Review địa điểm Hàng Dương Quán xã Long Hậu có gì hot?

Hàng Dương Quán xã Long Hậu ở đâu? Có gì hot? Đây có phải là địa điểm thưởng thức ẩm thực thú vị không? Cùng tìm hiểu qua nội dung review chi tiết cùng Địa Ốc Nhà Bè.

Bạn đang muốn khám phá Cần Giuộc Long An? Hàng Dương Quán là một điểm đến khá thú vị. Vậy Hàng Dương Quán xã Long Hậu ở đâu? Địa điểm này có gì hot? Các dịch vụ ẩm thực thế nào? Những thông tin cập nhật dưới đây sẽ giúp ích cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ ăn uống, vui chơi tại Long Hậu.

Hàng Dương Quán xã Long Hậu ở đâu?

Hàn Dương Quán là tên một quán ăn kèm dịch vụ karaoke gia đình được nhiều người ghé đến tại Xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Nhận tổ chức sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng... cho các thực khách có nhu cầu, với không gian rộng lớn đủ phục vụ trên 10 bàn cho mỗi buổi tiệc với chi phí tiết kiệm nhất.

Xã Long Hậu huyện Cần Giuộc. Xã gồm 5 ấp, đang có tốc độ đô thị hóa khá nhanh. Nổi bật có khu công nghiệp Long Hậu, thu hút rất nhiều lao động trong và ngoài tỉnh đến làm việc. Dân cư đông, các dịch vụ ăn uống cũng mọc lên ngày càng nhiều.

Long Hậu có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Khung cảnh tươi đẹp, vùng sông nước đặc trưng Tây Nam Bộ hiền hòa. Nơi đây lại không cách quá xa thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, xuống Cần Giuộc. Khoảng cách từ đây đến trung tâm Sài Gòn chỉ hơn 30km. Chính vì vậy, Long Hậu thu hút khá nhiều du khách ở Sài Gòn ghé đến dịp cuối tuần.

Và khi trải nghiệm ăn gì chơi gì tại cần Giuộc nói chung và Long Hậu nói riêng, thì Hàng Dương Quán xã Long Hậu chính là một điểm đến khá thú vị. Với món ăn chủ đạo là dê 7 món được đầu bếp chế biến kỹ lưỡng giúp vị thức ăn mềm, ngon ngọt là cảm giác của nhiều khách hàng từng đến đây trải nghiệm. Bên cạnh đó không gian thông thoáng dọc bờ sông lớn, không khi vô cùng mat mẻ, cảm giác ngồi nhậu để thưởng thức gió trời với dòng sông lững lờ chảy rất đẹp.

Địa điểm của Hàng Dương Quán tại: Ấp 1, Xã Long Hậu, Long An.

Địa điểm cụ thể trên Google Map để bạn có thể dễ dàng tìm được đường đi từ vị trí của mình:

https://goo.gl/maps/g7mikAtpEQVoRMxx9

Ảnh chụp bên trong quán nhậu Hàng Dương Quán - ảnh 1

Hàng Dương Quán Xã Long Hậu với không gian sân vườn rộng rãi

Có gì hot ở ẩm thực Hàng Dương Quán?

Hàng Dương Quán xã Long Hậu hiện đang kinh doanh mô hình chính:

  • Ẩm thực sân vườn: Với không gian rộng thoáng, thiết kế không gian sân vườn đậm chất Tây Nam Bộ. Đây là địa điểm thưởng thức ẩm thực thú vị dành cho thực khách. Các món ăn tại Hàn Dương Quán rất đa dạng. Hương vị thơm ngon được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm nhất. Một không gian lý tưởng để tụ tập bạn bè, gia đình.

  • Karaoke gia đình: Hàng Dương Quán có những phòng karaoke thiết kế khép kín, phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Không gian cách âm tốt với khu vực sân vườn, thiết bị âm thanh hiện đại, phòng rộng rãi thoải mái. Đây sẽ là nơi thư giãn tốt nhất với những nhóm bạn bè thích ca hát.

Một buổi tiệc sinh nhật được tổ chức ở quán - ảnh 2

Phòng karaoke sang trọng, lịch sự, cách âm tốt

Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên phục vụ cũng rất thân thiện nhiệt tình. Và mức giá của Hàng Dương Quán cũng rất phải chăng, bình dân. Tất cả những yếu tố này khiến nơi đây trở thành chọn lựa ăn uống, giải trí không chỉ của người dân khu vực mà còn với du khách phương xa. Với nhiều dịch vụ từ bàn ăn phục vụ bờ sông, đến bàn sang trọng trong quán và các phòng vip để phục vụ sự riêng tư cho từng nhóm khách hàng, đây là địa điểm lý tưởng để tiếp khách hoặc ăn uống sau ngày dài lao động mệt mỏi.

Chúng ta đã tìm hiểu thông tin địa chỉ Hàng Dương Quán Xã Long Hậu. Thêm một địa điểm check in thú vị nếu bạn đến Cần Giuộc Long An. Lưu ngay vào danh sách nên đến và cho chúng tôi review sau khi trải nghiệm nhé. Khách hàng có nhu cầu review địa điểm của mình vui lòng liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để được lên bài và đăng lên cho mọi người tham khảo thông tin hữu ích.