Băng cảnh báo ngầm có những kích thước nào?

Băng cảnh báo ngầm có những kích thước nào? Băng cảnh báo ngầm được sử dụng khá phổ biến hiện nay với mục đích để cảnh báo, thông báo tới những đơn vị thi công. Hiện nay kích thước của sản phẩm này tương đối đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc những kích thước phổ biến của băng cảnh báo ngầm.

  1. Băng cảnh báo ngầm là gì?

Băng cảnh báo ngầm có những kích thước nào? - ảnh 1

Băng cảnh báo ngầm

Trước khi tìm hiểu băng cảnh báo ngầm có những kích thước nào thì chúng ta cần hiểu rõ về loại phụ kiện này. Băng cảnh báo ngầm được sử dụng trong lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo vệ và kéo cáp ngầm. Đây là loại phụ kiện thường được sử dụng trong bước cuối cùng trước khi lắp đường cáp ngầm.

Loại phụ kiện này được làm từ vật liệu ni lông cực bền, có khả năng tồn tại bên trong lòng đất hàng trăm năm mà không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên trong lòng đất gây ra.

Băng cảnh báo ngầm có những kích thước nào? Loại phụ kiện này thường được sử dụng với mục đích đánh dấu đường cáp ngầm ở phía dưới lòng đất, tránh cho những người xung quanh vô ý xâm hại. Phần phía trên của băng cảnh báo còn có tên, chữ và những ký hiệu riêng được quy định với mục đích giúp người thi công có thể nhận biết được chính xác vị trí của đường cáp ngầm.

  1. Băng cảnh báo ngầm có những kích thước nào?

Các kích thước của băng cảnh báo ngầm

Băng cảnh báo ngầm được coi như lời cảnh báo mọi người về cáp ngầm ở vị trí dưới đất. Thành phần chính của loại phụ kiện này chính là màng nhôm OPP, HDPE là chủ yếu. Đây đều là những chất liệu siêu bền, có khả năng không thấm nước, mực in không phai. Loại vật liệu này có khả năng chịu lực tác động vật lý rất tốt nên có thể tồn tại bên trong lòng đất thời gian lên tới hàng trăm năm.

Băng cảnh báo ngầm có những kích thước nào? Hiện nay băng cảnh báo cáp ngầm có nhiều dạng kích thước khác nhau như 5cm; 10cm; 20cm; 25cm. Các cuộn băng đều được cuộn thành hình tròn, tạo thành hình trụ với bán kính 5cm, độ dài 500m/cuộn. Để có thể lựa chọn được kích thước băng cảnh báo ngầm phù hợp, người ta phải dựa vào độ lớn của đường cáp ngầm.

  1. Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản băng cảnh báo ngầm

Sử dụng băng cảnh báo ngầm đúng cách

Sau khi đã nắm được băng cảnh báo ngầm có những kích thước nào, bạn cũng cần nắm được cách sử dụng và bảo quản loại phụ kiện này.

Cách sử dụng

Băng cảnh báo ngầm thường được sử dụng đặt tại những nơi nguy hiểm nhằm mục đích cảnh báo mọi người để phòng tránh.

Cách bảo quản

Bạn cần cất giữ băng cảnh báo ngầm tại những nơi khô ráo, thoáng mát sau khi sử dụng xong, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ cao để có thể tái sử dụng cho lần sau.

  1. Mua băng cảnh báo cáp ngầm ở đâu?

Địa chỉ cung cấp băng cảnh báo ngầm uy tín

Với mục đích đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng băng cảnh báo ngầm, các đơn vị thi công cần phải lưu ý lựa chọn được các loại sản phẩm chất lượng tốt. Đây là loại phụ kiện cần có chất lượng tốt để đảm bảo tồn tại được lâu trong lòng đất giúp đánh dấu đường cáp ngầm đi qua. Chính vì vậy việc lựa chọn được đơn vị uy tín cung cấp băng cảnh báo ngầm chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Hiện nay, công ty An Thịnh Hà Nội đang là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm băng cảnh báo cáp ngầm với kích thước đa dạng, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm băng cảnh báo do An Thịnh cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, được làm từ chất liệu siêu bền, bền bỉ theo thời gian.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về vấn đề băng cảnh báo ngầm có những kích thước nào? Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phụ kiện và lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng nhất.