Nhà hàng Biển Nhớ 2 ở đâu?

Cập nhật địa điểm nhà hàng Biển Nhớ 2 Nhà Bè. Một trong những nhà hàng Hải sản nổi tiếng tại khu vực này, mức giá hợp lý, đồ ăn ngon, có nhận tổ chức tiệc.

Nhà hàng Biển Nhớ 2 ở đâu? Đây là một trong những nhà hàng hải sản khá nổi tiếng ở huyện Nhà Bè. Cập nhật thông tin địa chỉ, đường đi, số điện thoại, các dịch vụ… giúp khách hàng có được các thông tin hữu ích nhất khi muốn đến nhà hàng. Với các thông tin này, chắc chắn bạn sẽ chủ động được lịch trình khi muốn dùng bữa hoặc đặt tiệc nơi đây.

Nhà hàng Biển Nhớ 2 ở đâu?

Nhà hàng Hải sản Biển Nhớ 2 tọa lạc ở huyện Nhà Bè. Nhà hàng tọa lạc gần sông Mương Chuối, cách cấu Mương Chuối chỉ 86 m. 

Dù chỉ là một huyện ven đô, nhưng có thể thấy vài năm trở lại đây Nhà Bè ngày càng trở thành điểm đến sinh sống được nhiều người yêu thích. Không những thế, với ưu điểm không quá xa trung tâm, có thiên nhiên trong lành, giao thông thuận lợi, Nhà Bè trở thành lựa chọn vui chơi giải trí cuối tuần của rất nhiều nhóm bạn trẻ, gia đình. 

Nhà hàng Biển Nhớ 2 chính là một trong những địa điểm rất được yêu thích. Một nơi để bạn và gia đình có thể thưởng thức ẩm thực đặc trưng đậm chất Nam Bộ. Từ các quận Trung tâm, chỉ mất chưa đến 30 phút để di chuyển đến khu vực này.

Địa chỉ chính xác của nhà hàng Biển Nhớ 2 là: 583/1 Nguyễn Bình, Ấp 1, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè. Bên cạnh lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, thì bạn cũng có thể đến được đây từ trung tâm với các tuyến xe buýt 110, 72. 

Ngoài ra, các bạn có thể cập nhật thêm một số thông tin khác của nhà hàng:

Không gian bên trong nhà hàng biển nhớ 2 - ảnh 1

Nhà hàng Biển Nhớ 2 ở huyện Nhà Bè

Có gì ở nhà hàng Biển Nhớ 2 Nhà Bè?

Hải sản Biển Nhớ 2 được ra đời từ tâm huyết của một người chủ luôn mong muốn mang đến cho thực khách TPHCM có được địa chỉ tin cậy để thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được không khí sang trọng, thoải mái. View thoáng, đẹp, rộng rãi cho các buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tất niên… 

Đi kèm với những thực phẩm tươi ngon - sạch - chất lượng là thái độ phục vụ rất ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức hơn 50 loại hải sản tươi sống và được chế biến tươi.

Ngoài không gian sân vườn, Biển Nhớ 2 cũng có các phòng VIP yên tĩnh, sang trọng. Những chọn lựa này thích hợp cho các buổi gặp gỡ gia đình thân mật. Hoặc khi cần chiêu đãi đối tác, khách hàng, đó cũng là lựa chọn hợp lý.

Món ăn tại nhà hàng - ảnh 2

Món ăn tươi ngon từ nhà hàng Biển Nhớ 2

Nhà hàng Biển Nhớ 2 có cả hình thức đưa đón tận nơi với khách đoàn. Đảm bảo với chất lượng và dịch vụ chuẩn sang xịn, chỉ cần đến đây một lần thì bạn sẽ nhớ mãi và luôn muốn quay trở lại. Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Bình giáp ranh giữa xã Nhơn Đức và Phú Xuân, sở hữu mặt tiền sông rộng lớn, view mát mẻ trong lành, có thể vừa thưởng thức ăn uống và ngắm sông Măng Chuối đẹp long lanh, mang lại cảm giác bình yên.

Địa Ốc Nhà Bè cung cấp thông tin gửi đến khách hàng có nhu cầu, hãy liên lạc trước với nhà hàng để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ ăn uống.

Hy vọng các thông tin nhà hàng Biển Nhớ 2 ở đâu sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn có thêm một địa chỉ thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho mình!

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ nhà hàng Biển Nhớ 2?

Địa chỉ tại 583/1 Nguyễn Bình, Ấp 1, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên lạc bao nhiêu?

Số điện thoại 0393 339 997.