Dịch vụ cắm ranh đất Nhà Bè uy tín, chuyên nghiệp, giá hợp lý

Nhà Bè nằm ở phía Nam TP HCM, có vị trí chiến lược quan trọng và đang là một trong những huyện có tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa mạnh mẽ. Do đó, nhu cầu về việc đo đạc cắm ranh giới đất đai ngày càng tăng. Địa ốc Nhà Bè chính là địa chỉ uy tín giúp người dân, doanh nghiệp có thể nhanh chóng xác định chính xác ranh giới đất. 

Dịch vụ cắm ranh đất Nhà Bè uy tín, nhanh chóng, chuẩn xác

Dịch vụ cắm ranh đất Nhà Bè uy tín, nhanh chóng, chuẩn xác

Cắm ranh đất là gì? 

Cắm ranh đất là một trong những công tác đo đạc địa chính quan trọng trong việc hoàn tất các thủ tục pháp lý đất đai. Đây là việc xác định chính xác tọa độ ranh giới thửa đất ở ngoài thực địa và cắm cột mốc làm ranh giới. Đồng thời, so sánh vị trí, diện tích thực địa với thông tin trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Từ đó, đảm bảo được sự trùng khớp hoặc nhanh chóng phát hiện các sai sót, khác biệt và có hướng xử lý kịp thời. 

Tầm quan trọng của việc cắm ranh đất Nhà Bè

Hiện nay, dịch vụ cắm ranh đất Nhà Bè không chỉ là nhu cầu của người dân. Các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước cũng có nhu cầu cao trong dịch vụ này. Đây là dịch vụ cần thiết và hữu ích cho nhiều trường hợp: 

Hỗ trợ công tác xây dựng

Xác định ranh giới đất đai và cắm mốc quan trọng khi triển khai xây dựng. Khi xác định chính xác phạm vi xây dựng thì sẽ tránh được các trường hợp: 

  • Xây lấn đất của người khác

  • Xây chưa hết đất

  • Xây sai vị trí đất được cấp phép.

Nhờ đó, công tác xây dựng diễn ra thuận lợi suôn sẻ, tránh được các tình trạng sai sót ngoài ý muốn. Điều này sẽ đảm bảo quyền lợi của chủ đầu tư cũng như hỗ trợ công tác hoàn công sau này.  

Đo đạc cắm ranh đất để phục vụ công tác xây dựng an toàn, tránh sai phạm

Đo đạc cắm ranh đất để phục vụ công tác xây dựng an toàn, tránh sai phạm

Xác định quyền sở hữu đất đai

Đảm bảo cho các giao dịch đất đai an toàn

Khi có nhu cầu làm sổ đỏ hoặc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, cần phải tiến hành đo đạc và cắm ranh giới đất cụ thể. Điều này sẽ giúp việc làm sổ đỏ chính xác, việc mua bán chuyển nhượng cũng an toàn. 

Đặc biệt là những người có nhu cầu mua nhà đất. Khi hoàn tất hồ sơ mua bán, cần phải yêu cầu người bán đo đạc và cắm ranh giới cụ thể. Xác nhận chính xác diện tích và ranh giới có trùng khớp với thông tin trên sổ đỏ hay không. Nếu bỏ qua bước này có thể sẽ gặp các rắc rối phát sinh sau này, hoặc có thể dính nguy cơ lừa đảo. 

Phục vụ công tác giải quyết tranh chấp

Khi có tranh chấp đất đai, việc đo đạc cắm mốc ranh giới cũng rất cần thiết. Khi đó, các đối tượng tranh chấp cũng như cơ quan công quyền có thể nắm rõ được hiện trạng, ranh giới mảnh đất tranh chấp. Từ đó cũng sẽ có định hướng phân chia, xử lý đúng trình tự và quy định pháp luật. 

Đo đạc cắm ranh hỗ trợ giải quyết tranh chấp đất đai

Đo đạc cắm ranh hỗ trợ giải quyết tranh chấp đất đai

Hỗ trợ quy hoạch, phát triển khu vực Nhà Bè

Nhà Bè là địa phương đang có tốc độ đô thị hóa nhanh. Do đó công tác xây dựng quy hoạch và phát triển rất được chú trọng. Việc cắm ranh đất Nhà Bè là bước đầu tiên và quan trọng trong quá trình này. Công tác này sẽ đảm bảo cho các dự án xây dựng, mở rộng cơ sở hạ tầng diễn ra đúng kế hoạch, không xâm phạm đến các khu đất khác. 

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cắm ranh đất Nhà Bè từ Địa ốc Nhà Bè

Địa ốc Nhà Bè là đơn vị đi đầu trong cung cấp dịch vụ cắm ranh đất, xác định mốc tọa đất đai trên địa bàn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại khu vực này, chúng tôi đã và đang là đơn vị dịch vụ được nhiều người dân, doanh nghiệp tín nhiệm nhất. Lựa chọn chúng tôi, quý khách sẽ tuyệt đối an tâm vì: 

  • Chuyên nghiệp, chuẩn xác: Với độ ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi tiến hành đo đạc và cắm ranh đất chuẩn xác. Sau khi xác định ranh giới đất sẽ tiến hành cắm cột mốc, cung cấp bản vẽ cắm mốc cũng như các hồ sơ pháp lý liên quan cho khách hàng. 

  • Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Quy trình thực hiện đo đạc cắm ranh nhanh chóng, tối ưu thời gian cho khách hàng. Sau khi tiếp nhận yêu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ bố trí thời gian sớm nhất để khảo sát, đo đạc, đối chiếu bản đồ và đánh dấu, cắm mốc ranh giới chuẩn xác trong thời gian sớm nhất. Dịch vụ hỗ trợ tận nơi cho mọi khu vực thuộc huyện Nhà Bè. 

  • Hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí: Chúng tôi luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý các vấn đề liên quan đến pháp lý đất đai. Với các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi sở hữu nhà đất, hỗ trợ tư vấn phân chia đất đai và nhiều vấn đề khác. 

Địa ốc Nhà Bè chuyên dịch vụ đo đạc, cắm mốc ranh giới, phục vụ tận tâm mọi khu vực Nhà Bè

Địa ốc Nhà Bè chuyên dịch vụ đo đạc, cắm mốc ranh giới, phục vụ tận tâm mọi khu vực Nhà Bè

Việc đo đạc và cắm mốc ranh giới đất ở Nhà Bè là nhu cầu thiết yếu trong bối cảnh hiện nay. Với sự uy tín, tận tâm trong triển khai dịch vụ cắm ranh đất Nhà Bè, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Hãy liên hệ ngay đến Địa ốc Nhà Bè để được tư vấn và sử dụng dịch vụ!