Cụ thể địa chỉ Trường mầm non Đồng Xanh ở đâu?

Địa chỉ trường mầm non Đồng Xanh, đây là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo đứng đầu trong khối trường mầm non Nhà Bè.

Trường mầm non Đồng Xanh ở đâu? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều phụ huynh đang có con ở độ tuổi mầm non. Trường Đồng Xanh nằm tại xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Đây là một trong những ngôi trường mầm non nổi tiếng tại khu vực này. Dưới đây là cập nhật về địa chỉ và những thông tin liên quan, để phụ huynh có thể yên tâm khi cho bé đến trường.

Trường mầm non Đồng Xanh ở đâu?

Trường mầm non Đồng xanh nằm trên đường Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè. Đây là ngôi trường công lập nằm trong khối trường mầm non tại TP.HCM. Mầm non Đồng Xanh gần kề với nhiều địa điểm như: Trung tâm giao dịch Viettel Nhà Bè, nhà phân phối sắt thép Hiệp Phát, đại lý xăng dầu Anh Huy.

Nguyễn Văn tạo là tuyến đường lớn, mật độ dân cư đông đúc, đây cũng là tuyến đường tập trung rất nhiều cơ sở kinh doanh. Do đó tìm kiếm đường đi đến đây cũng rất dễ dàng.

Địa chỉ cụ thể của trường mầm non Đồng Xanh:

  • 07A đường Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP. HCM

  • Điện thoại: (084) 898.797.096

Hướng dẫn đường đi từ vị trí của bạn đến trường thông qua Google Map:

https://goo.gl/maps/urrVvGe7p8vRo4A5A

Cụ thể địa chỉ Trường mầm non Đồng Xanh ở đâu? - ảnh 1

Mầm non Đồng Xanh nằm trên đường Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, nhà Bè, TP.HCM

Tại sao nên cho bé học tại trường mầm non Đồng Xanh?

Mầm non là lứa tuổi cần được chăm sóc và dạy bảo kỹ lưỡng. Do đó lựa chọn trường phù hợp cho bé là vô cùng quan trọng. Đây là bước đệm để bé có thể định hình tính cách và phát triển kỹ năng tốt nhất.

Trường mầm non Đồng Xanh là ngôi trường có cơ sở vật chất đảm bảo đạt chuẩn. Không gian lớp học rộng rãi, an toàn cho trẻ. Khuôn viên trường được trồng nhiều cây xanh tỏa bóng mát quanh năm.

Ngoài hệ thống các lớp học đạt chuẩn, khuôn viên trường cũng rất rộng rãi. Trường trang bị rất nhiều đồ chơi cho bé: Xích đu, cầu tuột, sân bóng… Chúng giúp bé thư giãn, vận động sau những giờ lên lớp. Đồng thời tạo động lực để các bé nhỏ yêu thích việc đến trường hơn.

Không gian bên trong trường - ảnh 2

Một hoạt động ngoại khóa của bé tại mầm non Đồng Xanh

Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ. Các cuộc thi đố vui có thưởng, khám phá khoa học, trò chơi dân gian được diễn ra đều đặn tại đây. Các hoạt động này sẽ giúp bé dạn dĩ và có nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra giáo viên tại đây sẽ thường xuyên dự các lớp tập huấn để nâng cao kỹ năng cũng như kinh nghiệm dạy học. Các cô giáo đều yêu trẻ, vững nghiệp vụ, giỏi chuyên môn. Vì vậy các bé sẽ được chăm sóc và dạy dỗ tốt nhất khi học tập tại đây.

Như vậy chúng ta đã biết trường mầm non Đồng xanh ở đâu và những thông tin liên quan. Đây là ngôi trường mầm non chất lượng trên địa bàn huyện Nhà Bè. Do đó phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé đến đây học tập.