Chi tiết thông tin Trạm y tế xã Long Hậu ở đâu?

Cập nhật địa chỉ trạm y tế xã Long Hậu ở đâu, các dịch vụ cụ thể. Thông tin này sẽ giúp người dân thuận tiện trong việc tìm đường cũng như liên hệ công việc.

Trạm y tế xã Long Hậu ở đâu? Đây là trạm y tế có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe cho người dân thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An. Trạm y tế Long Hậu luôn nằm trong top những cơ sở y tế uy tín tại khu vực. Bởi tại đây có đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất đạt chuẩn. Địa chỉ cụ thể và vấn đề liên quan đến cơ sở này sẽ được chúng tôi cập nhật ở bài viết dưới đây.

Trạm y tế xã Long Hậu ở đâu?

Trạm y tế xã Long Hậu nằm trên địa bàn xã Long Hậu. Đây là một xã nằm ở phía Đông Bắc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Theo Wikipedia, xã Long Hậu tiếp giáp với TP.HCM ở phía đông và bắc. Phía Tây của xã liền kề với thị trấn Cần Giuộc, phía nam giáp với xã Phước Lại.

Tính đến năm 2022, dân số xã là 20.000 người, bao gồm 5 ấp khác nhau. Trạm y tế xã sẽ thực hiện cung cấp dịch vụ về y tế cho người dân tại khu vực. Vị trí của trạm y tế Long Hậu nằm khá khuất và là nơi khó tìm kiếm của nhiều người, đặc biệt là nhiều người dân từ nơi khác đến định cư, với việc nằm bên trong dự án Saigon Village nơi có ít người dân sinh sống nên việc tìm kiếm tương đối khó khăn, chính vì thế chúng tôi cập nhật địa chỉ chi tiết thông qua google maps để mọi người tìm đường đi dễ dàng.

Địa chỉ cụ thể: Dự án Saigon Village, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Hướng dẫn đường đi từ vị trí của bạn đến trạm y tế của xã Long Hậu:

https://goo.gl/maps/PudMcPJmKg3qP8cv9

Đường đi đến trạm y tế Long Hậu cũng rất đơn giản, ít gặp trở ngại về giao thông. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm đường có thể hỏi thăm người dân quanh khu vực. Đây là một trong những địa điểm mà nhiều gia đình có con nhỏ tìm kiếm nhất để thuận tiện cho con em chích ngừa các loại vacxin hằng năm, một địa chỉ hữu ích cho nhiều người dân sống trong khu vực này.

Chi tiết thông tin Trạm y tế xã Long Hậu ở đâu? - ảnh 1

Trạm y tế xã Long Hậu nằm tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Chức năng và nhiệm vụ chính của trạm y tế xã Long Hậu là gì?

Trạm y tế xã Long Hậu có chức năng và nhiệm vụ là gì? Nội dung dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên để người dân thuận tiện khi liên hệ công việc.

Chức năng và nhiệm vụ của trạm y tế:

  • Trạm cung cấp dịch vụ về y tế cho người dân trên địa bàn xã Long Hậu

  • Thực hiện tiêm chủng vắc xin theo quy định

Khám chữa bệnh tại trạm y tế Long Hậu - ảnh 2

Nhân viên trạm y tế thực hiện tiêm chủng vắc xin cho trẻ em

  • Hướng dẫn, tuyên truyền về việc phòng bệnh, chữa bệnh cho người dân

  • Kiểm tra, giám sát tình hình an toàn thực phẩm tại xã

  • Thực hiện sơ cấp cứu ban đầu cho người dân khi gặp tai nạn

  • Khám bệnh, chữa bệnh đúng quyền hạn, tuân thủ quy định

  • Tham gia khám nghĩa vụ quân sự cho người dân trên địa bàn xã

  • Tư vấn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe cộng đồng, sức khỏe sinh sản cho người dân

  • Hướng dẫn kỹ thuật, truyền đạt kinh nghiệm chuyên môn cho cán bộ y tế cấp thôn, bản…

Như vậy, chúng ta đã biết trạm y tế xã Long Hậu ở đâu và đường đi cụ thể đến địa chỉ này. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi liên hệ với trạm y tế. Đồng thời nắm được thông tin dịch vụ tại trạm để không bỏ lỡ cơ hội chăm sóc sức khỏe tại đây để mọi người dễ dàng tìm kiếm đi đến để thực hiện việc khám chữa bệnh một cách thuận lợi nhất.

Địa Ốc Nhà Bè đã và luôn đồng hành cùng mọi người để cập nhật các thông tin hữu ích giúp việc tìm kiếm một cách rỏ ràng, chính xác nhất phục vụ cho nhu cầu của mình. Hãy cung cấp thêm các địa điểm khác để chúng tôi cập nhật và mang đến thông tin cho nhiều người hơn.