại siêu thị đều đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây cũng là địa chỉ cam kết giá bán luôn bình ổn cho khách. Giúp khách hàng tại huyện Nhà Bè và khu vực lân cận có địa chỉ mua sắm chất lượng. Với hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc, luôn cung cấp sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhập, an toàn thực phẩm, mang lại sự an tâm lớn cho người sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu lớn mọi người cũng an tâm hơn nhiều về chất lượng, Địa Ốc Nhà Bè và các nhân viên điều sử dụng siêu thị này thường xuyên nên đưa ra các đánh giá dựa vào trải nghiệm.

Ngoài ra đây còn là nơi kinh doanh các quầy hàng ăn uống tại chỗ và khu vui chơi cho trẻ em. Do đó siêu thị sẽ tất bật, nhộn nhịp hơn vào những dịp cuối tuần. Bởi ngày nghỉ các gia đình thường đến đây trải nghiệm, ăn uống, mua sắm.

Trên đây bạn đã tìm hiểu Siêu thị Co.opmart Nguyễn Bình ở đâu. Đồng thời đã nắm được những thông tin liên quan đến siêu thị tiện ích này. Hy vọng những chia sẻ của Địa Ốc Nhà Bè hữu ích, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi đến đây, tìm kiếm các mặt hàng phục vụ nhu cầu của mình.