Khám phá địa điểm Vườn thư giãn Nhà Bè có gì hot?

Review chi tiết vườn thư giãn Nhà Bè. Địa chỉ nhà hàng sinh thái nổi tiếng ở xã Phước Kiển, điểm đến thư giãn thú vị vào cuối tuần cho người dân TPHCM. Sở hữu không gian xanh mát, các bàn được bố trí trên hồ lớn rất riêng tư cho từng nhóm thực khách, thức ăn ngon và tươi ngon.

Vườn thư giãn Nhà Bè ở đâu? Đây là một trong những địa điểm du lịch sinh thái được ưa chuộng ở Sài Gòn. Không gian mộc mạc đậm chất làng quê, dịch vụ ẩm thực đa dạng. Cùng chúng tôi khám phá ngay địa điểm thú vị này qua các nội dung review dưới đây. 

Vườn thư giãn Nhà Bè ở đâu?

Nói đến Sài Gòn, ai cũng sẽ nghĩ đến những tòa cao ốc chọc trời. Tuy nhiên, ở những vùng ven như xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè thì lại mang đậm chất nông thôn. Nơi đây nằm xa trung tâm, cách trung tâm khoảng 15km. Giao thông thuận tiện kết nối với quận 7, quận 4. Chính vì vậy, Phước Kiển là một điểm đến được nhiều người yêu thích để thư giãn dịp cuối tuần.

Vườn thư giãn Nhà Bè tọa lạc ở xã Phước Kiển, đường Nguyễn Hữu Thọ. Đây là con đường quan trọng thuộc tuyến đường Bắc Nam. Nó khởi đầu từ quốc lộ 22 đến Hiệp Phước, Nhà Bè. Tuyến đường này đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của toàn huyện. Địa chỉ cụ thể :

  • Cầu số 2, Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 091 813 43 56

Địa chỉ cụ thể trên Google Map để dẫn đường từ vị trí của bạn: 

https://goo.gl/maps/ZHAooR3uKkh7LVhPA

Tọa lạc ngay mặt tiền đường chính Nguyễn Hữu Thọ, tuyến đường huyết mạch của khu nam Sài Gòn với mật độ di chuyển đông đúc, nằm bên cạnh các chung cư căn hộ như : Phú Hoàng Anh, Sunrise Riverside, Saigon South Risedence .... Tuy dân số đông đúc và nhộn nhịp nhưng khung cảnh của Vườn Thư Giãn vẫn giữ được dáng dấp đồng quê với không gian mát mẻ mang đậm chất quê. Vị trí quán nằm đối diện với khu dân cư Thái Sơn Nhà Bè liên thông vào đường Lê Văn Lương giúp cho việc di chuyển của thực khách dễ dàng với nhiều hướng đi. Giữa lòng đô thị nhộn nhịp vẫn còn nơi yên bình, tĩnh lặng để nghĩ ngơi giải trí sau những giờ làm việc căng thẳn mệt mỏi.

Không gian bên trong nhà hàng Vườn Thư Giãn Nhà Bè - ảnh 1

Vườn thư giãn Nhà Bè tọa lạc ở cầu 2, xã Phước Kiển, Nhà Bè

Khám phá những điểm nhấn thú vị của vườn thư giãn Nhà Bè

Vườn thư giãn Nhà Bè là một nhà hàng sinh thái nhỏ. Mặc dù khuôn viên không quá rộng lớn nhưng lại rất thoáng đãng. Phong cách thiết kế nơi đây mang đậm chất làng quê. Vì vậy, rất bình dị và mộc mạc theo đúng chuẩn phong cách miền Tây. Nhà hàng nhìn rất nên thơ với hình ảnh bến nước, con đò, những mái nhà lá bên sông. Với tên Vườn thư giãn, nó đã thể hiện gần như trọn vẹn linh hồn của nơi này. 

Bao quanh Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn Nhà Bè là một hồ nước rộng. Từng căn chòi độc lập tạo cho du khách những chốn riêng tư thoải mái nhất. Những chiếc cầu gỗ nhỏ được lắp đặt khắp nơi để du khách có thể thoải mái đi lại, chụp ảnh.

Cảnh quê được bài bố rất nhiều bên trong quán - ảnh 2

Không gian thơ mộng và bình dị nơi đây rất thu hút khách ghé đến

Tại đây, ngoài không gian bình yên và trữ tình, bạn và gia đình có thể thưởng thức ẩm thực với những món ăn đậm chất miền Nam. Món ăn được nấu với phong cách bình dị nhưng hương vị vô cùng tinh tế. Đa dạng các món ăn để phục vụ nhu cầu thực khách. Sau khi dạo chơi thư giãn, còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức những món ăn ngon với những người thân yêu của mình. Bên cạnh đó thực khách còn có thể trãi nghiệm vừa câu cá, vừa ăn uống với thực phẩm phong phú phục vụ, đặc biệt là các món quê như tiết canh, rau dền, bông điên điển.... rất tươi xanh và thơm ngon.

Giữa Sài Gòn nhộn nhịp xô bồ, Vườn thư giãn Nhà Bè thực sự là một điểm đến thú vị. Không gian dễ chịu và thoáng đãng cả ngày và đêm. Ban ngày, đó là quan cảnh bình dị thơ mộng. Ban đêm khi đèn lên, đó là một không gian đầy lung linh huyền ảo. Hãy thử đến và cảm nhận một không gian miền quê đặc sắc có một không hai ở Sài Gòn này.

Địa Ốc Nhà Bè cập nhật thông tin chi tiết về nhà hàng Vườn Thư Giãn Phước Kiển gửi đến thực khách có nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí vào các dịp rảnh rồi. Một địa điểm lý tưởng tại khu nam để mọi người tìm đến thưởng thức món ăn và không gian với giá thành bình dân, phục vụ chu đáo chuyên nghiệp.

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ Vườn Thư Giãn?

Địa chỉ tại Cầu số 2, Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên lạc bao nhiêu?

Số điện thoại 091 813 43 56.