Khám phá Nhà hàng Bến Sen khu công nghiệp Long Hậu

Cập nhật địa chỉ nhà hàng Bến Sen khu công nghiệp Long Hậu ở đâu. Địa điểm thưởng thức ẩm thực giá bình dân khu vực xã Long Hậu dành cho mọi thực khách đến thưởng thức. Tại nhà hàng chuyên phục vụ các bữa cơm trưa văn phòng cho cán bộ nhân viên trong KCN và các khách hàng vãng lai, với không gian sang trọng, ấm áp, đây là một nơi lý tưởng để tiếp khách, thưởng thức món ăn dân dã bình dị tại khu vực đầu miền tây nam bộ.

Nhà hàng Bến Sen khu công nghiệp Long Hậu là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực, tổ chức tiệc khá nổi tiếng ở Xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An. Chi tiết địa chỉ, đường đi, các dịch vụ ẩm thực nhà hàng cung cấp hữu ích cho những ai cần. Một địa điểm thú vị nên ghé đến thuộc khu vực này.

Địa chỉ cụ thể nhà hàng Bến Sen khu công nghiệp Long Hậu

Nhà hàng Bến Sen khu công nghiệp Long Hậu là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực khá nổi tiếng. 

Địa chỉ cụ thể của nhà hàng:

  • Ấp 3, khu công nghiệp Long Hậu, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

  • Điện thoại: 0908 18 6834

Nhà hàng nằm gần đường Long Hậu, kế cận khu công nghiệp Long Hậu. Đây là một địa chỉ rất sầm uất, đông dân cư. Chưa kể đến lượng công nhân sinh sống và làm việc trong KCN. Vị trí khá đắc địa nên nhà hàng thu hút lượng lớn khách mỗi ngày.

Địa chỉ cụ thể trên Google Map để bạn dễ dàng di chuyển từ nơi ở của mình: 

https://goo.gl/maps/pmTfWfrMGkpppKxM8

Hình ảnh không gian quán nhà hàng Bến Sen - ảnh 1

Nhà hàng Bến Sen khu công nghiệp Long Hậu với thiết kế bình dị, view hồ sen siêu đẹp

Nhà hàng Bến Sen khu công nghiệp Long Hậu có những dịch vụ gì?

Nhà hàng Bến Sen khu công nghiệp Long Hậu hướng đến phục vụ thực khách sinh sống quanh khu vực. Không gian nhà hàng vô cùng thoáng đãng, nằm cạnh hồ sen quanh năm hoa nở rất thơ mộng, trữ tình.

Phong cách thiết kế nhà hàng mộc mạc, bình dị. Chủ yếu phục vụ cơm trưa tự chọn với mức giá chỉ từ 35.000đ/ người. Ngoài ra, nhà hàng cũng có phục vụ bữa sáng. Còn với bữa tối, thực khách cần điện thoại đặt trước để được phục vụ chu đáo nhất. Các món ăn bên ngoài thực đơn khách hàng cũng có thể đặc trước thông qua số điện thoại hotline để chủng bị trước một cách chu đáo nhất.

Ngoài dịch vụ cơm trưa ngon lành, hợp vệ sinh, thực đơn thay đổi mỗi ngày với hàng chục món ăn khác nhau, nhà hàng còn là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc tùng. Với ưu điểm không gian rộng thoáng, view đẹp, nơi đây sẽ lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt. Nhà hàng ở ngay vị trí khu công nghiệp Long Hậu nên cũng thường xuyên đón các đoàn khách ghé đến dùng bữa, nghỉ trưa. Đặc biệt, với các món đặc sản như gà lá giang, món ăn hương vị bắc chính thống mang lại sự đậm đà, ngon ngọt cho từng món ăn mà khách hàng trãi nghiệm.

Các món ăn được bày trí đẹp mắt yêu thích với khách hàng - ảnh 2

Địa chỉ thưởng thức ẩm thực ngon, giá rẻ được nhiều thực khách yêu thích

Đánh giá trải nghiệm khách hàng về nhà hàng Bến Sen

Nhà hàng Bến Sen khu công nghiệp Long Hậu là một trong rất nhiều địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nam Bộ được thực khách yêu mến. Hầu hết thực khách đến đây đều cho các đánh giá rất tích cực. Hầu hết khách hàng đều cho nhận định quán thoáng mát, đồ ăn ngon, giá hợp lý và tuyệt vời để thưởng thức bữa trưa. Giá cả rất bình dân và đáp ứng được đại đa số khách hàng tại đây, có ăn trưa, bao gồm các thức ăn đặt trước và có sẵn trong quán, cùng rượu hoặc bia cho nhu cầu tiếp khách và các món nhâu phong phú khác.

Nhà hàng cũng có chỗ đậu ô tô rộng rãi. Hình thức cơm văn phòng tự phục vụ nên rất thoải mái cho thực khách. Các đánh giá đều cho thấy đây thực sự là một địa điểm khá ổn nếu bạn có nhu cầu về bữa trưa hoặc họp mặt bạn bè. Sơ hữu không gian rộng lớn, cùng nôi thất sang trọng, cảm giác đầu tiên khách hàng tìm đến là sự chỉnh chu, lịch sự và mến mộ với không gian. Chủ nhà hàng đầu tư bằng tâm để tạo nên một khung cảnh thơ mộng, sang trọng phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí tại khu vực có nhiều công nhân, viên chức của khu công nghiệp sinh sống và làm việc.

Trên đây là những khám phá về địa chỉ nhà hàng Bến Sen khu công nghiệp Long Hậu. Nếu bạn vẫn chưa đến, hãy thử một lần trải nghiệm nhà hàng. Chúc các bạn có được những sự hài lòng tốt nhất khi đến nơi đây. 

Địa Ốc Nhà Bè luôn cập nhật các thây đổi về địa chỉ cũng như thông tin hoạt động của nhà hàng gửi đến khách hàng trong bài viết này để mọi người thuận tiện cập nhật. Các nhà hàng, quán nhậu tương tự trong khu vực khi chưa được reivew trên website có thể liên lạc với chúng tôi để đăng tải phục vụ nhu cầu tìm kiếm của mọi người.

Các câu hỏi thường gặp

Số điện thoại liên lạc của nhà hàng Bến Sen?

ố điện thoại 0908 18 6834