Đầu tư cho dự án Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè sẽ được gì?

Chủ đầu tư là yếu tố chiếm 70% quyết định mua hay không mua một dự án. Khách hàng thường sẽ xem hình ảnh công ty xây dựng trong quá khứ để lựa chọn dự án đầu tư.Công ty đầu tư và xây dựng giao thông Hồng Lĩnh đã rất thành công trong việc gây dựng uy tín niềm tin trong lòng khách hàng. Mỗi sản phẩm công ty cung cấp đều làm khách hàng hài lòng.

Tìm hiểu về xu hướng đầu tư đất nền hiện nay

Trong tình hình quỹ đất tại khu đô thị trung tâm ngày càng cạn kiệt, không còn nguồn cung đất để xây dựng dự án, số lượng dân số ngày càng tăng lên không đủ chỗ ở trung tâm.

Đầu tư cho dự án Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè sẽ được gì?

Đất nền vùng ven thành phố tiếp tục hot 

Người dân có xu hướng tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời, an cư lập nghiệp ở vùng ven để tiết kiệm chi phí.Vì giá đất vùng ven rẻ hơn trung tâm TPHCM một nửa.

Đất nền vùng ven là một giải pháp giúp giải quyết vấn đề thiếu chỗ ở với ưu điểm quỹ đất rộng lớn dư sức cung cấp cho các khách hàng có nhu cầu.

Quỹ đất da dạng nhiều diện tích, vị trí, tầm giá khác nhau thu hút nhiều nhóm đối tượng nhà đầu tư với quy mô lớn nhỏ khác nhau mua đi bán lại hoặc trữ như một dạng tài sản.

Dù là vùng ven nhưng được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông để thuận lợi giao thương, phát triển kinh tế đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư.

Đầu tư đất nông nghiệp

Đây là một xu hướng mới nhưng không phải dành cho tất cả mọi người. Vì đất nông nghiệp là đất không thể xây dựng chỉ có thể canh tác.

Nhưng nhờ vào mối quan hệ hoặc tầm nhìn xa thì sau khi những mảnh đất nông nghiệp này làm được thành đất thổ cư thì giá sẽ tăng gấp 10.

Đây là lý do khiến một số nhà đầu tư xem đâu là công cụ kiếm tiền đắc lực và dễ dàng nhất.

Đầu tư cho dự án Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè sẽ được gì?

Đây là một dự án có nhiều tiềm năng sinh lợi cho nhà đầu tư với vị trí đẹp thuận tiện cho việc giao thương thương mại, tiện ích nội khu hiện đại.

Hệ thống sản phẩm đa dạng ( biệt thự, nhà liền kề)

Có đa dạng loại đất nền dự án khu dân cư Hồng Lĩnh diện tích khác nhau dành cho việc xây biệt thự hoặc nhà phố liền kề phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Diện tích đất nền nhà liền kề là 100m2 và diện tích đất nền biệt thự là 200m2

Hơn nữa mặt pháp lý của sản phẩm được đảm bảo ra tên sổ hồng riêng cho từng chủ hộ tránh trường hợp rườm rà rắc rối về sau.

Thiết kế sản phẩm đẹp mắt, hiện đại, tối ưu hóa không gian cho cư dân nơi đây.

Tiện ích nội khu hiện đại

Được trải nghiệm những dịch vụ giải trí miễn phí: Đi bộ tập thể dục trong công viên của khu, tập bóng rổ, chơi đá banh,…

Trẻ em có thể đến các khu công viên nước, khu vui chơi để giải trí sau những ngày đi học căng thẳng.

Người lớn tuổi có thể đến nơi khu thư giãn dành riêng cho người già để yên tĩnh thoải mái mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn.

An ninh được thắt chặt 24/24 luôn có bảo vệ và camera quan sát trong khu dân cư để giúp cư dân nơi đây luôn cảm thấy an toàn.

Không khí trong lành vì mật độ cây xanh chiếm 40% mật độ xây dựng của dự án.

Vị trí dễ di chuyển

Đi đến quận 7 chỉ mất 5 phút. Gần với khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng cũng là một điều kiện để phát triển kinh tế cho dự án này.

Đi đến quận 1 chỉ mất tầm 20 phút. Không mất quá nhiều thời gian để đi vào trung tâm thành phố giúp cư dân dễ dàng làm việc cho con cái học tập tại trung tâm TPHCM.

Địa Ốc Nhà Bè - Trang phân phối đất nền dự án Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Địa Ốc Nhà Bè là công ty được khách hàng chọn mặt gửi vàng nhiều nhất khi có nhu cầu đầu tư dự án nào. Vì chúng tôi tư vấn cho khách hàng bằng cả cái tâm làm nghề của mình.

Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin chính xác và kịp thời nhất để khách hàng có thể đưa ra sự lựa đúng lúc để sinh lời nhiều nhất.

Hãy mau liên hệ chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè qua:

Số điện thoại: 0924136386

Email: info@diaocnhabe.vn

Web: www.diaocnhabe.vn