Quán Đồng Quê Xã Long Thới ở đâu?

Quán Đồng Quê xã Long Thới ở đâu? Cập nhật địa chỉ quán ăn ngon, thông tin hữu ích cho người dân, khách du lịch ghé Nhà Bè có thêm lựa chọn hấp dẫn.

Quán Đồng Quê xã Long Thới với đặc trưng ẩm thực 3 miền được xem là một trong những lựa chọn hấp dẫn tại Nhà Bè. Cập nhật thông tin địa chỉ quán Đồng Quê ở đâu cùng dịch vụ ẩm thực nơi đây sẽ giúp thực khách có thêm nhiều thông tin hữu ích khi đến nơi đây.

Địa chỉ quán Đồng Quê xã Long Thới?

Theo Wikipedia, Long Thới là một xã thuộc huyện Nhà Bè. Nơi đây có diện tích 10,89km2. Dân số năm 2021 là 16.022 người. Đây là một đơn vị hành chính quan trọng của huyện Nhà Bè, tiếp giáp với Long An, Cần Giờ.

Xã Long Thới cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Khu vực này có điều kiện tự nhiên lý tưởng, quỹ đất rộng. Rất nhiều dự án khu công nghiệp, khu dân cư mọc lên. Tốc độ đô thị hóa nhanh và đón nhận rất nhiều dân cư từ các nơi khác đến sinh sống.

Quán Đồng Quê xã Long Thới được nhiều người dân và du khách biết đến. Quán tọa lạc ở địa chỉ: gần cầu Long Thới, đường số 12 xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Vị trí này rất gần với đường Ngô Quang Thắm đường Nguyễn Hữu Thọ nối dài. Lại ở khu dân cư đông, gần nhiều khu công nghiệp. Do đó, quán khá đông khách và cũng không quá khó khăn để có thể tìm được. 

Địa chỉ chính xác trên Google Map để dẫn đường từ vị trí của bạn: https://goo.gl/maps/kVDJ2PU6kBh6Xdb16 

Có 2 tuyến đường đi đến quán, 1 tuyến thông qua hẻm 274 Nguyễn Văn Tạo kết nối với đường 12 để đến, 1 hướng thông qua đường Ngô Quang Thắm liên kết với xương cá 1 hoặc xương cá 2, tất cả 2 hướng điều qua cây cầu săt nhỏ, tay lái cứng xe hơi 7 chổ qua được, tay lái yếu thì nên dùng xe hơi 4 chổ. Khu vực này đa số đất nông nghiệp rất ít hộ dân sinh sống, nhờ đó được yên tĩnh, vắng vẻ để ăn uống thỏa mái mà không làm phiền đến ai.

Địa chỉ quán đồng quê xã Long Thới - ảnh 1

Quán Đồng Quê tọa lạc xã Long Thới, Nhà Bè

Quán Đồng Quê xã Long Thới có gì?

Ẩm thực mang phong cách đồng quê chính là điểm nhấn trong phong cách chế biến của quán. Đây có thể được xem là một nhà hàng sân vườn thu nhỏ. Không gian gần sông nước vô cùng thoáng đãng, mát mẻ. Bày trí trong quán hướng đến phong cách gần gũi và dân dã của người Tây Nam Bộ. Do đó, quán được nhiều thực khách yêu thích. Đặc biệt là thực khách ở trung tâm ghé xuống. Nơi đây mang lại cảm giác thư thái, bình yên. Thưởng thức ẩm thực trong không khí mát mẻ, chan hòa thiên nhiên, giúp con người như xua tan đi những mệt nhọc xô bồ trong cuộc sống hàng ngày.

Về menu, quán Đồng Quê có đến hơn 50 món ăn. Các món ăn được làm từ hải sản, thịt gà, và đặc sản vùng quê Nam Bộ. Có rất nhiều lựa chọn ẩm thực để thưởng thức. Từ lẩu, các món nướng, các món luộc, hấp, xào. Phong cách chế biến từ bình dân đến sang trọng.

Món ăn được bày trí tại quán ăn - ảnh 2

Ẩm thực dân dã, bình dị với nhiều món ngon 3 miền

Không chỉ phục vụ ẩm thực gia đình, quán Đồng Quê còn nhận phục vụ đám tiệc. Tiệc liên hoan, sinh nhật, tiệc tất niên công ty, tiệc họp mặt… Quán có không gian rộng, sức chứa lớn nên quý khách có thể an tâm về các bữa tiệc ấm áp, có đủ không gian riêng và đồ ăn thì ngon tuyệt. Với việc bố trí từng chòi riêng biệt để phục vụ từng nhóm khách giúp cho các khách hàng có nhu cầu riêng tư rất thích, chế biến các món ăn dân dã, nhận chế biến thực phẩm khách hàng mang tới với chi phí phụ thu được thỏa thuận trước. Giá từng món ăn được niêm yết công khai minh bạch để phục vụ quý khách hàng.

Chúng ta đã tìm hiểu quán Đồng Quê xã Long Thới ở đâu. Long Thới Nhà Bè đang từng ngày thay da đổi thịt. Các dịch vụ ăn uống, quán ăn, nhà hàng mở lên ngày càng nhiều. Chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết các địa điểm mới nhất để bạn thêm nhiều chọn lựa.