Địa chỉ Công An Xã Long Thới huyện Nhà Bè

Công an xã Long Thới Nhà Bè ở địa chỉ nào? Làm thế nào để liên hệ được với cơ quan này? Những thông tin cập nhật mới nhất hữu ích cho người dân nơi đây.

THÔNG TIN THAM KHẢO - KHÔNG PHẢI CƠ QUAN

Địa chỉ Công An xã Long Thới huyện Nhà Bè nằm ở đâu? Cơ quan này hoạt động vào giờ nào và hỗ trợ giải quyết những công việc gì? Các thông tin chi tiết sẽ được cập nhật ngay dưới đây, hữu ích cho người dân khi cần liên hệ đến cơ quan này.

Địa chỉ Công an xã Long Thới ở đâu?

Công an xã Long Thới là tên một cơ quan hành chính cấp xã thuộc địa bàn xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TPHCM. Long Thới là 1 trong 7 đơn vị hành chính cấp xã của huyện Nhà Bè. Xã nằm về phía Nam của thành phố HCM và cách trung tâm khoảng 15km.  

Công An Xã Long Thới nằm trong khối hành chính xã Long Thới (UBND - HĐND), di chuyển thuận tiện. Trụ sở nằm trên trục đường Nguyễn Văn Tạo. Đây là tuyến đường sầm uất trung tâm của xã. Người dân có nhu cầu liên hệ công việc của thể liên hệ qua địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: 209 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, huyện Nhà Bè.

Nằm ngay tại trung tâm hành chính của xã Long Thới nơi tập trung nhiều trường học, trung tâm ý tế, ngân hàng và khu dân cư hiện hữu, có thể liên kết qua đường Nguyễn Văn Tạo hoặc Ngô Quang Thắm một cách thuận tiện. Với việc liền kề khu công nghiệp Hiệp Phước và Long Hậu, nhiều người dân từ muôn phương đến định cư làm việc nên tình hình an ninh rất cần được chú trọng và quan tâm. Chính vì lẽ đó mà nhiệm vụ của lực lượng công an ở đây rất lớn, để thuận tiện cho việc người dân trình báo, làm các thủ tục hành chính thuận tiện nhất có thể.

Khu vực xã Long Thới Nhà Bè - ảnh 1

Công an xã Long Thới ở huyện Nhà Bè, TPHCM

Cập nhật giờ làm việc của Công An xã Long Thới

Song song với địa chỉ của công an xã Long Thới, giờ làm việc cũng là một thông tin quan trọng. Cập nhật giờ làm việc chi tiết sẽ giúp người dân sắp xếp công việc để thuận tiện liên hệ khi cần.

Công an xã làm việc theo khung giờ hành chính nhà nước. Cụ thể như sau:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng 7:30 - 11h, buổi chiều 1h - 5h.

  • Thứ 7, chủ nhật: Nghỉ

  • Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.

Công an xã Long Thới đặt phòng ban ngay trong Uỷ ban nhân dân xã Long Thới. Người dân có các yêu cầu công việc cần liên hệ nên thu xếp đến trực tiếp đúng với khung thời gian hành chính. 

Hình ảnh chiễn sĩ công an xã Long Thới Nhà Bè đi hỗ trợ người dân - ảnh 2

Công an Xã Long Thới hỗ trợ người dân trong đợt dịch Covid 19

Công an xã Long Thới có chức năng, quyền hạn gì?

Công an xã Long Thới huyện Nhà Bè là lực lượng nòng cốt cấp cơ sở trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Những quyền hạn và nhiệm vụ chính của cơ quan này là:

  • Nắm tình hình an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn các ấp thuộc xã Long Thới. 

  • Là lực lượng nòng cốt đảm bảo xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc.

  • Tuyên truyền và phổ biến các chủ trương, chính sách pháp luật của nhà nước đến nhân dân

  • Phát hiện, ngăn ngừa, đấu tranh chống tội phạm

  • Phối hợp, tham mưu cho ủy ban nhân dân xã Long Thới để đẩy mạnh các vấn đề trật tự an ninh trên địa bàn.

  • Thực thi các quy định về cư trú.

  • Trấn áp tội phạm, truy bắt tội phạm cấp cơ sở

  • Cứu hộ trong các trường hợp cần thiết

  • Các công việc khác theo quy định của công an Huyện Nhà Bè. 

Trên đây là các nội dung thông tin về địa chỉ công an xã Long Thới huyện Nhà Bè, TPHCM. Hy vọng thông tin sẽ giúp ích cho những ai đang có nhu cầu công việc cần liên hệ đến cơ quan công an Long Thới. Theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để cập nhật các review địa điểm khác trên địa bàn. 

Hãy cùng Địa ốc Nhà Bè cập nhật các thông tin địa điểm quan trọng trong khu vực để mọi người dễ dàng tìm kiếm, với nhu cầu đăng ký tạm trú, tạm vắng trong xã rất lớn nên việc tìm kiếm địa chỉ công an xã Long Thới luôn thuộc trend và các thông tin còn sơ bộ, chính vì thế chúng tôi cập nhật địa chỉ chi tiết của cơ quan để mọi người thuận tiện có các thông tin hữu ích cho mình.