Dịch vụ san lấp Nhà Bè chuyên nghiệp

Địa Ốc Nhà Bè là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ san lấp uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Địa Ốc Nhà Bè cung cấp dịch vụ san lấp trong địa bàn và các tỉnh lân cận với giá cả cạnh tranh. Nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, nguồn cát đá dồi dào sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu san phẳng mặt bằng của khách hàng. Đây là một trong những bước khởi đầu quan trọng đối với mọi công trình trong tương lai. Đây cũng là nền tảng giúp đảm bảo chất lượng của công trình xây dựng, vì vậy bạn cần dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện.

San lấp mặt bằng là gì?

Đây là công tác thi công san phẳng nền đất của công trình hay mặt bằng quy hoạch. 

Công việc này giúp mặt đất địa hình cao thấp khác nhau thành địa hình bằng phẳng. Đây là bước đầu tiên là tiền đề giúp việc thi công xây dựng diễn ra suôn sẻ và đảm bảo an toàn, chất lượng cho cả công trình trong tương lai.

Các biện pháp san lấp mặt bằng

Về cơ bản hiện nay có 2 biện pháp san phẳng mặt bằng phổ biến là bơm cát và dùng xe cơ giới chuyển đất để thực hiện. Tùy vào điều kiện từng mặt bằng mà lựa chọn cách thi công tối ưu và phù hợp.

  • Biện pháp bơm cát: Với các công trình nhỏ mà xe vận chuyển không vào được thì việc bơm cát là cách tối ưu.

  • Biện pháp chở đất, cát san phẳng: Đây là cách dùng xe cơ giới để chở đất, cát để làm phẳng mặt bằng. Biện pháp này phù hợp với công trình có đường rộng, thời gian thi công sẽ nhanh hơn so với cách bơm cát.

Có thể bơm cát hoặc dùng xe cơ giới chở đất cát san lấp mặt bằng

Có thể bơm cát hoặc dùng xe cơ giới chở đất cát san lấp mặt bằng

Ưu điểm của dịch vụ san lấp tại Địa Ốc Nhà Bè

Địa Ốc Nhà Bè là một trong những lựa chọn uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực này.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Địa Ốc Nhà Bè có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, xây dựng. Với ưu thế hoạt động ngay tại địa bàn Nhà Bè nên khá am hiểu về địa hình khu vực. 

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, thái độ làm việc tận tâm giúp đảm bảo thực hiện mọi dự án hiệu quả nhất.

Trang thiết bị hiện đại

Địa Ốc Nhà Bè có các thiết bị hiện đại giúp quy trình san lấp diễn ra nhanh chóng và chất lượng. Quy trình làm việc thông minh đảm bảo hoàn thành dự án trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng.

Thái độ làm việc tận tâm chu đáo

Chúng tôi luôn quan tâm đến nhu cầu của từng khách hàng, tùy chỉnh giải pháp một cách linh động để đáp ứng được chính xác yêu cầu của bạn.

Cam kết của Địa Ốc Nhà Bè

Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, cam kết minh bạch trong từng hạng mục, đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình.

Quy trình làm việc 

Tùy vào mặt bằng và địa hình mà Địa Ốc Nhà Bè sẽ tư vấn biện pháp phù hợp cho khách hàng. Sau khi chốt phương pháp thì sẽ tiến hành thi công theo các bước cơ bản như sau:

  • Dọn dẹp mặt bằng: Đây là công việc để giải phóng địa hình bao gồm cây cối, rác thải, công trình cũ.

  • Loại bỏ lớp đất ở bên trên: Đội thi công sẽ loại bỏ các lớp phía trên chứa sỏi đá, cây cỏ, rác thải để đảm bảo biện pháp thoát nước khi thi công.

  • Tiến hành đào đất: Dựa vào địa hình và bản vẽ thiết kế mặt bằng, sử dụng các thiết bị phù hợp để đào đất đến độ sâu tiêu chuẩn.

  • Lấp đất: Sử dụng các đất đào lên để lấp xuống chỗ trũng hoặc dùng các vật liệu khác để san phẳng mặt bằng.

  • Dầm đất: Công đoạn này sẽ giúp mặt bằng có độ nén tốt, đảm bảo chịu lực khi xây dựng công trình sau này.

  • Tạo rãnh thoát nước, giúp bảo đảm bề mặt không bị ứ nước.

  • Kiểm tra và nghiệm thu: Tiến hành nghiệm thu sau khi hoàn thành công việc theo đúng các hạng mục đã thỏa thuận ban đầu.

Quy trình làm việc của Địa Ốc Nhà Bè vô cùng chuyên nghiệp

Quy trình làm việc của Địa Ốc Nhà Bè vô cùng chuyên nghiệp

Lưu ý khi chọn dịch vụ san lấp Nhà Bè

Việc san phẳng mặt bằng vô cùng quan trọng, nó giúp bảo đảm công trình xây dựng sau này có một nền móng vững chắc. Do đó trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, có kế hoạch chi tiết.

  • Đơn vị có bản thiết kế, giải thích rõ ràng từng hạng mục giúp gia chủ hiểu được vị trí thực hiện, biện pháp thực hiện để từ đó giám sát được công trình của mình.

  • Tư vấn khách hàng rõ ràng giúp khách hiểu và có thể chọn phương án phù hợp với công trình.

  • Nên khảo sát giá thị trường ở nhiều đơn vị khác nhau trước khi lựa chọn.

  • Tìm hiểu dịch vụ trọn gói để xem có ưu đãi hơn so với dịch vụ riêng lẻ hay không. Trường hợp chọn dịch vụ lẻ thì cần nắm rõ các công việc trong quá trình thi công.

  • Chọn đơn vị có nhiều khách hàng đánh giá tích cực, đã có nhiều kinh nghiệm.

Chọn dịch vụ uy tín để bảo đảm chất lượng công trình

Chọn dịch vụ uy tín để bảo đảm chất lượng công trình

Giá san lấp mặt bằng Nhà Bè là bao nhiêu?

Hiện nay giá dịch vụ rơi vào khoảng 150.000 - 200.000 đồng/m3 chưa bao gồm VAT. Giá vật tư dao động từ 110.000 - 250.000 đồng/m3 tùy vào vật liệu sử dụng như đất, cát, xà bần,... (Giá tham khảo, tùy thời điểm giá khác nhau)

Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tham khảo. Đơn giá dịch vụ san lấp mặt bằng tại khu vực Nhà Bè sẽ phụ thuộc vào từng công ty thầu thi công.

Chúng tôi cam kết hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo quy trình an toàn, chất lượng. Ngoài ra, giá thi công tại Địa Ốc Nhà Bè cũng cam kết cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường, đặc biệt là khi công ty được đặt trụ sở ngay tại Nhà Bè. Đây cũng là một trong những ưu điểm của đơn vị giúp khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Dù bạn là dự án nhỏ hay lớn thì Địa Ốc Nhà Bè cũng sẵn sàng phục vụ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết cũng như báo giá minh bạch từng hạng mục.