Bán đất khu dân cư làng đại học Nhà Bè

Qúy bạn đang muốn thực hiện mua bán đất khu dân cư làng đại học Nhà Bè nhưng vẫn còn lưỡng lự hoặc gặp phải một số vấn đề cần giải đáp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong bất động sản, Địa Ốc Nhà Bè chia sẻ bài viết liên quan đến việc mua bán đất khu vực này với hy vọng cung cấp tới quý bạn nhiều thông tin hữu ích nhất.

Giá trị đất khu dân cư làng đại học Nhà Bè

+ Vị trí lý tưởng

Đất khu dân cư làng đại học Nhà Bè nằm ngay tại trung tâm xã Phước Kiển huyện Nhà Bè. Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ đi qua đường Lê Văn Lương Phước Kiển Nhà Bè thành phố Hồ Chí Minh.

Khu dân cư làng đại học có tổng quy mô là 20 Ha được chia làm 3 khu gồm làng đại học khu A, làng đại học khu B và làng đại học khu C. Mặc dù được xây dựng và triển khai từ nhiều năm về trước nhưng đường xá đã được quy hoạch một cách bài bản. Lộ đường dao động từ 10m đến 12m. Khi nói tới trục đường lớn nhất của dự án đất khu dân cư làng đại học Nhà Bè thì có lẽ phải nhắc tới lộ giới lên đến 25m.

Nhờ vị trí địa lý ổn như vậy, đất trong khu dân cư làng đại học Nhà Bè đã trở thành nơi ở của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng điển hình trong giới nghệ thuật Việt Nam như võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn, ca sĩ Hồ Ngọc Hà…

+ Phát triển kinh tế cực mạnh trong tương lai

Vì đây là khu dân cư làng đại học Nhà Bè – liên quan đến giáo dục – lĩnh vực được quan tâm nhất nhì tại Việt Nam nên trong tương lai, khu vực này sẽ tăng số lượng dân số, đồng nghĩa với nhu cầu người dân sẽ tăng lên. Dự tính nhiều tiện ích dịch vụ sẽ được xây dựng và hoạt động, thúc đẩy kinh tế phát triển nhanh và mạnh. Giá mua bán đất khu dân cư chắc chắn sẽ tăng lên chứ không hề giảm đi.

+ Tiện ích quanh khu vực

Nội khu: Xuất hiện nhiều tiện ích như quán cafe, nhà hàng Hoa Ban, trường mầm non Ngôi Sao Sáng…

Ngoại khu: bao quanh bán kính 1,5km, khu dân cư gần với trường tiểu học Phước Kiển A, trường Trung học cơ sở Lê Thành Công, trường Trung học phổ thông Phước Kiển, trường mầm non Phước Kiển, đại học Cảnh sát Nhân dân, đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng…; gần bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện huyện Nhà Bè; trung tâm thương mại SC Vivocity, chợ Phước Kiển, bách hóa xanh; ngân hàng BIDV, ngân hàng Vietcombank. SacomBank, ACB..

Ngoài ra, nhiều tiện ích tiềm năng khách nên nhắc tới như liền kề GS Metro, huyện Nhà Bè đăng trên tiến trình lên quận.

Nhiều người trong giới bất động sản đã hình dung phần nào những tiềm năng tuyệt vời của nơi này nên đang tập trung đề xuất và đầu tư các kế hoạch và dự án tại đây.

Bán đất khu dân cư làng đại học Nhà Bè

Gía mua bán đất khu dân cư làng đại học Nhà Bè

Dưới đây là thông tin tham khảo về giá mua bán đất khu dân cư làng đại học Nhà Bè. Cụ thể:

+ Đất khu A làng đại học có giá dao động từ 45 – 75 triệu/m2 tùy thuộc vào diện tích và vị trí đất. Diện tích đất có các loại gồm 10x20; 10x25; 10x30; 14x22; 15x22; 20x30; 7,5x20 và các vị trí đẹp như hai mặt tiền….

+ Đất khu B làng đại học dao động từ 45-55 triệu tiền Việt/m2 với các dạng diện tích như 10x20; 10x15; 10x30; 5x20; 7x20; 12,8x20; 7x30; 24x30; 20x25…với nhiều view khác nhau.

+ Đất khu C làng đại học đang rao bán giá từ 31-45 triệu tiền Việt/m2 với các dạng diện tích như 5x25; 8x25; 10x25; 20x25; 10x25.

Hiện nay giá rao bán đất khu dân cư làng đại học Nhà Bè dao động từ từ 6 – 22 tỷ tiền Việt.

>>> xem thêm : dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Có hỗ trợ vay vốn khu mua bán khu dân cư làng đại học Nhà Bè hay không?

Địa Ốc Nhà Bè cam kết là có nhé. Do đã có sổ đỏ từng nền cũng như nhà có sổ hồng nên khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng với mức lãi suất thấp và hấp dẫn.

Nếu quý bạn đang quan tâm và bị thu hút bởi đất khu dân cư làng đại học Nhà Bè, quý bạn có thể để lại thông tin liên hệ hoặc trực tiếp kết nối với Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ dưới đây. Tất cả các chuyên viên tư vấn bên Địa Ốc Nhà Bè luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/24.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn