Review quán trà sữa BinBo ngon, rẻ tại xã Long Hậu

Review quán trà sữa BinBo ngon, rẻ tại xã Long Hậu bán gì, giá tiền như thế nào. Đây là quán trà sữa nổi tiếng ngon, rẻ tại khu vực xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An. Thức uống đa dạng, vệ sinh sạch sẽ và là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ trong khu vực tìm đến thương thức sau giờ làm việc căng thẳng.

Quán trà sữa BinBo ở đâu? BinBo là một trong những quán trà sữa “chuẩn nhà làm”. Với hương vị độc đáo cùng các topping mới lạ, trà sữa BinBo được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Công thức trà sữa độc quyền, sản phẩm chế biến điều có nguồn gốc rỏ ràng, đạt chuẩn an toàn thực phẩm của ngành y tế nên thực khách hoàn toàn an tâm về chất lượng. Dưới đây là thông tin về địa chỉ, thức uống, giá tiền về quán trà sữa nổi tiếng này để khách hàng tiện tìm kiếm và thưởng thức.

Review quán trà sữa BinBo ngon, rẻ tại xã Long Hậu - ảnh 1

 Quán trà sữa BinBo nằm ở lô góc đường số 5, ấp 3, xã Long Hậu

Quán trà sữa BinBo ở đâu?

Trà sữa BinBo nằm tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Quán trà sữa nằm cách chợ Long Hậu khoảng 650m khi qua đường N6. Có 2 hướng di chuyển đến quán là đi thẳng vào đường số 5 khu công nghiệp Long Hậu hoặc thong qua đường N2, quán nằm ngay ngã 2 hai mặt tiền số 5 và N2 với không gian thoáng mát rất dễ tìm.

Ngoài ra trà sữa BinBo còn nằm gần nhiều địa chỉ như: VP bất động sản Nam Sài Gòn 1, Cơm gà xối mỡ Tâm Hải, salon An An… Quán nằm ngoài mặt đường nên rất dễ tìm kiếm. Bạn cũng có thể liên hệ với số điện thoại chủ quán bên dưới để hỗ trợ đường đi khi gặp khó khăn.

Địa chỉ cụ thể của quán trà sữa BinBo ở đâu? Quán nằm tại:

  • Lô góc đường số 5 với N2, Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

  • Điện thoại liên hệ: (084) 97.733.41.66

Hướng dẫn đường đi qua Google Map:

https://goo.gl/maps/frBF6Ed4X9k7E7YT8

Quán sẽ mở cửa lúc 6 giờ sáng và hoạt động đến tối. Do đó thực khách có thể dễ dàng đến đây thưởng thức bất cứ lúc nào.

Menu các món trà sữa tại quán - anh 2

Menu và hương vị tại quán trà sữa BinBo có gì hấp dẫn?

Quán BinBo bán đa dạng các loại trà sữa như: Trà sữa thái, trà sữa trân châu, trà sữa topping nhà làm… Ngoài ra tại quán còn phục vụ các loại nước uống, cà phê, đồ ăn vặt cho khách có nhu cầu. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, chủ quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện với khách.

Các loại trà sữa tại đây đều tự nhà làm, đảm bảo chất lượng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến khi chế biến. Hương vị quán được đánh giá là khá mới lạ, thơm ngon. Thức uống cũng được phục vụ nhanh chóng, khách không phải đợi chờ lâu. Do đó trà sữa BinBo là địa chỉ lui tới thường xuyên của các bạn trẻ trên địa bàn và khu vực lân cận. Với công thức độc đáo chỉ riêng chủ quán mới biết, đây được xem là món chủ đạo và thu hút khách hàng nhất.

Các loại trà sữa ngon quán Binbo Long Hậu

Trà sữa trân châu trắng

Trà sữa trân châu trắng là món đầu tiên khi trà sữa ra đời, sự quen thuộc và phổ biến khiến món này trở thành topping của nhiều bạn trẻ, được chế biến từ bột câu dẻo hoặc giòn, có thể kết hợp với bột năng để nguyên tạo nên một món với vị ngọt, giòn khi cắn vào miệng, cảm giác thật là thích thú.

Trà sữa trân châu đường đen

Trà sữa trân châu đường đen sử dụng sữa tươi không đường, trân châu và đường đen để tạo nên hương vị vừa phải và không quá ngọt khi thưởng thức. So với các loại khác thì rất bắt mắt bởi phần sữa tươi trắng hòa quyện vào đường đen, trân châu phù hợp với topping màu sắc mà giới trẻ yêu thích.

Trà sữa khoai môn.

Trà sữa khoai môn được chế biên từ bột khoai môn hoặc dùng củ khoai môn tươi xây lấy nước nguyên nguyên chất, đây là thức uống nguyên chát kết hợp 2 loại topping là khoai môn và trân câu đen trắng kết hợp. Có hương vị béo béo của sữa và thơm của khoai, đôi lúc tận hưởng được vị chat nhẹ của trà, món rất phù hợp cho những ngày nắng nóng.

Trà sữa matcha đậu đỏ 

Đậu đỏ là thực phẩm giải nhiệt, thanh lọc cơ thể rất tốt và món trà sữa này luôn là topping được nhiều bạn trẻ yêu dùng nhất bởi mùi thơm và vị ngon đặc trưng khi uống, kèm theo matcha hòa nguyện tạo nên hương vị thơm ngon hoàn hỏa cho món này.

Trà sữa sương sáo

Thay vì thưởng thức các loại truyền thống quen thuộc hãy thử thay đổi qua món sương sáo, đây là loại thực phẩm có tính mát để giải nhiệt cơ thể, thích hợp cho các ngày nóng bức hoặc mùa hè. Hương vị đậm đà và ngon miệng bởi sự giòn mềm và thanh mát kết hợp với vị ngọt thanh khiết của sữa.

Trà sữa Binbo nhà làm

Đây là loại độc quyền tại quán với công thức riêng biệt, kết hợp nhiều hương vị và màu sắc cho ra một ly trà sữa thơm ngon, chất lượng, thực khách nên thưởng thức để có cảm nhận riêng khi đến địa điểm này.

Thực phẩm pha chế trà sữa Binbo vệ sinh, an toàn thực phẩm - ảnh 3

Trà sữa BinBo có nhiều topping hấp dẫn cho khách lựa chọn

Quán trà sữa Binbo ngon, rẻ tại xã Long Hậu giá bao nhiêu?

Trà sữa BinBo có giá vô cùng bình dân, phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên. Mức giá sẽ giao động từ 15.000 đến 25.000 tùy từng loại. Ngon và rẻ là hai từ phù hợp nhất khi nói về địa chỉ này, thức uống vệ sinh, sạch sẽ là cảm nhận đầu tiên đến quán, tuân thủ tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm giúp người dùng có thể an tâm về chất lượng. Đây cũng là địa điểm mà các nhân viên của Địa Ốc Nhà Bè hay lui tới thưởng thức và đánh giá rất cao về độ thơm ngon, trải nghiệm thực tế để mang đến thông tin hữu ích cho người dùng trong khu vực này. Từ thực tế đã thưởng thức đến việc nổi tiếng tại xã Long Hậu đủ thấy chất lượng về sản phẩm, thực khách hãy đến đến thử món trà sữa tại quán và đưa ra nhận xét cho cá nhân mình.

Chúng tôi luôn đưa ra quan điểm phù hợp bằng cách trãi nghiệm thực tế, mang lại thông tin chính xác để mọi người có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một nơi phù hợp để đến. Mọi thắc mắc hoặc góp ý thêm có thể liên lạc qua số điện thoại hoặc zalo để chúng tôi có thể cập nhật thêm nhiều địa điểm nổi bật khác để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu quán trà sữa ngon xã Long Hậu, đồng thời nắm được thực đơn, giá cả tại quán. Đây là quán trà sữa nổi tiếng trên địa bàn xã Long Hậu. Chúc bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại quán trà sữa chất lượng này. Đừng quên để lại ý kiến của mình sau khi đến để góp ý cho quán hoàn thiện hơn về mặt chất lương cũng như phục vụ.

Các câu hỏi thường gặp

Quán trà sữa ngon nhất xã Long Hậu ở đâu?

Quán trà sữa BinBo tại lô góc đường số 5 với N2, Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Giá bán là bao nhiêu?

Giá từ 15.000đ tùy theo loại.