Chi tiết địa chỉ Trường THPT Phước Kiển

Cập nhật chi tiết địa chỉ trường THPT Phước Kiển huyện Nhà Bè. Đây là một trường điểm chất lượng hàng đầu trong khu vực được nhiều học sinh theo học.

Tìm kiếm các thông tin về địa chỉ, cũng như chất lượng các trường THPT sẽ giúp học sinh, phụ huynh chọn được ngôi trường học ưng ý nhất. Cập nhật các thông tin trường THPT Phước Kiển ở đâu dưới đây sẽ giúp bạn có thêm một thông tin về ngôi trường cấp 3 lớn tại huyện Nhà Bè. Kèm theo đó là các nội dung hữu ích về điểm chuẩn, chất lượng, học phí, chương trình đào tạo.

Trường THPT Phước Kiển ở đâu?

Trường THPT Phước Kiển trực thuộc Sở giáo dục TPHCM, Phòng giáo dục Huyện Nhà Bè. Trường được thành lập từ năm 2010, cơ sở vật chất khá hiện đại và khang trang. Đây là một trong những trường điểm ở huyện Nhà Bè. Hiện đang có hàng nghìn học sinh theo học. Hiện tại, trường tọa lạc tại Số 1163 Đ. Lê Văn Lương, Ấp 3, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một khu vực rất dễ tìm ở huyện Nhà Bè. Tuyến đường Lê Văn Lương là một trong những tuyến đường trọng điểm, nối liền Nhà Bè và quận 7. Do đó, điểm trường này thuận tiện di chuyển, đáp ứng nhu cầu của nhiều học sinh trong và ngoài khu vực Nhà Bè.

Vị trí qua Google Map: https://www.google.com/maps/place/truong thpt phuoc kien 

Để có thể cập nhật thêm các thông tin, phụ huynh cần có thể liên hệ đến trường qua điện thoại: 028 3781 7993.

Địa chỉ trường PTTH Phước Kiển - ảnh chup cổng trường

Trường THPT Phước Kiển tọa lạc ở đường Lê Văn Lương, huyện Nhà Bè

Điểm đầu vào trường THPT Phước Kiển

Khi muốn xét tuyển vào một trường cấp 3 nào, điểm tuyển đầu vào là nhân tố rất quan trọng. Chọn đúng trường có điểm chuẩn phù hợp năng lực sẽ giúp học sinh có được cơ hội đậu cao hơn.

So với các trường THPT khác trên địa bàn TP HCM, điểm chuẩn trường THPT Phước Kiển thuộc loại cấp trung. Mức điểm rất phù hợp với đại đa số học sinh nên các em có thể tự tin đăng ký hồ sơ xét tuyển nhập học. Cụ thể:

  • Năm 2019: 19.75 điểm

  • Năm 2020: 19.5 điểm

  • Năm 2021: 17 điểm

  • Năm 2022: 17 điểm

Cơ sở vật chất THPT Phước Kiển

Được xây dựng từ 2010 nên nhìn chung trường THPT Phước Kiển còn khá mới. Tổng diện tích xây dựng gần 10.000m2. Hạ tầng của trường gồm 1 trệt, 2 lầu. Tổng có 20 phòng học, 18 phòng chức năng.

Mỗi phòng học đều có tivi, đầu đĩa. Tổng mức đầu tư xây dựng 35,779 tỷ đồng. Khuôn viên trường rộng rãi, thoải mái để học sinh có thể vui chơi và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Sân bóng đá bên trong trường học - ảnh thực tế

Trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Học phí trường THPT Phước Kiển

Học phí không phải là tiêu chí đánh giá trường THPT Phước Kiển có tốt không. Tuy nhiên, nó cũng là một tiêu chí quan trọng để các bậc phụ huynh cân nhắc chọn trường cho con.Thuộc khối trường công lập, nên học phí tại đây khá thấp so với mặt bằng chung các trường ở TPHCM. 

Ngoài ra, trường cũng có nhiều các quỹ khuyến học, miễn giảm học phí, học bổng… dành cho học sinh khó khăn, học sinh hiếu học có thành tích xuất sắc.

Bên cạnh học phí, học sinh sẽ cần nộp thêm 1 số khoản tiền như đồng phục, bảo hiểm, các quỹ. Mức tiền được thông báo từ đầu năm, thông qua thảo luận giữa nhà trường và phụ huynh.

Trường là địa điểm của nhiều học sinh trên địa bàn xã Phước Kiển học hành, bên cạnh đó còn tuyển sinh ở các xã lân cận trong huyện Nhà Bè, tao điều kiện con em họ tập và phát triển tương lai. 

Trên đây là thông tin trường THPT Phước Kiển ở đâu cũng như sơ bộ các thông tin về trường. Hy vọng thông tin hữu ích, giúp quý phụ huynh có được các tiêu chí để so sánh và chọn trường cho con em mình. Với vị trí trên mặt tiền đường Lê Văn Lương xã Phước Kiển nên rất dễ tìm kiếm hoặc khách hàng có nhu cầu click vào liên kết chỉ đường bên trên để được hướng dẫn chi tiết vị trí của trường.

Địa Ốc Nhà Bè hướng tới các địa điểm hữu ích để phục vụ khách hàng có nhu cầu tim kiếm các thông tin cơ bản, để dễ dàng có được các thông tin hữu ích và chính xác.

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ trường THPT Phước Kiển Nhà Bè?

Địa chỉ tại số 1163 Đ. Lê Văn Lương, Ấp 3, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.