Chi tiết địa chỉ, giờ thánh lễ Nhà Thờ Phú Xuân Nhà Bè?

Cập nhật địa chỉ, giờ thánh lễ nhà thờ Phú Xuân Nhà Bè. Nhà thờ tọa lạc ở đường Huỳnh Tấn Phát, là điểm đến hành lễ của nhiều giáo dân sinh sống trong khu vực. 

Nhà thờ Phú Xuân ở đâu? Cập nhật các thông tin chi tiết về địa chỉ nhà thờ, giờ làm lễ, lịch sử nhà thờ chi tiết. Thông tin cần thiết cho các giáo dân đang sinh sống và làm việc ở huyện Nhà Bè. Hoặc những ai có nhu cầu tham quan nhà thờ và tìm hiểu về lịch sử nơi này. 

Nhà thờ Phú Xuân ở đâu?

Nhà Thờ Phú Xuân, hay còn gọi là giáo xứ Phú Xuân, tọa lạc ở huyện Nhà Bè. Đây là điểm đến hành lễ của hàng trăm nghìn giáo dân đang sinh sống trong khu vực. Chánh xứ của nhà thờ là Linh mục Đa Minh Ngô Quang Tuyên, giữ vị trí chánh sứ từ năm 1995 đến nay. 

Địa chỉ cụ thể của nhà thờ:

  • Địa chỉ: Khu phố 6, đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè.

  • Điện thoại: 028 3873 8350

Đường Huỳnh Tấn Phát thuộc thị trấn Nhà Bè. Đây là tuyến đường huyết mạch, nhiệm vụ kết nối quận 7 với Nhà Bè, Cần Giờ. Theo quy hoạch của thành phố, tuyến đường này sẽ được mở rộng 30m. Để có thể di chuyển đến nhà thờ Phú xuân, có rất nhiều lựa chọn. Từ các khu vực Nhà Bè cũng như các quận huyện lân cận đều có thể dễ dàng tìm được các tuyến đường thuận tiện nhất để di chuyển.

Địa chỉ cụ thể trên Google Map để dẫn đường từ vị trí của bạn: https://goo.gl/maps/eifygaNjfALYffSS9

Chi tiết địa chỉ, giờ thánh lễ Nhà Thờ Phú Xuân Nhà Bè - ảnh 1

Nhà Thờ Phú Xuân ở đường Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè

Cập nhật giờ làm lễ của nhà Thờ Phú Xuân

Bên cạnh thông tin về địa điểm, cập nhật giờ làm lễ của nhà thờ cũng sẽ giúp các giáo dân có được thông tin hữu ích nhất. Nhà thờ làm lễ vào tất cả các ngày trong tuần theo lịch dưới đây:

  • Thứ 2: 4:45, 18:00

  • Thứ 3: 4:45, 18:00

  • Thứ 4: 4:45, 18:00

  • Thứ 5: 4:45, 18:00

  • Thứ 6: 4:45, 18:00

  • Thứ 7: 4:45, 19:00

  • Chủ nhật: 7:00, 9:00, 17:30

Ngoài ra, giáo dân có nhu cầu liên hệ đến nhà thờ có thể liên hệ đến bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, tốt nhất là nên liên hệ vào giờ hành chính để thuận tiện nhất. 

Thánh lễ chủ nhật hàng tuần tại nhà thờ - ảnh 2

Nhà thờ hành lễ vào tất cả các ngày trong tuần

Tìm hiểu lịch sử nhà thờ Phú Xuân

Họ đạo Phú Xuân được thành lập từ năm 1958. Tuy nhiên, từ năm 1932 đã có linh mục đến làm lễ. Có nghĩa là, cột mốc thời gian chính xác mà hạt giống Tin Mừng được gieo ở Phú Xuân phải là từ năm 1932.

Năm 1958, có khoảng 60 giáo dân bắt đầu quy tụ. Khởi sự có thánh lễ đều đặn hàng tuần. Từ đó đến nay, nhà thờ đã nhiều lần sửa chữa trùng tu. Hình ảnh mới nhất mà chúng ta diện kiến ngày hôm nay chính là từ đợt trung tư năm 1961.

Năm 1965, cha Phaolo Minh về coi sóc họ đạo. Đến cuối năm 1973, Tòa Tổng giám mục bổ nhiệm cha Đa Minh Ngô Quang Tuyên về làm cha sở. Đến 1983, cha An Tôn Vũ Xuân Các về thay thế. Đến năm 1995, cha Tuyên về lại, và được Tòa Tổng giám mục bổ nhiệm cha sở của nhà thờ Phú Xuân cho đến nay.

Hiện tại, nhà thờ hoạt động phục vụ nhu cầu tín ngưỡng của người dân trong khu vực và các địa bàn lân cận, mang đến đời sông tâm linh phong phú, đẹp đời tốt đạo giúp ích cho xã hội rất nhiều. Mọi thông tin thắc mắc về giờ lễ các ngày trong tuần hoặc nhu cầu khác vui lòng liên hệ ở số hotline bên trên để được ban phục vụ nhà thờ trả lời chi tiết.

Trên đây là các thông tin về địa chỉ nhà thờ Phú Xuân ở đâu cũng như các thông tin liên quan đến nhà thờ. Hy vọng thông tin hữu ích và giúp các bạn có được lựa chọn di chuyển đến nhà thờ tốt nhất. 

Địa Ốc Nhà Bè cập nhật các thông tin mới nhất về các địa chỉ hữu ích phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin của mội người, giúp việc tra cứu tìm kiếm dễ dàng nhất. Thông tin luôn chính xác và minh bạch, ưu điểm là luôn rành từng vị trí nên review hoàn toàn đúng tại thời điểm đăng bài.

Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ Nhà Thờ Phú Xuân Nhà Bè?

Địa chỉ tại số 2203, khu phố 6, đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè.

Giờ thánh lễ Nhà Thờ Phú Xuân?

Giờ thánh lễ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 gồm lễ sáng 4h45, lễ chiều 18h00. Thứ 7 lễ sáng 4h45 và chiều là 19h00. Chủ nhật gồm 3 lễ, 7h sáng, 9h sáng và chiều là 17h30.