Chất lượng và địa chỉ trường mẫu giáo Long Hậu

Trường mẫu giáo Long Hậu ở đâu? Đây có phải là ngôi trường có chất lượng tốt không, các thông tin review chi tiết giúp phụ huynh có được sự chọn lựa tốt.

Trường mẫu giáo Long Hậu là một trong những điểm trường mầm non công lập thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu năm, nhận được nhiều sự tín nhiệm của phụ huynh. Ngôi trường này ở đâu? Cập nhật chi tiết địa chỉ và các hoạt động của trường sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. 

Trường mẫu giáo Long Hậu ở đâu?

Trường mẫu giáo Long Hậu tọa lạc ở ấp 2/5, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, thuộc ấp 2. Đây là ấp trung tâm của xã Long Hậu, với hầu hết các cơ quan hành chính và điểm trường tiểu học, THCS đều được đặt tại đây. Trường là một điểm trường công lâu đời và được nhiều người dân cho con theo học. Do đó, sẽ không quá khó khăn để bạn tìm được ngôi trường này nếu đang ở khu vực Long Hậu.

Địa chỉ cụ thể trên Google Map để bạn thuận tiện di chuyển từ vị trí của mình: 

Trường Mẫu Giáo Long Hậu

Tọa lạc trên trục đường 826C Long Hậu nhằm phục vụ nhu cầu học tập của con em trong địa phương và các cán bộ, nhân viên làm việc trong khu công nghiệp, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho người dân, con em học hành, an tâm làm việc mang lại của cải vật chất phát triển kinh tế chung. Đây là trường công lập nên việc tuyển chọn cần phải có hộ khẩu hoặc tạm trú tạm vắng lâu dài, được nhà nước hỗ trợ nên học phí thấp phù hợp với nhiều người dân lao động trong xã. Dân cư rất đông đúc và đặc biệt là các gia đình trẻ từ nhiều nơi tìm đến để định cư làm việc nên nhu cầu học hành của con em rất lớn, chính vì thế đôi lúc trường không đáp ứng đầy đủ nhu cầu một cách trọng vẹn nhất.

Để hiểu hơn về trường phụ huynh vui lòng liên lạc trước để tìm hiểu thông tin chi tiết về việc tuyển chọn, chủng bị hồ sơ chu đáo để con em mình có điều kiện học tập tốt nhất tại đây.

Cập nhật chất lượng và địa chỉ trường mẫu giáo Long Hậu - ảnh 1

Trường mẫu giáo Long Hậu thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An

Một số thông tin cơ bản về trường mẫu giáo Long Hậu

Mẫu giáo Long Hậu được tách ra từ trường tiểu Học Long Hậu từ năm 2003. Gần 20 năm hoạt động, đây chính là một trong những ngôi trường mẫu giáo có bề dày lịch sử hàng đầu huyện Cần Giuộc. 

Từ khi thành lập đến nay, trường đã trải qua nhiều lần sửa chữa, xây mới. Đến nay, trường khá khang trang với cơ sở vật chất hiện đại. Hằng năm, có trung bình khoảng hơn 200 trẻ theo học tại trường. Trong đó, thường được phân ra 1 lớp Chồi và 5 lớp Lá. Trường cũng gồm có 3 điểm trường. 1 điểm trường ở ấp 4, 1 điểm trường ở ấp 2/5 và 1 điểm trường ở ấp 3.

Đội ngũ cán bộ của trường gồm 16 cán bộ công nhân viên. Ngoài khu vực phòng học, trường còn có văn phòng hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, phòng tài vụ, phòng y tế, phòng bếp. Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát. Đây là ngôi trường của rất nhiều thế hệ học sinh sinh sống tại địa bàn xã Cần Giuộc. 

Hiện nay, trường là nơi dạy dỗ của con em người dân trong xã. Đồng thời, trường cũng đón nhận rất nhiều trẻ em có bố mẹ là người nhập cư, làm việc trong khu công nghiệp Long Hậu

Ảnh chụp cán bộ nhân viên trong trường - ảnh 2

Cán bộ đội ngũ của trường

Chất lượng giáo dục

Xã Long Hậu đang là một khu vực rất phát triển. Từ các khu công nghiệp, đời sống vật chất và dân trí của người dân cũng ngày càng phát triển. Do đó, nhu cầu chọn một trường mẫu giáo tốt cho trẻ cũng ngày càng tăng.

Trường mẫu giáo Long Hậu là một trong những ngôi trường rất được phụ huynh tín nhiệm. Ngôi trường này không chỉ chú trọng bồi dưỡng kiến thức cho các bé. Trường còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, các chương trình bồi dưỡng kỹ năng, các lớp năng khiếu…. Trẻ được vui chơi, học tập tại đây đều được dạy dỗ bởi đội ngũ giáo viên trẻ, giàu năng lực và bằng cấp. 

Chúng ta đã tìm hiểu về trường mẫu giáo Long Hậu. Hy vọng thông tin hữu ích và sẽ giúp các phụ huynh hiểu thêm về ngôi trường này. Địa Ốc Nhà Bè sống và làm việc trong khu vực nên nắm rỏ tình hình chi tiết của nhiều địa điểm, chia sẽ lại kinh nghiệm đã trãi nghiệm của cá nhân gửi đến mọi người thuận tiện tham khảo và tìm kiếm khi có nhu cầu. Mọi chi tiết vui lòng liên lạc trường để được hướng dẫn và tìm hiểu sâu hơn cho việc học tập của con em mình.

Nếu quý khách thấy thông tin hữu ích và dễ dàng tìm kiếm, vui lòng cung cấp thêm nhiều địa điểm khác để chúng tôi cập nhật phục vụ mọi người, chi tiết liên hệ số hotline hoặc thông qua zalo để được phục vụ mọi người.