Review địa chỉ Quán Nhậu Trung Quý xã Long Hậu có gì hot

Review địa chỉ quán nhậu Trung Quý xã Long Hậu, một địa điểm thú vị chi phí hợp lý để thưởng thức ẩm thực Tây Nam Bộ cùng người thân, bạn bè. Đây là nơi tụ hợp ăn uống của cán bộ và nhân viên trong khu công nghiệp Long Hậu và người dân sống trong khu vực, với giá thành bình dân cùng thức ăn ngon sẽ là lựa chọn hợp lý cho nhiều người có nhu cầu.

Địa chỉ quán nhậu Trung Qúy xã Long Hậu ở đâu? Những cập nhật chi tiết về địa chỉ này sẽ giúp bạn có thêm một địa điểm ghé đến thú vị ở Long Hậu. Thông tin hữu ích dành cho những ai đang sinh sống ở khu vực này hoặc ghé đến đây có thêm tụ điểm giải trí, ăn uống.

Quán nhậu Trung quý ở đâu thuộc xã Long Hậu 

Xã Long Hậu là một huyện thuộc huyện Cần Giuộc, Long An. Đây là một xã trọng điểm, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế toàn vùng. Điểm nhấn vượt trội chính là khu công nghiệp Long Hậu. Phía đông và phía bắc giáp với thành phố HCM. Phía tây giáp thị trấn Cần Giuộc. Phía nam giáp với xã Phước Lại. 

Quán nhậu Trung Quý nằm ở xã Long Hậu. Khu vực này thuộc ấp 3, đường đi khá thuận tiện. Khu vực này nằm gần khu công nghiệp Long Hậu. Dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện. Có rất nhiều tuyến đường có thể di chuyển đến địa chỉ này. Quán nhậu cũng khá có tiếng trong khu vực nên việc tìm kiếm đường di chuyển cũng rất đơn giản. Nằm trên trục đường Long Hậu 4 mét, phía bên kia cầu Bà Đằng thuộc đường 826E đang mở rộng và thi công, có thể kết nối đi lại dễ dàng bằng xe hơi tọa điều kiện thuận lợi cho việc đi lại ăn uống tại đây.

Địa chỉ cụ thể:

Đường 826E, Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Địa chỉ cụ thể trên Google Map để bạn có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí của mình: https://goo.gl/maps/kqU9fQkcrrSCoGSW8 

Địa chỉ quán nhậu Trung Quý giáp ranh khu công nghiệp Long Hậu - ảnh 1

Quán nhậu Trung Quý thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc

Thú vị ẩm thực quán nhậu Trung Quý

Với mô hình một quán nhậu bình dân, Trung Qúy mang đến cho người dân nơi đây một tụ điểm ăn uống khá hấp dẫn. Các món ăn ở đây rất đa dạng. Từ các món nướng, đến các món lẩu, hấp, gỏi… Nguyên liệu phong phú nhờ nguồn hải sản dồi dào của biển Cần Giờ, Cần Giuộc. Cùng với đó, là những sản vật, nông sản tươi của địa phương. 

Quán nhậu Trung Quý có không gian thoáng đãng. Sức chứa có thể đến 100 thực khách. Bàn ghế được kê rộng rãi, thoáng đãng. Từng bàn đều có không gian, di chuyển dễ dàng. Không gian sáng và thích hợp cho các buổi tụ tập bạn bè hoặc các tiệc sinh nhật. 

Các món ăn ở đây được trau chuốt và bày biện đẹp mắt. Hầu hết thực khách khi đến với Trung Qúy đều để lại những ấn tượng tốt đẹp. Là một quán nhậu bình dân, nên mức giá cũng rất phải chăng. Đây chính là một ưu điểm lớn khiến quán nhậu luôn đông khách. Đặc biệt là vào dịp cuối tuần, quán nhậu khá đông khách và full bàn. Nên để có được chỗ ngồi tốt, bạn nên liên hệ đặt bàn sớm. 

Ẩm thực đa dạng với giá cả phải chăng - ảnh 2

Ẩm thực đa dạng với giá cả phải chăng

Trên đây là địa chỉ quán nhậu Trung Quý chi tiết ở xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An. Một quán nhậu bình dân, đồ ăn ngon, không gian thoáng đãng với mức giá phải chăng. Nếu có dịp đến với Long Hậu, hãy thử ghé đến và trải nghiệm. Sau đó để lại review để mọi người cùng có được những thông tin hữu ích nhất về địa điểm này. Với nhiều món ăn hương vị quê hương đậm chất miền tây giúp khách hàng thưởng thức món ăn một cách trọng vẹn với không gian quê, sự phục vụ chu đáo tận tính và hỗ trợ chế biến các thực phẩm bên ngoài mang vào. Đặc biệt quán có món tiết canh mang đậm chất miền tây, đây là món ăn mà rất ít nhà hàng, quán nhậu phục vụ đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Địa Ốc Nhà Bè luôn cập nhật các địa điểm nổi bậc và chú ý để phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin của mọi người, các địa chỉ khác chưa được cập nhật có thể liên lạc ngay với số hotlline để đội ngũ nhân viên lên bài chi tiết. Với mục đích tạo nên một trung tâm dữ liệu tại địa phường để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiems khi có nhu cầu, chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng để đáp ứng được nhu cầu.

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ quán nhậu Trung Quý xã Long Hậu?

Địa chỉ tại Đường 826E, Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.