Địa chỉ quán ăn Thủy Mộc ở đâu?

Quán ăn Thủy Mộc ở đâu? Cập nhật thông tin địa chỉ cụ thể của quán để người dân thuận tiện khi tìm đường đến đây ăn uống, đây là một trong những quán ăn gia đình nằm trên địa bàn huyện Nhà Bè. Nó không chỉ nổi tiếng bởi món ăn ngon mà còn nhờ vào không gian bài trí quán nổi bật. Bạn đã biết Quán Thủy Mộc ở đâu chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về quán ăn nổi tiếng này.

Quán ăn Thủy Mộc ở đâu? Tìm đường đi như thế nào?

Quán Thủy Mộc nằm tại xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP. HCM. Long Thới là một xã có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài ra ẩm thực ở đây cũng rất đặc sắc, mang đậm dấu ấn của vùng Tây Nam Bộ. Do đó du khách khắp nơi thường đến đây để khám phá cũng như trải nghiệm những món ăn ngon.

Quán ăn cách thị trấn Nhà Bè khoảng 8,3km. Từ thị trấn Nhà Bè đến đây khá tiện đường, đi qua đường Nguyễn Bình và Huỳnh Tấn Phát. Địa chỉ quán ăn nằm trên tuyến đường dân cư đông đúc nên cũng rất dễ tìm kiếm. Có thể liên kết qua đường Nguyễn Văn Tạo vào Ngô Quang Thắm để đến được.

Thủy Mộc là quán ăn gia đình khá nổi tiếng trong khu vực. Do đó nếu gặp trở ngại khi tìm đường bạn có thể hỏi những người dân xung quanh để được hướng dẫn chi tiết và thuận tiện.

Địa chỉ cụ thể của quán ăn Thủy Mộc:

274/74 Ấp 2, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP. HCM

Bạn cũng có thể thông qua hướng dẫn đường đi của Google Map để đi đến quán ăn nhanh nhất:

https://goo.gl/maps/jyCWWzREFe4KwJvV8

Thủy Mộc không chỉ là quán ăn được người dân khu vực quan tâm. Đây còn là địa điểm thu hút khách du lịch khi đến huyện Nhà Bè.

Địa chỉ quán ăn Thủy Mộc Long Thới - ảnh 1

Quán ăn Thủy Mộc - vẻ đẹp bình dị giữa Nhà Bè

Quán ăn Thủy Mộc có gì hấp dẫn?

Quán chuyên phục vụ các món ăn dân dã đồng quê. Đây cũng là nét ẩm thực nổi bật tại khu vực Nhà Bè. Thủy Mộc được biết đến là một trong những địa chỉ có món ăn ngon, rẻ, hấp dẫn.

Quán ăn mang đậm dấu ấn đặc trưng của vùng sông nước. Từ những ngôi chùa lá, ao cá, bàn ghế, chén dĩa đều mang phong cách đồng quê. Không gian thoáng mát, rộng rãi cũng là một trong những điểm cộng khi đến đây.

Món ăn tại Thủy Mộc rất đa dạng và được bài trí hấp dẫn. Thực khách có thể dễ dàng lựa chọn các món như: Nướng, luộc, hấp, xào, hay món lẩu. Các thực phẩm tại đây đều là hàng tươi sống, được lựa chọn kỹ lưỡng nhất. Đảm bảo quán ăn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách.

Thực phẩm được chế biến tươi ngon và đẹp mắt - ảnh 2

Ẩm thực mang đậm dấu ấn vùng Tây Nam Bộ

Ngoài ra quán ăn còn hỗ trợ tổ chức các sự kiện đặc biệt cho khách hàng. Các tiệc như thôi nôi, sinh nhật, tiệc tất niên, tiệc cuối năm đều là các dịch vụ được ưa chuộng tại đây. Nhờ có không gian rộng rãi và món ăn hấp dẫn nên Thủy Mộc thường xuyên được khách hàng ưu ái lựa chọn. Thức phẩm tươi ngon và giá cả bình dân là điểm nhấn thu hút thực khách tìm đến thưởng thức.

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu xong quán ăn Thủy Mộc ở đâu và các nét đặc trưng tại quán. Bạn đã thưởng thức món ăn tại quán bao giờ chưa? Nếu có đừng quên cho chúng tôi thêm thông tin phản hồi về quán nhé!

Địa Ốc Nhà Bè sẽ tiếp túc reivew các quán ăn ngon cùng địa điểm nối tiếng giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm trên địa bàn huyện, các vị trí cần bổ sung vui lòng liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ.