Địa chỉ trường Đại học Mở Nhà Bè

Địa chỉ trường Đại học Mở Nhà Bè chính thức chuyển về xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, vị trí khá xa trung tâm thành phố. 

Năm học 2023 - 2024, trường Đại Học Mở chính thức chuyển về Nhà Bè. Cập nhật địa chỉ trường Đại học Mở Nhà Bè mới nhất giúp các bạn sinh viên chủ động trong lộ trình di chuyển cũng như tìm nhà trọ, giúp việc học hành ổn định hơn. 

Xem thêm: đất nền Nhơn Đức Nhà Bè

Địa chỉ trường Đại học Mở Nhà Bè ở đâu?

Địa chỉ trường Đại học Mở Nhà Bè chuyển đến cơ sở mới, là trường Đại học Sư phạm TDTT Nhà Bè. Cơ sở mới này nằm ở xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè và trong khuôn viên của KDC Nhơn Đức. Trường cũng nằm gần trường ĐH Tài nguyên môi trường. 

Địa chỉ trường Đại học Mở Nhà Bè chuyển về xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè

Địa chỉ trường Đại học Mở Nhà Bè chuyển về xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè

Vì sao địa chỉ trường trường Đại học Mở Nhà Bè thay đổi?

Trước khi có sự thay đổi, trường Đại học Mở có địa chỉ tại 371 Nguyễn Kiệm, Q. Gò Vấp. Theo thông báo của trường, việc di chuyển chính thức được thực hiện kể từ năm học 2023 - 2024. 

Nguyên nhân của việc di chuyển này là vì đến tháng 9/2023 trường sẽ chính thức hết hợp đồng thuê ở cơ sở Nguyễn Kiệm. Cơ sở này đã được thuê từ 2015 và theo hợp đồng sẽ thuê đến 2025. Tuy nhiên, có một số thay đổi ngoài ý muốn nên việc trả lại mặt bằng cần thực hiện sớm hơn dự kiến. 

Chính vì vậy, trường đã tiến hành thực hiện các thủ tục đấu thầu và chính thức chọn Đại học TDTT Nhà Bè làm cơ sở mới. Tất cả các sinh viên đang học chương trình chuẩn tại cơ sở Nguyễn Kiệm đều sẽ được chuyển đến Nhà Bè học. 

Trường cũng đã công bố thông tin địa chỉ trường Đại học Mở Nhà Bè lên hệ thống website của trường để sinh viên chủ động trong sắp xếp nơi ở và các công việc cá nhân. 

Cơ sở Gò Vấp phải trả lại mặt bằng nên trường chuyển sang cơ sở Nhà Bè

Cơ sở Gò Vấp phải trả lại mặt bằng nên trường chuyển sang cơ sở Nhà Bè

Một số lưu ý về trường Đại học Mở Nhà Bè cơ sở mới

Việc di chuyển cơ sở tất yếu sẽ đem lại một số xáo trộn đáng kể cho sinh viên. Chính vì vậy, để nhanh chóng hòa nhập môi trường mới và quan trọng và để đảm bảo việc học hành, các bạn sinh viên trường Đại học Mở Nhà Bè cần lưu ý: 

Vị trí khá xa trung tâm

Vị trí địa điểm mới của trường Đại học Mở Nhà Bè cách trung tâm huyện Nhà Bè 10km. Đồng thời, cách trung tâm TPHCM 15km. Có nghĩa là, từ trường đến Chợ Bến Thành bạn cần 30 phút di chuyển. Chưa kể các thời điểm kẹt xe thì thời gian di chuyển sẽ xa hơn.

Do đó, khi chuyển đến cơ sở mới, giảng viên cũng như các bạn sinh viên nên cân chỉnh thời gian để đảm bảo tiến độ học tập tại trường. Nếu vẫn trọ ở trung tâm, các bạn nên dậy sớm và canh giờ đi học. Đặc biệt những bạn vừa học vừa làm cũng phải chủ động thay đổi thói quen để thích nghi với việc phải di chuyển xa hơn, bất tiện hơn. 

Trường khá xa trung tâm thành phố nên cần canh chỉnh thời gian di chuyển

Trường khá xa trung tâm thành phố nên cần canh chỉnh thời gian di chuyển

Lưu ý về di chuyển, thuê trọ

Di chuyển đến địa chỉ trường Đại học Mở thế nào?

Mặc dù nằm khá xa trung tâm nhưng việc di chuyển đến trường Đại học Mở Nhà Bè lại khá thuận tiện. Các bạn đi qua quận 7 theo tuyến đường Lê Văn Lương, tiếp tục đi đến xã Nhơn Đức Nhà Bè là sẽ đến được trường. Trường nằm trong khuôn viên của KDC Nhơn Đức.

Ngoài ra, từ các quận 5,7,8 Bình Chánh cũng rất dễ đến được đây thông qua tuyến Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương.

Ngoài ra, có tuyến xe buýt đến gần trường. Đó là tuyến số 37, lộ trình từ Cảng quận 4 đến điểm cuối là Bến Xã Nhơn Đức, đối diện với trường tiểu học Lê Văn Lương. Nếu chọn xe buýt, bạn xuống trạm tại giao lộ Lê Văn Lương - Nguyễn Bình. Sau đó đi bộ vào tầm 1,5km.  

Sinh viên có thể tìm nhà trọ ở đâu?

Hiện tại, khu vực xã Nhơn Đức cũng bắt đầu phát triển các tiện ích dành cho sinh viên và người dân. Vì vậy, học tập tại trường, các bạn có thể tìm nhà trọ trong chính KDC Nhơn Đức. Hoặc cũng có thể chọn nhà trọ ở các tuyến đường Nguyễn Bình, Lê Văn Lương, khu làng đại học Nhà Bè, đường Nguyễn Hữu Thọ.

Tốt nhất, nên ưu tiên nhà trọ gần trường để thuận tiện di chuyển. Đồng thời, cũng cần tìm các phòng trọ đảm bảo an ninh, sạch sẽ thoáng mát để đảm bảo chất lượng cuộc sống và chất lượng học tập tại nhà. 

Cơ sở vật chất của trường

Địa chỉ trường Đại học Mở Nhà Bè có cơ sở vật chất khá hiện đại, khang trang. Khuôn viên trường rất rộng, tổng diện tích gần 23ha. Trường có hệ thống phòng học tiêu chuẩn cao, có sân thể thao đa năng, có hồ bơi và nhiều tiện ích khác.

Hiện tại, các tiện ích và cơ sở vật chất sẽ được đồng thời trường ĐH Thể dục thể thao và trường Đại học Mở Nhà Bè liên kết sử dụng. Ngoài các khu vực đã đưa vào sử dụng, trường vẫn đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện nhiều hạng mục khác. Vì vậy, chắc chắn trong tương lai đây sẽ là môi trường học tập rất tuyệt vời. 

Ngoài ra, trường cũng đảm bảo an ninh 2 lớp, có bảo vệ túc trực. Vì vậy các bạn sinh viên hoàn toàn có thể an tâm khi chuyển đến cơ sở mới này. 

Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, phòng học chất lượng cao

Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, phòng học chất lượng cao

Trên đây là những thông tin về địa chỉ trường Đại học Mở Nhà Bè mà Địa ốc Nhà Bè tổng hợp đến các bạn. Nếu có nhu cầu về nhà đất khu vực này, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ.