Review địa điểm nhà hàng Cổ Gia Quý

Cập nhật địa chỉ nhà hàng Cổ Gia Quý ở đâu? Đây là nhà hàng mang đậm phong cách cổ xưa được nhiều người ưa chuộng tại huyện Nhà Bè. Chuyên phục vụ món ăn tại quán và kết hợp cafe bên ngoài, không gian đẹp và mát mẻ, thu hút nhiều khách địa phương đến thưởng thức, có nhận đặt tiệc cho khách có chu cầu.

Nhà hàng Cổ Gia Quý ở đâu? Đây là một địa chỉ nhà hàng quen thuộc của người dân khu vực Nhà Bè. Cổ Gia Quý nổi tiếng không chỉ bởi đồ ăn ngon. Chất lượng dịch vụ và phong cách quán mới lạ cũng góp phần thu hút dân địa phương và thực khách vãng lai đến đây thường xuyên. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ cụ thể để bạn dễ tìm đường đi đến nhà hàng này.

Nhà hàng Cổ Gia Quý ở đâu? 

Nhà hàng Cổ Gia Quý nằm trên tuyến đường Nguyễn Văn Tạo, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè. Nguyễn Văn Tạo là tuyến đường có mật độ dân cư đông đúc, tập trung nhiều hàng quán khác nhau. Do đó tìm kiếm địa chỉ nhà hàng ở đây không phải là việc quá khó, chỉ cần đi qua ngã tư Hiệp Phước một đoạn là đã đến được quán. Giao thông đi lại thuận tiện, xe hơi thông thoáng theo một đường thẳng nên rất dễ tìm với những người ở xa.

Nhà hàng Cổ Gia Quý ở đâu? Thông tin cụ thể địa chỉ nhà hàng và cách liên lạc:

  • Địa chỉ: 850 đường Nguyễn Văn Tạo, Hiệp Phước, Nhà Bè, TP.HCM

  • Điện thoại: (084) 28.3873.4384

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30. 

Nhà hàng mở cửa xuyên suốt các ngày trong tuần. Do đó thuận tiện cho thực khách khi đến đây trải nghiệm và thưởng thức món ăn ngon.

Bên cạnh nhà hàng là 2 khu công nghiệp Hiệp Phước và Long Hậu, cùng hàng loạt các dự án khu dân cư khác với dân số đông đúc và nhộn nhịp, hầu hết dân địa phương xã Hiệp Phước với Long Hậu điều biết đến địa chỉ quán hoặc đã đặt chân đến rồi, nên chỉ cần đến khu vực có thể hỏi trực tiếp để được hướng dẫn đường đi dễ dàng nhất.

Hướng dẫn đường đi cụ thể thông qua ứng dụng Google Map:

https://goo.gl/maps/RvJn86GCCnhvjn8s9

Review địa điểm nhà hàng Cổ Gia Quý - ảnh 1

Nhà hàng Cổ Gia Quý nằm trên đường Nguyễn Văn Tạo, đây là nhà hàng nổi tiếng trong khu vực

Tìm hiểu nét nổi bật của không gian nhà hàng Cổ Gia  Quý

Nhà hàng Cổ Gia Quý được thiết kế theo phong cách giả cổ. Bước vào quán bạn sẽ có cảm giác như được trở về với không gian xưa. Những mái đình, ngói đỏ, bàn ghế gỗ, chén dĩa đều được chăm chút kỹ lưỡng, mang đậm phong cách cổ kính.

Nhà hàng còn được trồng rất nhiều cây xanh, giúp không gian mát mẻ hơn. Bên ngoài còn có ao súng nở quanh năm. Đây là khu vực chụp hình yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến đây.

Cổ Gia Quý tích hợp giữa hai mô hình là nhà hàng và Cafe. Khách đến đây có thể kết hợp giữa việc thưởng thức món ngon và uống cafe hàn huyên với bạn bè. Đặc biệt bên trong nhà hàng còn có dịch vụ karaoke để phục vụ cho khách khi có nhu cầu trong các phòng riêng tư để không ảnh hưởng nhiều đến các khách hàng bên cạnh. Cổng chào làm bằng gỗ tạo cảm giác cổ kính ngay bước đầu tiên vào quán, không gian bên trong kết hợp giữa hiện đại và cổ tạo nên một không khí an nhiên, đầm ấm để thực khách tận hưởng sự an bình và vui vẻ bên gia đình và người thân.

Bên cạnh đó nhà hàng còn có các phòng vip khác nhau tạo không gian riêng tư cho từng nhóm khách hàng, được bài bố sang trọng và nhân viên phục vụ tận nơi chu đáo. Nhân viên làm việc tận tình và chuyên nghiệp, tạo ra không gian thỏa mái nhất cho các thực khách đến đây.

Khám phá ẩm thực Nhà hàng Cổ Gia Quý 

Nhà hàng Cổ Gia Quý phục vụ rất nhiều món ăn đặc sắc. Thực đơn đa dạng, chế biến ngon miệng và trình bày đẹp mắt. Menu có trên 50 món để cho khách tùy ý lựa chọn theo sở thích.

Nước uống ở đây cũng được nhiều thực khách đánh giá là khá ngon. Nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho thực khách khi đến nhà hàng thưởng thức.

Món ăn được bài trí tại nhà hàng Cổ Gia Quý - ảnh 2

Món ăn tại đây  được chế biến ngon miệng, bài trí đẹp mắt chuẩn phong cách nhà hàng

Nhà hàng còn nhận tổ chức các sự kiện cho thực khách như sinh nhật, thôi nôi, tiệc họp mặt cuối năm… Không gian quán rộng rãi, món ăn ngon nên nhà hàng là địa chỉ lui tới của người dân khu vực và khách du lịch vãng lai. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên lạc trước với nhà hàng để thuận tiện đặt bàn và tiệc tùng để tránh mất thời gian chờ đợi và đi xa.

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu xong thông tin nhà hàng Cafe Cổ Gia Quý ở đâu. Mong rằng bạn sẽ có trải nghiệm đáng nhớ tại nhà hàng nổi tiếng này.

Địa Ốc Nhà Bè sẽ luôn cố gắng cập nhật nhiều thông tin hữu ích gửi đến khách hàng có nhu cầu tìm kiếm, giúp việc tra cứu thông tin một cách thuận tiện và nhanh chóng, đánh giá khách quan để mọi người có quyết định đúng với nhu cầu của mình. Các địa điểm hữu ích khác chưa được cập nhật vui lòng liên hệ với số hotline để được tư vấn và đưa bài lên website.

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ nhà hàng Cổ Gia Quý ở đâu?

Địa chỉ tại sô 850 đường Nguyễn Văn Tạo, Hiệp Phước, Nhà Bè, TP.HCM.

Số điện thoại liên lạc?

Số điện thoại (084) 28.3873.4384.