Phòng khám đa khoa Nhơn Tâm xã Long Thới ở đâu?

Cập nhật địa chỉ phòng khám đa khoa Nhơn Tâm xã Long Thới ở đâu để người dân tiện tìm đường đến đây thăm khám, review chi tiết chất lượng phòng khám

Phòng khám đa khoa Nhơn Tâm xã Long Thới ở đâu? Đây là phòng khám uy tín hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh tại Nhà Bè. Do đó tìm kiếm các thông tin về phòng khám là nhu cầu của nhiều người dân trong khu vực. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp địa chỉ và chia sẻ thông tin mới nhất về phòng khám này.

Phòng khám đa khoa Nhơn Tâm xã Long Thới ở đâu?

Phòng khám đa khoa Nhơn Tâm nằm trên đường Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Phòng khám tọa lạc ngay mặt tiền đường nên rất dễ tìm kiếm. 

Từ thị trấn Nhà Bè đi đến phòng khám chỉ mất 6,7 km, đường di chuyển rất thuận lợi. Do đó nơi đây không chỉ thu hút dân địa phương đến khám chữa bệnh. Đây còn là địa chỉ lui tới thường xuyên của người dân quanh huyện Nhà Bè.

Phòng khám đa khoa Nhơn Tâm xã Long Thới ở đâu? Làm cách nào để liên hệ với phòng khám? Địa chỉ cụ thể:

  • 469 Nguyễn Văn Tạo, xã Long thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM

  • Điện thoại: 028.3780.1479

Địa chỉ cụ thể trên Google Map để thuận đường di chuyển từ vị trí của bạn:

https://goo.gl/maps/UXEsVTiHoKWLVWGg9 

Phòng khám sẽ mở cửa liên tục các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Do đó rất thuận tiện cho người dân khi sắp xếp thời gian đến đây khám bệnh. Ngoài ra bệnh nhân cũng có thể điện thoại đặt lịch hẹn để không tốn thời gian chờ đợi. Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo nên rất dễ dàng tìm kiếm cho người có nhu cầu, kế bên là UBND xã, trường học quốc tế Việt Mỹ, trường cấp 3 Long Thới... đầy đủ các tiện ích cao nhất của xã Long Thới tập trung trong khu vực này.

Phòng khám đa khoa Nhơn Tâm xã Long Thới ở đâu? - ảnh 1

Phòng khám đa khoa Nhơn Tâm nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo

Review chất lượng đa khoa Nhơn Tâm

Đa khoa Nhơn Tâm xã Long Thới chuyên khám và điều trị cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ em. Nơi đây thực hiện khám chữa chuyên khoa: Nội, ngoại, da liễu, sản phụ khoa, nha khoa, nhi khoa… Đồng thời tại đây còn thực hiện dịch vụ cận lâm sàng như: Xét nghiệm, chụp X-quang, siêu âm, điện tâm đồ…

Phòng khám có diện tích rộng rãi, cơ sở vật chất đạt chuẩn, trang thiết bị tối tân hiện đại. Các phòng khoa được bố trí kín đáo, sạch sẽ để bệnh nhân có thể thoải mái khi khám chữa. Tại đây còn có phòng lưu bệnh dành cho bệnh nhân sức khỏe yếu, cần điều trị dài ngày.

Các y bác sĩ tại đa khoa đều có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, tận tình với bệnh nhân. Bác sĩ luôn tư vấn và đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho người bệnh. Đây cũng là một trong những ưu điểm để thu hút khách hàng của đa khoa Nhơn Tâm.

Người dân thăm khám bệnh tại trung tâm - ảnh 2

Bệnh nhân tại đa khoa Nhơn Tâm đang chờ đợi để được khám chữa bệnh

Ngoài ra phòng khám còn thực hiện khám tổng quát, khám sức khỏe định kỳ cho bệnh nhân. Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, hãy đến phòng khám để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Như vậy chúng ta đã biết phòng khám đa khoa Nhơn Tâm xã Long Thới ở đâu. Đây là phòng khám uy tín, chất lượng tại khu vực Nhà Bè. Hy vọng chia sẽ trên sẽ giúp bạn tìm ra tuyến đường di chuyển nhanh nhất, đồng thời có trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Đia Ốc Nhà Bè cung cấp các thông tin chất lượng gửi đến khách hàng tham khảo khi có nhu cầu, mọi chi tiết vui lòng liên lạc trực tiếp với số điện thoại của trụ sở để được tư vấn chi tiết hơn.